เท็กซัส ! แฟรนไชส์ไก่ใหม่มีแผนจะจำหน่าย 80 สาขาในอินโดนีเซีย

Texas Chicken เป็นร้านไก่ทอดชื่อดังจากอเมริกาที่มีสาขาหลากหลายประเทศในโลก มีแผนจะไปเปิดสาขาที่ประเทศอินโดนีเซีย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร www.ThaiSMEsCenter.com จะมาเล่าสู่กันฟัง

ร้านอาหาร Quick Service (QSR) ได้ลงนามในข้อตกลงกับแฟรนไชส์ไก่ทอดเท็กซัสจากสหรัฐว่าจะเปิดสาขาที่อินโดนีเซีย 80 สาขา QSR เป็นผู้จัดจำหน่ายแฟรนไชส์ไก่ทอดเท็กซัสรายที่ 3

ที่เข้าสู่ตลาดโดยทำตาม Quick Serve Indonesia ซึ่งได้ลงนามข้อตกลงในการพัฒนาเมื่อต้นปีนี้บริษัทกล่าวในแถลงการณ์ว่า QSR จะเปิดและดำเนินการสถานที่ตั้งหลักในอินโดนีเซียซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับ QSR คาดว่าจะเปิดร้านอาหาร 3 แห่งแรกภายในสิ้นปีนี้

เท็กซัส

ตลาดเอเชียแปซิฟิกเป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับไก่ทอดเท็กซัส Tony Moralejo รองประธานบริหารของธุรกิจระหว่างประเทศของไก่ทอดเท็กซัสกล่าวว่า

“การตอบสนองของภาครัฐต่อแฟรนไชส์กับการมีอยู่ของเราในอินโดนีเซียและตลาดในเอเชียโดยรอบได้รับการสนับสนุนและเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเฝ้าดูการพัฒนาที่จะเกิดขึ้นในปีต่อ ๆ ไป”

นอกจากกำลังเปิดสาขาที่ประเทศอินโดนีเซียถึง 80 สาขาแล้วในไทยก็มีแฟรนไชส์ไก่ทอดเท็กซัสถึง 8 สาขา ผู้อ่านคนใดอยากลองลิ้มชิมรสก็ลองไปหารับประทานกันดู

kk5

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://bit.ly/2AywOvr
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี ทำธุรกิจ https://bit.ly/2Jatqq2

ข้อมูลและรูปภาพจาก

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3rD6MO8

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต