รวม 21 ร้านขนมปังไส้ทะลัก กระแสใหม่ ปี2021

ขนมปังไส้ทะลัก จุดเด่นก็ชัดเจนว่าคือ “ไส้ทะลัก” เป็นความสุขสุดฟินของลูกค้าที่ได้ชิมรสชาติไส้เยิ้มๆที่ไหลออกมาจากขนมปัง แตกต่างจากขนมปังไส้ธรรมดาที่บางทีกัดเข้าไปเจอแต่ขนมปัง

สินค้าขนมปังไส้ทะลักจึงเป็นความสุขคูณสองที่หากให้เลือกก็ต้องขายดีกว่าขนมปังธรรมดาแน่ๆ แถมราคาส่วนใหญ่ก็ไม่แพง สามารถสร้างเป็นอาชีพของตัวเองได้ด้วย

มีหลายแบรนด์ที่ขยายตัวในรูปแบบแฟรนไชส์ www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวม 21 ร้านขนมปังไส้ทะลักที่เชื่อว่าในปี 2021 นี้หลายคนจะเลือกลงทุนสร้างอาชีพให้กับตัวเอง

1.ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม

ร้านขนมปังไส้ทะลัก

ภาพจาก bit.ly/3rn4K4J

ใครสนใจอยากลงทุนเปิดร้านขนมปังไส้ทะลักแนะนำ ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้มซึ่งเป็นแฟรนไชส์เบเกอรี่มีปังไส้เยิ้มให้เลือกมากมายเช่น ไส้ไข่เค็มลาวา , นมฮอกไกโด , สังขยาใบเตย , ชาไทย , นมสด , ชีสยืด , แฮมชีสยืด เป็นต้น ราคาเริ่มต้นแค่ 25 บาท สามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามต้องการงบในการลงทุน 180,000 – 450,000 บาท

โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือเคาน์เตอร์และโครงร้านตามแพคเกจที่เลือก อุปกรณ์เปิดร้าน อุปกรณ์การทำขนมปัง พร้อมวัตถุดิบในการเริ่มต้นเปิดร้านเป็นขนมปัง 300 ลูกและเครื่องดื่ม 300 แก้ว พร้อมการอบรมเทคนิคการเปิดร้าน สอนสูตรเมนูต่างๆ ส่งเสริมการตลาดและพัฒนาสินค้าให้อย่างต่อเนื่องด้วย

สนใจลงทุน โทร. 089-0240245


2.จี่ปังกังสดาล

19

ภาพจาก bit.ly/3nNyQwa

เป็นร้านเบเกอรี่ในย่านประชาชื่น ขนมปังของร้านนี้ชูจุดเด่นกรอบนอกนุ่มใน และเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของร้านนี้เท่านั้น มีเทคนิคการปิ้งแบบพิเศษได้ความกรอบและหอมเกรียม มีเมนูไส้เยิ้มๆให้เลือกหลายอย่างเช่น เนยชาเขียว เผือก ครีมสดฝอยทองเป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาทเท่านั้น

3.อ้วนกิ่งเพชร

18

ภาพจาก bit.ly/2M3b0yn

ร้านอ้วนกิ่งเพชร เบเกอรี่ร้านดังย่านถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี ร้านนี้เปิดบริการ 24 ชม. นอกจากมีเมนูปังไส้เยิ้มๆ ให้เลือกรับประทานได้ตามต้องการเช่น เนย+น้ำตาล , ราดนม , ราดแยมทุกอย่าง , ราดสังขยา ราคาเริ่มต้น 17 บาทและยังมีเครื่องดื่มกาแฟโบราณ นมสด ให้นั่งรับประทานที่ร้านได้สบายๆ ด้วย

4.Pancafe by Panlee

17

ภาพจาก bit.ly/3aA3xRF

Pancafe by Panlee คาเฟ่ขนมหวานที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า The Bright พระราม 2 ที่ ตัวร้านในสไตล์ญี่ปุ่นน่ารัก เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีขาว-น้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกสบายตา ขนมหวานมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูขนมปังเบอร์เกอร์ย่างสอดไส้ต่างๆ เช่น นูเทลล่า ทูน่ามาโยชีสลาวา มันม่วง เป็นต้น หรือใครเป็นสายหวานแบบจัดเต็มก็มีโทสต์ เครป และแพนเค้ก รวมถึงมีเครื่องดื่มก็ให้เลือกอย่างหลากหลายเช่น กาแฟ ชานมไข่มุก โฟลท เป็นต้น โดยราคาขนมและเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 40-200 บาท

5.ขนมปังโบราณ ตี๋คาเฟ่

16

ภาพจาก bit.ly/3paerl8

ร้านตั้งอยู่ที่ตลาดโต้รุ่ง องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม มีไส้ขนมปังให้เลือกเยอะมากมายและไส้แน่นมาก ส่วนใหญ่ไส้จะเน้นไปที่สังขยา แน่นอนว่าจุดเด่นคือกัดไปคำนึงไส้ทะลักเยิ้มๆออกมามีให้เลือกหลายไส้เช่น สังขยามะพร้าว สังขยาชาอดีต สังขยาอัญชัน สังขยาฟักทอง สังขยาใบเตย สังขยาเผือก เนยนม เนยน้ำตาล ช็อกโกแลต เป็นต้น และยังมีเมนูขนมปังปิ้งให้เลือกด้วย ราคาไม่แพงชิ้นละ 7 บาท 3 ชิ้น 20 บาทเท่านั้น

6.Milk Plus

15

ภาพจาก bit.ly/34B2Q6G

ร้านชื่อดังในย่านสยามสแควร์ซอย 7 ใช้โลโก้เป็นรูปวัวอารมณ์ดี มีเมนูเกี่ยวกับนมน่าสนใจเช่น นมสด นมกีวี่ นมเมลอน รวมถึงเบเกอรี่ไส้เยิ้ม เมนูแนะนำเช่น ขนมปังไส้ฮอกไกโดไวท์ช็อคโกแลต และยังมีเมนูขนมปังไส้ทะลักล้นๆ ให้เลือกอีกมากมายและเครื่องดื่มสไตล์คาเฟ่ เหมาะกับคนสายสุขภาพ ราคาสินค้าเริ่มต้น 35 บาท

7.ปังเด็ด

14

ภาพจาก bit.ly/3rqjcJo

ร้านปังเด็ดอยู่บริเวณตลาดสีลมหลังสีลมคอมเพล็ก เขตบางรัก นี่คือร้านที่ปังเด็ดสมชื่อกับขนมปังไส้เยิ้มทะลัก และขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน มีให้เลือกหลายไส้เช่น นมข้น สังขยา ช็อคโกแลต นมสดฮอกไกโด สตรอเบอร์รี่ เฟอร์เรโร่ โอวัลติน ชีส ทูน่า เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 18 บาท เป็นอีกร้านเด็ดที่ไม่ควรพลาด

8.มานีมีนม

13

ภาพจาก bit.ly/3pmRlrD

ถึงชื่อร้านจะบอกว่ามานี มีนม แต่สินค้าของร้านไม่ได้มีแค่นมอย่างเดียว แต่ที่นี่มีปังไส้เยิ้มให้เลือกรับประทานด้วย หลากหลายไส้ให้เลือกเช่น ช็อคโกแลต เนยนม สังขยาเผือก ไข่เค็ม สตรอเบอร์รี่ โอวัลติน เป็นต้น และยังมีเมนูเครื่องดื่มไว้ทานคู่กับขนมปังอีกมากมาย ราคาขนมปังเริ่มต้น 25-35 บาท

9.ขนมบ้านบัวหอม

12

ภาพจาก bit.ly/38tmF10

เป็นร้านชื่อดังในโลกโซเชี่ยล อยู่ในย่านทาวน์อินทาวน์ มีเมนูขนมไทยให้เลือกรับประทานและมีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกมากมายเช่น ขนมเปี๊ยะหลากหลายไส้ , ขนมปังฮอกไกโด , บัวหิมะ คุ้กกี้ เป็นต้น โดยเฉพาะขนมปังฮอกไกโด ถือเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ใช้วัตถุดิบชั้นดีทั้งครีมนมสด และเนย อบใหม่ทุกวัน ไส้แน่นทะลัก กัดแต่ละคำไส้เยิ้มออกมาถูกใจลูกค้ามากมีให้เลือก 4 ไส้คือนมฮอกไกโด , โอวัลติน , นิชิโอะ มัจฉะ , ชาไทย ราคา 6 ลูก 350 บาท

10.ปังก้อนทอง ม.เกษตร

11

ภาพจาก bit.ly/2M3cHvJ

ร้านอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 52 จุดเด่นคือเมนูปังไส้ทะลัก และมีหลายไส้ให้เลือก เช่น นม ช็อคโกแลต ชาไทย มะพร้าวอ่อนฝอยทอง เป็นต้น ราคาชิ้นละ 30 บาท นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกหลายรายการเช่นชาดำเย็นโบราณ , โอเลี้ยง , กระเจี๊ยบเย็น เป็นต้น

11.ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช

10

ภาพจาก bit.ly/37GuhxN

อีกหนึ่งร้านขนมปังชื่อดังที่ลูกค้าจ่อคิวแน่นจนต้องแจกบัตรคิว เมนูขนมปังไส้ทะลักที่ยอดนิยมเช่น เนยราดแยมส้ม , เนยราดถั่ว , เนยราดช็อคโกแลต เป็นต้น ร้านนี้ขายดีจนต้องมีการขยายสาขาเพิ่ม ปัจจุบันมีสาขากว่า 5 แห่ง จุดเด่นคือ กรอบ นิ่ม กรอบนอกนุ่มใน ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท

12.ปัง ตั้ง ตัว

9

ภาพจาก bit.ly/2Jd6s7q

ปัง ตั้ง ตัว อยู่ที่โชคชัย 4 ซอย 54 เขตลาดพร้าว จุดเด่นคือเมนูปังไส้ทะลักจุใจ มีให้เลือกมากมายเช่น ใบเตย ชาไทย นมสด ช็อคโกแลต นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมปังปิ้ง เสิร์ฟร้อน อร่อยถูกใจสายขนมปัง ราคาสินค้าในร้านก็ไม่แพง เริ่มต้นที่ 15 บาท หรือจะโทรมาสั่งจองไว้ล่วงหน้าก็ได้

13.นม-เนย-เบเกอรี่

8

ภาพจาก bit.ly/34C9HNp

เมนูเด่นคือสังขยาสูตรโบราณ ความพิเศษที่อร่อยแบบสุดยอดคือขนมปังจะนิ่มแม้แช่เย็น สังขยาหอมนุ่ม ชุ่มไปด้วยเนย ถูกใจสายหวานอย่างมาก ที่สำคัญการเปิดร้านไม่ได้จำเพาะเจาะจงอยู่ที่ใดที่หนึ่งแต่ตระเวนเปลี่ยนไปตามสถานที่ต่างๆ ใครที่อยากได้สินค้าต้องเช็คตารางให้ดีว่าร้านนี้วันนี้จะไปเปิดที่ไหน โดยราคาสินค้าเฉลี่ยอยู่ที่ 40-50 บาท

14.Mushipan ปังไส้ทะลัก

7

ภาพจาก bit.ly/3nIP2OZ

เปิดขายอยู่ที่ตลาดอินดี้ดาวคะนอง มีขายหลากหลายไส้ทั้ง เผือก ครีมเนยสด คาราเมล สังขยาไทย โกโก้ และอื่นๆ ตัวขนมปังถูกนึ่งด้วยความร้อนที่กำลังดี ทุกคำที่กัดไส้ทะลักออกมาเต็มคำ ราคาไม่แพงด้วย เริ่มต้นแค่ 18 บาท เป็นร้านเบเกอรี่ง่ายๆ สบายๆ ใครเป็นสายเบเกอรี่ต้องไม่พลาดร้านนี้

15.วังหลังเบเกอรี่

6

ภาพจาก bit.ly/34D52Lc

ร้านขนมปังชื่อดังในย่านศิริราช จุดเด่นคือสินค้าสดใหม่ทุกวัน ขนมปังมีการอบใหม่อย่างต่อเนื่อง รสชาติของขนมปังไส้ทะลักของวังหลังเบเกอรี่ใครได้ลองสักครั้งต้องติดใจ กับเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้น ราคาขายปอนด์ละ 50 บาท บางไส้ราคาพิเศษ 60 บาท แต่รับรองว่าอร่อยเกินคุ้ม

น่าจะเป็นร้ายเบเกอรี่ชื่อดังที่คนส่วนใหญ่ต้องรู้จักเป็นอย่างดี จุดเด่นของปังเว้ย..เฮ้ย คือขนมปังที่เนียนนุ่ม ไส้เยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นสังขยานมสด ไส้ฝอยทอง หรือไส้อื่น ๆ ก็อร่อยแบบสุดยอด เน้นหวานมันกำลังดี ขนมปังเนียนนุ่มทุกก้อน ถ้าได้ลองสักครั้งต้องอยากซื้อเพิ่มแน่นอน

17.ขนมปังพรชัย บางลำภู

5

ภาพจาก bit.ly/3aHMygp

จุดเด่นของขนมปังพรชัย บางลำพูคือ “ไส้ทะลัก” กันแล้วล้นปรี่ แทบจะเรียกว่าเป็นไส้ห่อขนมปัง มีหลายเมนูเช่นไส้หมูหยองลูกเกด ,แฮมน้ำพริกเผา เป็นต้น อร่อยสมคำร่ำลือเป็นอีกร้านเบเกอรี่ที่มีลูกค้าประจำจำนวนมาก เป็นร้านที่ประสบความสำเร็จด้วยคุณภาพของสินค้าเป็นที่ตั้ง

18.แอทปัง ขนมปังโครตปัง

4

ภาพจาก bit.ly/3nK48nw

ร้านขนมปังจากปทุมธานีใส่ไส่จัดหนักอัดเต็มแบบไม่มีกั๊กสมกับคำว่าเป็นร้านขนมปังไส้ทะลักสมชื่อ นอกจากนี้ทางร้านยังเปิดขายเป็นแฟรนไชส์ กับสูตรไส้ขนมปังกว่า 30 สูตร เป็นอีกหนึ่งร้านขนมปังที่ไม่ควรพลาด ต้องไปลองชิมให้ได้สักครั้งรับรองจะต้องติดใจ

19.ปังแมน

3

ภาพจาก bit.ly/2WDbblQ

ร้านขนมปังที่ให้มากกว่าคำว่าอร่อย พิถีพิถันทุกขั้นตอนการทำ ตั้งแต่การทำขนมปัง ทำใส่ขนมปัง ทั้งหมดเป็นสูตรเฉพาะของร้านปังแมน รับประกันความอร่อยที่ใครได้ลองสักครั้งจะต้องติดใจ ไม่มีเหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น

20.อร่อยจังปังป้า

2

ภาพจาก bit.ly/3hjqNof

ร้านเด็ดย่านอารีย์ จุดเด่นคือขนมปังไส้เยิ้มๆ แน่นจนเรียกว่าล้นทะลัก กัดเข้าไปแต่ละคำไส้เยิ้มอร่อยสุดยอด แถมราคาก็ไม่แพง ทุกคนสามารถซื้อรับประทานได้ ตัวร้านอยู่บริเวณปากซอยอารีย์ 2 ถนนพหลโยธิน มีหลายไส้ให้เลือกรับประทานได้ตามต้องการ อร่อยสุดยอด

21.จะ จด จำ

1

ภาพจาก bit.ly/3mNlQFb

ชื่อไม่เหมือนร้านขนมปัง แต่นี่คือร้านขนมปังที่นอกจากชื่อร้านไม่เหมือนใคร สินค้ายังแตกต่างเพราะใช้วิธีปิ้งร้อนๆ บนเตาถ่าน อัดไส้แน่นๆ เยิ้มๆ ทะลักล้นออกมา แถมคนขายยังใจดีเป็นมิตรกับลูกค้ากันเองแบบสุดๆ พิกัดของร้านอยู่บริเวณตลาดหัวมุม เขตลาดพร้าว ใครอยากรู้ว่าอร่อยสุดยอดแค่ไหนไปลองดูได้

ร้านขนมปังไส้ทะลักหากต้องการขายดีสำคัญควรเลือกทำเลที่เหมาะสม มีการตลาดเชิงรุกที่เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น และต้องมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง แม้เป็นสินค้าขายง่ายขายดีแต่ก็มีคู่แข่งจำนวนมาก เป็นลูกค้าเองที่จะเลือกร้านที่คิดว่าราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า ใครที่อยากเปิดร้านขนมปังไส้ทะลักจึงควรศึกษาแนวทางการลงทุนให้เข้าใจก่อนเริ่มดำเนินธุรกิจ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/3rhBBYr , https://bit.ly/2KJsU8E , https://bit.ly/38lMD6u , https://bit.ly/38obMgQ

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/38xOeGv

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด