อยากเป็นเจ้าของ แฟรนไชส์การศึกษา รวมมาให้แล้ว แบรนด์ดัง!

สังคมยังต้องการคนเก่ง! ดังนั้นธุรกิจการศึกษายังเป็นอีกการลงทุนที่ตอบโจทย์ได้อย่างดี พ่อแม่ผู้ปกครองทต้องการเห็นลูกหลานมีความรู้ความสามารถ อย่างไรก็ดีการลงทุน แฟรนไชส์การศึกษา จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะสม ซึ่งปัจจุบันมีหลายแฟรนไชส์พร้อมสนับสนุนผู้ลงทุนอย่างดี ทั้งอุปกรณ์ หลักสูตรการสอน การฝึกอบรม ที่สำคัญ แฟรนไชส์การศึกษา เหล่านี้ล้วนแต่เป็นแบรนด์ดังมีคนรู้จักทั่วประเทศ

1.เอ็มยูติวเตอร์ (พี่มหิดล ติวเตอร์) 

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก www.facebook.com/teammututor

โรงเรียนกวดวิชา MU TUTOR โดยทีมงานพี่ ม.มหิดลติวเตอร์ ควบคุมโดยกระทรวงศึกษาธิการ ได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพการติวเข้า สอบตรง สอบโควตา และเป็นแฟรนไชส์ที่ได้รางวัลการันตีคุณภาพมากมาย เช่น รางวัล โล่แฟรนไชส์ยอดเยี่ยม TFQA 2012 และคุณภาพมาตรฐานแฟรนไชส์แห่งปี 2012 รางวัล “Excellent Thai Franchise 2015”

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 89,000 บาท สัญญา 3+1 ปี งบการลงทุน 400,000 – 1,200,000 บาท การลงทุนมีหลากหลายรูปแบบเลือกได้ตามต้องการ โดยมีการฝึกอบรมก่อนเริ่มธุรกิจ พร้อมเทรนครูผู้สอนให้เป็นอย่างดี รวมถึงส่งเสริมด้านการตลาดและพัฒนาหลักสูตรการสอนให้อย่างต่อเนื่องด้วย

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีเอ็มยูติวเตอร์ (พี่มหิดล ติวเตอร์)
สนใจลงทุน คลิก 
http://bit.ly/3NPblkp
โทร.086-9070061


2.ยูแพชชั่น

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก ยู แพชชั่น

ยูแพชชั่น ปั้นฝันสู่รั้วมหาวิทยาลัย มีจุดเด่นคือการสอนให้เลือกได้ 3 ระบบ ทั้งโค้ชส่วนตัว , ระบบการสอนสด และการเรียนระบบวีดีโอ เนื้อหามีตั้งแต่พื้นฐานไปถึงตะลุยข้อสอบ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 79,000 บาท งบลงทุน 200,000 – 400,000 บาท

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ ส่วนแบ่งผลประโยชน์ร้อยละ 70 ของรายได้ทั้งหมดต่อเดือน(ก่อนหักค่าใช้จ่าย) สำหรับรอบสอนสด , ส่วนแบ่งรายได้ร้อยละ 3 – 5 ของรายได้ทั้งหมดก่อนหักค่าใช้จ่าย สำหรับหลักสูตรออนไลน์ , การใช้หลักสูตร เนื้อหา เทคนิคการสอนของยูแพชชั่น , การวางระบบบริหารจัดการภายในสถาบัน , การส่งเสริมด้านบุคลากรและการตลาด 

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทียู แพชชั่น
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3tIOahg
โทร. 098-225-0961 , 02-1143186 ต่อ 5 


3.โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ แฟรนไชส์การศึกษา สอนด้านศิลปะ เน้นกระบวนการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงการเตรียมความพร้อมสู่มืออาชีพ ค่าไลเซนต์ในการลงทุน 200,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 300,000 – 500,000 บาท

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการวิเคราะห์ทำเลสำหรับการเปิดศูนย์ , การบริหารจัดการ , การตลาด , การจัดอบรมหลักสูตร โกลเบิล อาร์ต และ การอบรมการบริหารศูนย์ให้กับผู้บริหารศูนย์ นอกจากนี้ยังพร้อมจัดหาแบบฝึกหัดและอุปกรณ์ที่ใช้ในการสอน รวมถึงสนับสนุนระบบการรับสมัครผู้เรียนเพื่อให้คนลงทุนสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ และมีการจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกนำความรู้ไปประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่อง

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีโกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3cZ4zK9
โทร.062-6655156 


4. อีเอฟแอล เลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์ 

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก อีเอฟแอล เลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์

อีเอฟแอล เลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์ แฟรนไชส์โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษแห่งเดียวในเอเชีย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ TQUK พร้อมกันจากประเทศอังกฤษ มีหลักสูตรการสอนที่หลากหลาย เช่นหลักสูตรที่พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตั้งแต่คุณแม่ตั้งครรภ์ 8 สัปดาห์ , หลักสูตร Skill Improvement พัฒนา 4 ทักษะ , คอร์สสำหรับผู้บริหาร และคอร์ส เตรียมสอบ IELTS TOEFL TOEIC เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 1,000,000 บาท งบการลงทุน 2.3 – 5 ล้านบาท

สิ่งที่จะได้รับคือการอบรมทำงานในพื้นที่จริง , ระบบการทำงานภายในศูนย์การเรียนการสอน , ระบบการทำงานบนมาตรฐานISO & TQUK ประเทศอังกฤษ , ระบบการจัดหาครูต่างชาติที่มีคุณภาพ ในยุคที่ภาษาอังกฤษมีความสำคัญมาก จึงถือเป็นการลงทุนที่พร้อมสร้างกำไรได้อย่างดี

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีอีเอฟแอล เลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก 
https://bit.ly/3oqk0NV 
โทร. 092-4969695 , 089-9566889 


5.จินตคณิตอันซัน

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก www.facebook.com/Anzanmath

จินตคณิตอันซัน เน้นการใช้โดยใช้นิ้วมือในการบวก ลบ คูณ หารเลข แบบครบวงจร ทั้งการบวก การลบ การคูณ และการหาร โดยไม่ใช้อุปกรณ์ใดๆเพิ่ม จึงทำให้สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเรียนเฉพาะในห้องเรียนเท่านั้น และยังช่วยฝึกทักษะกระบวนการฟัง การพูด การอ่านเขียน พัฒนาผู้เรียนให้มีประสิทธิภาพได้มากขึ้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 100,000 บาท สามารถใช้อาคารพาณิชย์ บ้าน หรือ ศูนย์การค้าต่างๆก็ใช้เป็นสถานประกอบการได้ และเมื่อเปิดสาขาแล้ว จะไม่มีการเปิดสาขาใหม่ทับซ้อนในบริเวณใกล้กัน เป็นแฟรนไชส์ที่ได้การรับรองมาตรฐานจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าอีกด้วย

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีจินตคณิตอันซัน
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3CMmmNw 
โทร.084-9502491


6.ควอลิตี้ คิดส์

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก www.facebook.com/qualitykids.net

ควอลิตี้ คิดส์ เน้นหลักสูตรสร้างเสริมทักษะชีวิต ภายใต้แนวคิด “เพิ่มทักษะชีวิต คิดเป็นระบบ ครบทุกความฉลาด” โดยเรียนรู้ด้วยการลงมือทำ ผ่านเกมกิจกรรมที่สนุกสนาน ส่งผลให้เด็กเกิดการเชื่อมโยงความคิดได้รวดเร็วและจดจำได้ดี ปลูกฝังทักษะการคิด(Thinking skills) แบบมีเหตุมีผล เสริมสร้าง I.Q. ,E.Q. ส่งผลให้เด็กสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันได้

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่มต้น 370,000 บาท งบการลงทุน 370,000 – 5,000,000 บาทโดยผู้ลงทุนจะได้รับการอบรมพนักงาน การอบรมด้านการบริหาร การขาย การสอน การส่งเสริมด้านการตลาด การออกแบบสถาบันตามมาตรฐานของควอลิตี้ คิดส์ รวมถึงได้อุปกรณ์และสื่อการเรียนการสอนต่างๆ และสิทธิในการใช้หลักสูตรต่างๆ ของควอลิตี้ คิดส์

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีควอลิตี้ คิดส์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3keQmtT 
โทร. 061-235941 , 02-2867367 ต่อ 8 


7.สตาร์แมท จินตคณิต

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก www.facebook.com/starmaths.center

สตาร์แมท เป็นหลักสูตรคณิตศาสตร์ที่เน้นการนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน เน้นการตีโจทย์ปัญหา การแก้ไขปัญหาให้เด็กเป็นรายบุคคล อาศัยหลักการจินตภาพในการตีความ ทำให้เด็กสนุกและไม่สับสนระหว่างวิธีคิดปกติกับวิธีคิดจินตคณิต ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 250,000 บาท งบลงทุน 300,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับนอกจากอุปกรณ์ตามแพคเกจและสื่อการสอนที่มอบให้ผู้ลงทุน ยังมีการส่งเสริมด้านการตลาดให้อย่างดี รวมถึงการพัฒนาหลักสูตรใหม่อย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถเลือกหลักสูตรที่จะลงทุนได้ตามต้องการ 

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีสตาร์แมท จินตคณิต
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3tFWJcw
โทร.094-5464745 


8.ไบร์ทอัพคิดส์

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก www.facebook.com/brightupkid

ไบร์ทอัพคิดส์เน้นพัฒนาทักษะด้านคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ และภาษาไทย มีระบบการเรียนแบบเฉพาะตัว ทำให้ผู้เรียนเข้าใจได้ง่ายและเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน หลักสูตรของทางสถาบันมีทั้ง ภาคไทย (สามัญ), English Program (EP) และ Inter ไม่ว่านักเรียนจะถนัดทางด้านไหนก็สามารถต่อยอดการเรียน การศึกษาในขั้นสูงขึ้นไปได้ทั้งในและต่างประเทศ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน เริ่ม 79,000 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเปิดศูนย์ , การเทรนเนอร์ครูผู้สอน , อุปกรณ์การสอน สื่อการเรียน แบบฝึกหัดต่างๆ , การส่งเสริมด้านการตลาด และการพัฒนาหลักสูตรใหม่ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง เป็นอีกแฟรนไชส์ที่การันตีว่าคืนทุนไวและทำกำไรได้ในเวลารวดเร็ว ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 2-5 เดือน มีทีมงานคอยให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่อง

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีไบร์ทอัพคิดส์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3zhNUGZ
โทร. 097-3415373, 085-1261919 


9.อิงลิช คอร์นเนอร์

แฟรนไชส์การศึกษาภาพจาก facebook.com/EnglishCornerThailand
 

อิงลิช คอนเนอร์เป็นแฟรนไชส์สอนภาษาอังกฤษ มีการพัฒาหลักสูตร เนื้อหา เทคนิคการสอนให้สอดคล้องกับสังคมที่เปลี่ยนแปลง เน้นบรรยากาศการเรียนรู้ที่สนุก เข้าใจง่าย ผสมผสานการเล่นผ่านกิจกรรมที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ สามารถเข้าใจได้อย่างเป็นธรรมชาติและนำไปใช้ได้จริง รวมถึงหนังสือและสื่อการเรียนการสอนมีความน่าสนใจ ดึงดูดผู้เรียน ด้วยสีสันและการ์ตูนประกอบซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 200,000 บาท งบการลงทุน 300,000 – 700,000 บาทโดยแฟรนไชส์พร้อมช่วยเหลือในการสรรหา และฝึกอบรมบุคลากรครูก่อนสอนจริง , การฝึกอบรมเทคนิคการบริหารจัดการ , การส่งเสริมด้านการตลาด , ระบบบริหารจัดการ , อุปกรณ์และสื่อการเรียนการสอนต่างๆ เป็นต้น 

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีอิงลิช คอนเนอร์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3EkOEPl
โทร. 062-4635156, 082-9176543 


10.นาด้า

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก www.facebook.com/nada.nadakids

นาด้าเน้นหลักสูตรจินตคณิตให้คิดเลขเร็ว โดยใช้ลูกคิดญี่ปุ่น เป็นอุปกรณ์การเรียนการสอน และพัฒนาหลักสูตร จินตคณิต ให้น่าสนใจเพื่อไม่ผู้เรียนรู้สึกเครียดกับเนื้อหา ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 50,000 บาท ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 4 เดือน (นักเรียน 30 คน)

โดยผู้ลงทุนจะได้รับแนวทางการสอนของนาด้า หลักสูตรการสอนที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการจัดอบรมครูผู้สอน อบรมผู้ประกอบการ ส่งเสริมด้านการตลาด และมีการจัดประเมินผลการสอนให้อย่างต่อเนื่อง โดยผู้ลงทุนต้องมีความพร้อมในด้านสถานที่ และบุคลากร และควรมีทำเลในจุดที่ดึงดูดให้ผู้เรียนเข้าถึงได้ง่ายอันจะเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนได้ดีมากขึ้น 

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีนาด้า
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3hA76tI
โทร. 085-1371677 


11.คุมอง

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก www.facebook.com/kumonthailand

คุมองถือเป็นแฟรนไชส์การศึกษาที่ก่อตั้งมานานกว่า 69 ปี แพร่หลายกว่า 49 ประเทศทั่วโลก มีนักเรียนรวมทั่วโลกกว่า 4 ล้านคน ในประเทศไทยเปิดสอน 3 วิชาได้แก่คณิตศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ มีสาขาในประเทศไทย 466 แห่ง

ระบบการเรียนคุมอง เป็นลักษณะการเรียนแบบเฉพาะตัว นักเรียนแต่ละคนได้เรียนในระดับที่พอเหมาะพอดีกับความสามารถ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 73,830 บาท งบในการลงทุน 700,000 – 1,200,000 บาท ถือเป็นแฟรนไชส์การศึกษาที่มีประสบการณ์ยาวนาน และได้รับความนิยมอย่างมาก เหมาะสมกับคนที่สนใจและต้องการลงทุนในธุรกิจการศึกษายุคนี้

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีคุมอง
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3A8Mj7P 
โทร. 061-3866445 , 061-4804239 

 
การลงทุน แฟรนไชส์การศึกษา ต้องไม่ลืมเรื่องการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการเรียนการสอนที่จะทำให้ผู้เรียนเข้าถึงเนื้อหาและสะดวกในการเรียนได้มากขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่าหลังจากการแพร่ระบาดโควิดที่ผ่านมาทำให้รูปแบบการเรียนการสอนนั้นเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน คนที่ต้องการลงทุนในธุรกิจการศึกษาจึงต้องพร้อมและยอมรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อจะได้พัฒนาธุรกิจให้มีประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด
 


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด