รวม 9 แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม มีระบบมาให้ บริหารอย่างเดียว!

ข้อดีของการลงทุนแฟรนไชส์คือมีระบบบริหารจัดการมาให้ คนที่ลงทุนแล้วไม่มีเวลาเข้าไปดูแล สามารถเน้นการบริหารเพียงอย่างเดียวได้ ในปัจจุบันมีหลาย แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม ที่น่าสนใจ แม้จะใช้งบลงทุนสูง แต่ประสิทธิภาพถือว่าคุ้มค่าและทุกแฟรนไชส์พร้อมสร้างกำไรได้อย่างดี เป็นการใช้เงินทำงานที่เหมาะสมกับยุคนี้มาก

1.เอบิสึ ราเมน

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/ebisuramenth

ดีแน่ๆถ้าเราได้ลงทุนเปิดร้านเอบิสึ ราเมนซึ่งเป็นราเมนญี่ปุ่นแท้ สไตล์คนไทย จุดเด่นคือ “เส้นราเมน” ที่ทำเองสดๆแบบวันต่อวัน และเป็นราเมนสไตล์ฮากาตะคือเส้นอร่อยแบบเฉพาะตัว มีโปรตีนสูง การแต่งร้านเป็นรูปแบบ Yatai (ยาไต) ตามต้นฉบับให้เข้าถึงบรรยากาศการทานราเมนที่ญี่ปุ่น

ค่าแฟรนไชส์ 500,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 1.7 ล้านบาท โดยสิ่งที่จะได้รับคือสิทธิในเครื่องหมายการค้า , สิทธิในสูตรอาหาร , ระบบ POS ของเอบิสึ ราเมนที่เชื่อมโยงระหว่างสาขาและสำนักงานใหญ่

ทำให้สะดวกในการบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการฝึกอบรมผู้ลงทุนและผู้จัดการร้าน และการตรวจมาตรฐานภายในร้าน มั่นใจได้อย่างดีว่าแม้เราไม่ได้ลงมาขายเอง แต่ยังสามารถบริหารจัดการร้านได้ให้ขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้การยอมรับจากคนไทยอย่างมาก ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 53 แห่ง

เอบิสึ ราเมน
สนใจลงทุน คลิก
https://citly.me/pvk0X
โทร. 087-4989789


2.ร้านยา เอ็กซ์ต้าพลัส และเซเว่นอีเลฟเว่น

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/extaplus

ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์ที่มีระบบชัดเจนที่สุดต้องนึกถึง 7-Eleven ที่นอกจากเป็นร้านสะดวกซื้ออันดับ 1 ของประเทศ อีกธุรกิจที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ร้านยาเพื่อสุขภาพในชุมชน ในเครือของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

ที่มีเงื่อนไขสำคัญคือต้องเป็นเภสัชกร หรือมีญาติพี่น้องเป็นเภสัชกรที่มีใบประกอบวิชาชีพ และมีความพร้อมในด้านเงินทุนก็สามารถดำเนินธุรกิจได้ทันที ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 2,330,000 บาท เมื่อผ่านกระบวนการในการคัดเลือกแล้ว

ทางบริษัทมีขั้นตอนการเรียนรู้ ศึกษากระบวนการทำงานให้กับเจ้าของร้านรายใหม่ ทั้งในภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในงานบริการหรือการบริหารก็สามารถเริ่มเรียนรู้ การบริหารร้านได้ในขั้นตอนของการฝึกอบรมพร้อมทั้งมีการอบรมเพื่อพัฒนาความรู้ให้กับเจ้าของร้าน

ร้านยาเอ็กซ์ต้าพลัสและเซเว่นอีเลฟเว่น
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/2Z8kA9D
โทร. 091-8080762 , 091-8080763 , 091-8080764 , 02-0714174-5


3.อายตานิค บิวตี้แคร์

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/eitanic.brand

แฟรนไชส์ศูนย์ดูแลผิวพรรณอายตานิค บิวตี้แคร์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อความงาม ตลอดจนหลากหลายการให้บริการทรีทเม้นต์ เพื่อการดูแลผิวพรรณ และมีโรงงานผลิต เครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล เป็นอีกแฟรนไชส์ที่มีระบบบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 199,900 บาท งบในการลงทุน 350,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการฝึกอบรมทั้งเรื่องสินค้าและมาตรฐานการให้บริการ , มีการทำตลาดให้สำหรับสาขาเปิดใหม่ , การจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ที่ให้ผลตอบแทนสูง เป็นการลงทุนที่สร้างกำไรที่ดีตอบโจทย์ความต้องการในยุคเทรนด์สุขภาพมาแรง

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ทีอายตานิค บิวตี้แคร์ 
สนใจลงทุน คลิก 
https://bit.ly/3ZZIyhE
โทร. 081-0053726, 085-1956217, 087-4749977


4.โซล่าพลัส อินโนเวชั่น

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก โซล่าพลัส อินโนเวชั่น

พลังงานสะอาดอย่างโซล่าเซลล์ เป็นที่พูดถึงกันมาก ซึ่งโซล่าพลัส อินโนเวชั่นที่ก่อตั้งมานานกว่า 11 ปี จุดเด่นคือนวัตกรรมประเภทอุปกรณ์สำหรับการสร้างพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ เครื่องจักรอุปกรณ์การเกษตร รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ผู้ใช้งานในภาคพื้นฐาน กลุ่มประชาชนทั่วไป เกษตรกร ร้านค้า สามารถเข้าถึงการใช้พลังงานทดแทนนำได้ง่ายยิ่งขึ้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 190,000 บาท งบในการลงทุน 500,000 บาท สิ่งที่จะได้รับสินค้าในแต่ละกลุ่ม พร้อมการฝึกอบรมการออกแบบและติดตั้งโซล่าเซลล์ และยังสามารถเป็นจุดรับงานโซล่าเซลล์ในแต่ละพื้นที่ โดยทางแฟรนไชส์มีการจัดวางระบบบริหารงานมาเป็นอย่างดี และด้วยการเป็นสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมจึงสามารถสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนได้ดีมาก

โซล่าพลัส อินโนเวชั่น
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://citly.me/yiksU
โทร. 098-7159168 , 063-5150999 , 02-0612858


5.บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่ โฮม

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/baanthamachart

ประเทศไทยได้เข้าสุ่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่ง บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่โฮมคือ ธุรกิจดูแลผู้สูงวัยที่มีเป้าหมายในการฟื้นฟูผู้สูงวัยให้สามารถกลับบ้านได้ภายใต้สโลแกน “บอกรักผู้สูงวัย เชื่อใจให้เราดูแล” ด้วยจุดเด่นคือขนาดของ Nursing Home ที่มีขนาดพื้นที่ไม่มากแต่เน้นบริการที่ครบวงจร

จึงช่วยให้ผู้ใช้บริการมีค่าใช้จ่ายที่ย่อมเยาว์ รวมถึงเป็นธุรกิจที่ผู้สนใจลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เพราะมีทีมงานมืออาชีพสนับสนุนอย่างครบวงจร ทั้งการวางระบบและการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากล

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 1,800,000 บาท งบในการลงทุน 20 ล้านบาท และจากประสบการณ์ที่มีมายาวนาน ทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจในการลงทุนได้เป็นอย่างดี ว่าพร้อมสร้างรายได้ที่ดีและเป็นธุรกิจที่ยังพร้อมเติบโตได้ในระยะยาว

บ้านธรรมชาติ บาย เฌ้อสเซอรี่ โฮม
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nGcx08
โทร. 089-1130110


6.ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/wizard.auto.care.club

อยากลงทุนคาร์แคร์ต้องนึกถึงดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด ที่มาพร้อมเครื่องล้างรถอัตโนมัติ ด้วยเงินลงทุนที่ไม่มาก ระยะเวลาคืนทุนไว และได้รับการดูแลจาก ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด ทุกขั้นตอน

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 500,000 บาท งบในการลงทุน 2.9 – 3.9 ล้านบาท ให้บริการได้ทั้งงานล้างรถด้วยเครื่องอัตโนมัติ , งานบริการเคลือบแก้ว , งานบริการขัดเคลือบสี , เคลือบเบาะหนัง , เบาะผ้า เป็นต้น

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือระบบบริหารจัดการภายในร้าน , การฝึกอบรมพนักงาน , การส่งเสริมด้านการตลาด , การให้คำปรึกษาและดูแลหลังการขาย , การรับประกันและซ่อมบำรุงโดยทีมงานมืออาชีพ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจเลือกลงทุน เหมาะสำหรับการสร้างรายได้ที่ดี และทางแฟรนไชส์ยังมีทำเลให้เลือกลงทุนได้ทั้งในสถานีบริการน้ำมันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ

ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3u2palm 
โทร. 086-3402176, 086-3402177,02-5388111 


7.ฟาสต์ คาร์โก้ แฟรนไชส์

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/fastcargologistic

ฟาสต์ คาร์โก้ โลจิสติกส์ เป็นธุรกิจผู้ให้บริการขนส่งและนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน-ไทย แบบครบวงจร และถือเป็นแฟรนไชส์คาร์โก้แห่งแรกในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่องสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

มีบริการที่หลากหลายเช่นบริการขนส่งจากจีนทางรถ , ทางเรือ , บริการเหมาตู้ปิดสินค้า , บริการพิธีการศุลกากร , บริการฝากจ่ายสินค้าและจัดส่งสินค้าภายในประเทศ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 190,000 บาท งบในการลงทุน 539,000 บาท ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ที่ยังเติบโตได้อีกมาก มีระบบและเทคโนโลยีด้านโลจิสติกส์ที่ทันสมัย บริหารจัดการได้ง่าย พร้อมการส่งเสริมภาพลักษณ์และการตลาดให้เป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าจะมีการขยายสาขาในประเทศเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก

ฟาสต์ คาร์โก้ แฟรนไชส์ 
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3LDIEnL
โทร. 099-0099697, 02-0021313 


8.ทัดดาวทุกอย่าง 20

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/TADDAOSUPER

อยากมีร้านขายสินค้าราคาประหยัดสามารถเลือกลงทุนกับทัดดาวทุกอย่าง 20 ที่ไม่ว่าจะเปิดร้านขายเอง หรือเน้นการบริหารก็ทำได้ไม่ยาก เพราะทางแฟรนไชส์มีการเซ็ตระบบบริหารจัดการมาให้อย่างดี

ค่าแฟรนไชส์ 89,000 บาท งบในการลงทุน 30,000 – 699,000 บาท สามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ โดยเป็นสัญญาไม่ผูกมัด ไม่มีค่าธรรมเนียม และสามารถออกแบบร้านและป้ายร้านค้าในนามของผู้ลงทุนเองได้ พร้อมบริการโฆษณาส่งเสริมการตลาดผ่านโซเชี่ยลให้เป็นอย่างดี มีบริการปักหมุดบน GOOGLE

โดยจะเพิ่มสถานที่ร้านค้าของผู้ลงทุนบน GOOGLE MAPS เพื่อให้ผู้คนสามารถเดินทางมาถึงร้านค้าได้ง่ายขึ้นผ่านระบบ GPS และยังมีมีระบบจัดส่งสินค้า อัพเดทสินค้าใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง มีสินค้าครบทุกหมวดหมู่ที่ต้องการ สามารถลงทุนสร้างเป็นธุรกิจเพิ่มรายได้เป็นอย่างดี

7ทัดดาวทุกอย่าง 20
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3kpt3NX
โทร. 092-6878777 , 086-3989793 , 02-1013661


9.นพรัตน์ 20

แฟรนไชส์ ลงทุนสุดคุ้ม

ภาพจาก facebook.com/nopparat20

ลงทุนน้อย รวยไว กำไรดี มีระบบบริหารจัดการให้พร้อม ใครอยากบริหารร้านแบบไม่ขายเองก็ทำได้ง่ายๆ สำหรับการลงทุนกับนพรัตน์ 20 แฟรนไชส์ขายสินค้าราคาประหยัดที่มีสินค้าครบทุกความต้องการทั้งเครื่องเขียน เครื่องครัว เครื่องมือช่าง สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น ของเล่น เป็นต้น

งบในการลงทุน 50,000 – 1,740,000 บาท สามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ 6 รูปแบบ จะได้รับสินค้าวางขายในร้านตามแพคเกจที่เลือก พร้อมการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , การวางระบบบริหารจัดการในร้านเป็นอย่างดี , มีระบบขายหน้าร้านและควบคุมสต็อกสินค้าแบบออนไลน์

และหลังจากเลือกลงทุนแล้วยังสามารนำสินค้าอื่นมาขายเพิ่มเติมได้ และยังมีเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ลงทุนเลือกสินค้าจากโกดังเพื่อนำมาขายในร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นอีกแฟรนไชส์ที่มีระบบพร้อม สามารถสร้างรายได้ที่ดีให้ผู้ลงทุนได้มาก

9นพรัตน์ 20
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2XBagq8
โทร. 081-5849887 , 081-3470413

 

การลงทุนในระบบแฟรนไชส์แม้จะมีการเซ็ตระบบมาเป็นอย่างดี แต่ต้องไม่ลืมว่ากลยุทธ์การตลาดก็สำคัญ ในยุคที่คู่แข่งเยอะ ความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จำเป็นที่ผู้ลงทุนต้องเข้าใจและก้าวตามให้ทันเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายและสร้างกำไรให้ธุรกิจได้อย่างสูงสุด

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด