ไปให้สุดแล้วหยุดที่ “อาจุมม่าคาเฟ่” คาเฟ่ชานมสไตล์เกาหลี! พร้อมขยายสาขาทั่วไทย

การลงทุนถ้าเริ่มได้ถูกที่ไม่ถึงปีเราก็รวยได้ เช่นเดียวกับร้านชานมไข่มุกที่ไม่ว่ายุคไหนสมัยใดก็ยังฮิต แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่งเยอะมาก ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีเอกลักษณ์ มีจุดเด่นทั้งเรื่องสินค้า และการตลาด

ซึ่ง “อาจุมม่าคาเฟ่” ถือเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนอย่างดี ทั้งแนวคิด ประสบการณ์ และวิธีการบริหารจัดการร้าน พร้อมถ่ายทอดสู่ผู้ลงทุนทั่วประเทศขอเพียงตั้งใจทำจริง อาจุมม่าค่าเฟ่ การันตีว่าสร้างรายได้ชนิดเกินคุ้มเหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้มาก

“อาจุมม่าคาเฟ่” สร้างธุรกิจด้วยแนวคิด “Try and share”

ด้วยธุรกิจชานมที่นับวันตลาดจะยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ สิ่งสำคัญคือผู้ประกอบการต้องมีไอเดียและจุดเด่นที่ชัดเจน ซึ่งอาจุมม่าคาเฟ่ต้องการสร้างร้านชานมที่มีสไตล์แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในเรื่องรสชาติและรูปแบบร้าน เปิดตัวสาขาแรกในจังหวัดยะลา ซึ่งก็ได้การยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นมาเป็นลำดับ

อาจุมม่าคาเฟ่

อาจุมม่าใช้แนวคิดในการสร้างธุรกิจแบบ “Try and share” คือเริ่มจากการคิดค้นสูตรการทำชาให้แตกต่าง ใช้วัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมียมผสมผสานกับวัตถุดิบในท้องถิ่น เน้นในเรื่องความเข้มข้น รสกลมกล่อม และจัดการระบบการผลิตทุกขั้นตอนให้มีประสิทธิภาพ ค่อยๆพัฒนาต่อยอดเมนู ให้มีคุณภาพ ดึงดูด เชิญชวนให้ลูกค้าได้มาลองชาของอาจุมม่า และแบ่งปัน “ความสุข” นั้น แก่คนรอบตัว

และจากจุดนี้เองที่ทำให้อาจุมม่าสร้างอัตลักษณ์ได้อย่างชัดเจน เป็นแบรนด์ร้านชานมโฮมเมดสไตล์เกาหลีมินิมอล ที่ใครได้ลองไปใช้บริการสักครั้งต้องติดใจในรสชาติเครื่องดื่ม และประทับใจกับบริการที่ดี รวมถึงอยากแช๊ะ และแชร์ความประทับใจนี้ให้กับคนรู้จัก ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของ อาจุมม่าคาเฟ่ กลายเป็นที่พูดถึงทั่วประเทศมากขึ้น

รวมฮิตเมนูขายดี ลงทุนกับ “อาจุมม่าคาเฟ่” ไม่มีผิดหวัง

แน่นอนว่าในแง่ของคนที่อยากลงทุนต้องมุ่งหวังสินค้าที่ดีและเป็นที่สนใจของลูกค้า ซึ่งอาจุมม่าคาเฟ่ เข้าใจเป็นอย่างดีจึงมีการพัฒนาสินค้าที่แตกต่าง แต่อร่อยทุกเมนู โดยมีเมนูยอดฮิตที่น่าสนใจเช่น ชานมอาจุมม่า , ชานมต้นตำรับ ,นมกล้วยเกาหลี , นมสดสตรอว์เบอร์รี่ , ชาเกรฟฟรุตเบอร์รี่ , ดาร์กโกโกชีส , ชาไทยชีส , ชานมอาจุมม่าชีส , นมสดชีสพ่นไฟ , ลาเต้อาจุมม่า , มอคค่าอาจุมม่า เป็นต้น

อาจุมม่าคาเฟ่

และเมนูขายดีที่สุดคงหนีไม่พ้นชานมต้นตำรับ ซึ่งใช้ชาคุณภาพดี เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากชานมทั่วไปในท้องตลาด ด้วยรสชาติที่เข้มข้น หวาน มัน เข้ากันอย่างลงตัวในสไตล์อาจุมม่า และกลายเป็นเมนูขายดีในทุกสาขา ส่วนเมนูที่เพิ่มความสดชื่น คลายร้อน ก็จะมี ชาเกรฟฟรุตเบอร์รี่ที่เป็นเมนูแนะนำเสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้งผลไม้ เติมเอนเนอจี้ให้กับร่างกายระหว่างวันได้ดีอีกด้วย

5 เหตุผล! ลงทุนกับ “อาจุมม่า คาเฟ่” ทำไมดีสุดยุคนี้?

สิ่งที่คนลงทุนคาดหวังมากในยุคนี้คือโอกาสในสร้างรายได้ ยิ่งเร็วยิ่งดี และมีโอกาสเติบโตได้มากโดยอาจุมม่าคาเฟ่มีปัจจัยหลายอย่างที่สนับสนุนให้เราตัดสินใจเลือกลงทุนได้ทันที

1.ลงทุนน้อย คืนทุนไว

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเพียง 139,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 200,000 – 400,000 บาท โอกาสในการคืนทุน 3-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเลในการเปิดร้าน โดยทำเลในการเปิดร้านแนะนำพื้นที่ในการทำร้าน ขนาด 15 -30 ตารางเมตรขึ้นไป

2.ไม่มีประสบการณ์ก็เปิดร้านได้

อาจุมม่าคาเฟ่

คนสนใจลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เพราะทางแฟรนไชส์พร้อมฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน มีคอร์สอบรมการทำชา , คอร์สการบริหารจัดการร้าน , สอนการทำตลาดออนไลน์ พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี

3.อุปกรณ์+วัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน

อาจุมม่าคาเฟ่

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับเมื่อลงทุนกับอาจุมม่าคาเฟ่ คือรูปแบบการก่อสร้างร้านในสไตล์อาจุมม่า นอกจากนี้ยังได้อุปกรณ์พื้นฐานสำหรับเปิดร้าน ได้ไฟล์ โลโก้ โปรโมชั่น เมนู ชุดภาพโฆษณา รวมถึงวัตถุดิบสำหรับเปิดร้านที่ทำเป็นเมนูเครื่องดื่มได้กว่า 500 แก้ว

4.แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน สร้างจุดขายได้ดี

อาจุมม่าคาเฟ่

เหตุผลที่อาจุมม่าคาเฟ่ ได้ชื่อว่าเป็นแฟรนไชส์ยอดฮิตทุกคนรู้จักเพราะภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ชัดเจน เป็นร้านชานมสไตล์เกาหลีมินิมอล ที่จัดร้านน่ารัก บรรยากาศผ่อนคลายสบายใจ อารมณ์เหมือนนั่งในห้องนั่งเล่นแล้วมีเครื่องดื่มอร่อยไว้บริการ ทำให้เป็นภาพจำที่ดีลูกค้าทุกคนจึงประทับใจมาก

5.อาจุมม่า คาเฟ่ กำไรดีมาก

ที่ทำให้คนตัดสินใจเลือกลงทุนมากที่สุดคือ “รายได้จากการลงทุน” เพราะอาจุมม่าคาเฟ่ เป็นแฟรนไชส์ไม่เก็บค่ารายเดือน รายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ไม่กำหนดขั้นต่ำในการสั่งวัตถุดิบ ผู้ลงทุนสามารถมีกำไรเฉลี่ยจากการลงทุนไม่ต่ำกว่า 65% การันตีว่าสร้างรายได้ดีมากจากสาขาของอาจุมม่าที่มีทั่วประเทศ

อาจุมม่าคาเฟ่ ธุรกิจเปิดวันนี้! ขายดี ทุกทำเล “ทั่วประเทศ”

ในยุคที่คนส่วนใหญ่อยากมีธุรกิจของตัวเอง บางคนอยากมีรายได้เพิ่ม การเลือกลงทุนกับอาจุมม่าคาเฟ่ตอบโจทย์ได้อย่างดี ด้วยงบลงทุนไม่สูง มีระบบบริหารจัดการให้พร้อม ถ้าเราทำงานประจำแล้วมีคนในครอบครัวพร้อมดูแลในการเปิดร้านก็เริ่มธุรกิจได้ไม่ยาก หรือจะเปิดร้านเองแล้วจ้างพนักงานช่วยขายก็สร้างรายได้ที่ดีเช่นกัน ทำเลน่าสนใจคือย่านชุมชน ใกล้โรงเรียน โรงงาน ตลาดนัด

อาจุมม่าคาเฟ่

ซึ่งธุรกิจชานมไข่มุกไม่ว่ายุคไหนสมัยใดก็ขายดีขอแค่มีไอเดียในการขาย มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง และต้องรู้จักใช้กลยุทธ์การตลาดอย่างเหมาะสม ซึ่งอาจุมม่า พร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ลงทุนเป็นอย่างดี การลงทุนกับอาจุมม่าจึงไม่ต้องเริ่มจากศูนย์ ต่อยอดธุรกิจสร้างรายได้ทันที มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสาขาแรก ก็สามารถเปิดสาขาที่ 2 ที่ 3 อันจะยิ่งสร้างรายได้ที่ดีให้กับผู้ลงทุนได้มากขึ้น

ภาพจาก อาจุมม่าคาเฟ่

#คาเฟ่ชานมสไตล์เกาหลี มินิมอล
#แฟรนไชส์น่าลงทุนมาแรง
#คาเฟ่ชานมที่คืนทุนไว
#ให้กำไรที่ดี

สนใจมาเป็นครอบคร้วเดียวกับ A jum ma cafe สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

 

อาจุมม่าคาเฟ่

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต