สุดยอดธุรกิจรวยติดจรวด! ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ยืนหนึ่งสตรีทฟู้ดแฟรนไชส์ขายดี ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ถ้าอยากรวยและมั่นคงเราจะเลือกลงทุนอะไรดี? สิ่งนี้คือคำถามที่หาคำตอบได้หลากหลาย แต่เคล็ดลับสำคัญคือควรเลือกลงทุนกับสินค้าที่คนส่วนใหญ่ต้องการทุกวัน และแน่นอนว่า “อาหาร” คือหนึ่งในปัจจัย 4 ที่ขายดีทุกยุคสมัย คำถามต่อมาคือจะขายอาหารแบบไหน และถ้าไม่มีประสบการณ์จะทำอย่างไร? โจทย์ท้าทายเหล่านี้ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” สุดยอดแฟรนไชส์สตรีทฟู้ดสร้างอาชีพคิดมาให้แล้ว

สุดยอดธุรกิจรวยติดจรวด

ที่สำคัญทำให้ดูเป็นตัวอย่างและประสบความสำเร็จมาก สาขาทั่วประเทศตอนนี้กว่า 4,800 แห่งรายได้รวมยกตัวอย่างในปี 2564 สูงกว่า 1,000 ล้านบาท www.ThaiSMEsCenter.com มั่นใจมากว่าชายสี่บะหมี่เกี๊ยวยังพร้อมเติบโตได้อีกมาก ทุกวันนี้มองไปทางไหนก็เห็นร้านชายสี่แทบทุกตรอกซอกซอย ลองมาดูกันว่าทำไมธุรกิจนี้ถึงลงทุนแล้วดี ทำไมคนขายถึงสร้างรายได้ที่ดีบางสาขาดีกว่าทำงานประจำด้วย

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว สุดยอดสตรีทฟู้ดแฟรนไชส์ที่สะสมประสบการณ์มากว่า 29 ปี

สุดยอดธุรกิจรวยติดจรวด

กว่าจะมาเป็นชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเหมือนทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณพันธ์รบ กำลา ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของชายสี่ แม้จะเรียนจบแค่ ป.4 และเริ่มต้นทำธุรกิจจากศูนย์ แต่ข้อดีของการเป็นคนสู้ชีวิตคือทำให้เรียนรู้งานที่หลากหลายตั้งแต่รับจ้างทั่วไป เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย เป็นพ่อค้า ฯลฯ

สุดยอดธุรกิจรวยติดจรวด

จุดเปลี่ยนสำคัญเริ่มในปี 2535 เมื่อมีโอกาสได้ลองขายบะหมี่เกี๊ยวแถวลำลูกกา แม้จะไม่เคยทำมาก่อน แต่อาศัยความขยัน ตั้งใจทำจริง สังเกต นำข้อมูลความต้องการลูกค้ามาพัฒนารสชาติ การบริการ ใช้เวลาประมาณ 2 ปี เก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง ก็ลุยขยายธุรกิจด้วยการลงทุนผลิตเส้นบะหมี่เอง จนก่อตั้งแบรนด์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวได้สำเร็จในปี 2537

สำหรับชื่อของ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการตั้งชื่อแบรนด์ที่จำง่าย มีคำคล้องจอง ให้ง่ายต่อการทำป้าย เพราะมองว่าธุรกิจจะไม่หยุดอยู่แค่ร้านต้นแบบแต่ต้องมีโอกาสขยายกิจการเติบโตไปทั่วประเทศได้ ถึงทุกวันนี้ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” ยืนหนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์มานานกว่า 29 ปี มีสาขาในประเทศรวมกว่า 4,800 แห่ง รวมถึงมีสาขาในต่างประเทศอีกกว่า 30 แห่ง เช่น ประเทศลาว , ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ รวมถึง บาร์เรนห์

ธุรกิจพารวยที่คน “บอกต่อ” ทั่วประเทศ

สุดยอดธุรกิจรวยติดจรวด

อะไรคือสูตรลับสู่ความสำเร็จที่ผลักดันให้ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” เติบโตแบบก้าวกระโดด เรียกว่าเป็นธุรกิจรวยติดจรวดที่การันตีจากสาขาทั่วประเทศ สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ “ใครรวยแล้วบอกต่อ” นั่นคือโมเดลในการขยายสาขาแฟรนไชส์ที่สำคัญมาก ทุกวันนี้โมเดลลงทุนของ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว เน้นความเรียบง่ายให้คนเข้าถึงได้ง่าย มีทั้งแบบที่เป็นรถเข็น ฟู้ดทรัค และอื่นๆ อีกมาก

นอกจากนี้ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวก่อร่างสร้างตัวมาจากคนธรรมดาทั่วไปเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าอย่างดี รวมถึงเข้าใจความต้องการของผู้ที่อยากลงทุนด้วย ดังนั้นเรื่องการพัฒนาสินค้า และบริการคือสิ่งที่ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ทำมาอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้ว่ามีการแตกไลน์สินค้าใหม่ให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการและเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้มากขึ้นด้วย

สุดยอดธุรกิจรวยติดจรวด

นอกจากร้านบะหมี่เกี๊ยวแล้ว แบรนด์ชายสี่หมี่เกี๊ยว ยังมีอาหารประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชายสี่เตี๋ยวไก่ ชายสี่โจ๊กต้มเลือดหมู ควบคู่ไปกับขยายแบรนด์ที่ล้อไปกับชายสี่ เช่น ชายใหญ่ข้าวมันไก่ ฯลฯรวมถึงแตกแบรนด์ ‘มิสเตอร์ชายสี่’ ร้านในรูปแบบสแตนด์อะโลนที่จะเน้นเปิดในต่างประเทศ

หรือแม้กระทั่งอาหารพร้อมทานแช่แข็ง ภายใต้แบรนด์ชายสี่โกลด์ ที่มุ่งเน้นไปที่การคัดสรรคุณภาพและวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม โดยสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น แมคโคร บิ้กซี โลตัส ท้อปส์ รวมถึงร้านสะดวกซื้อย่านชุมชน เช่น แฟมิลี่ มาร์ท หรือ ซีเจมาร์ท ก็สามารถหาซื้อสินค้าแบรนด์ชายสี่โกลด์ได้เช่นกัน

ลงทุน “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” มีโอกาสรวยแค่ไหน?

สุดยอดธุรกิจรวยติดจรวด

น่าจะเป็นคำถามที่คนอยากรู้มากที่สุด ปัจจุบันมีมี 3 รูปแบบการลงทุน ได้แก่

  1. ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว รุ่นไฮคลาสโมเดิร์น
  2. ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว รุ่น มินิช้อป
  3. ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว รุ่น บิ๊กจิ๋ว

ใช้งบในการลงทุนประมาณ 70,000 – 150,000 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์การขาย (ตามแพคเกจลงทุนที่เลือก) , การฝึกอบรมก่อนเริ่มขายจริง , การจัดโปรโมชันส่งเสริมการขาย , การจัดส่งวัตถุดิบ รวมถึงการให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ ระยะเวลาในการคืนทุนประมาณ 6 – 12 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเลและกลยุทธ์ในการขาย)

นอกจากนี้กลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่ชัดเจนคือการเป็นพันธมิตรร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น 7 – Eleven/CJ รวมถึงทำเลในปั๊ม ปตท. และขยายสาขาไปพร้อมกันเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายที่สร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนได้มากขึ้น

และด้วยสินค้าที่เน้นคุณภาพบริการที่ดี เป็นสินค้าปรุงสุกใหม่ ทานได้ไม่มีเบื่อ และมีหลากหลายเมนูให้เลือกได้ตามต้องการ วิธีการทำไม่ยุ่งยาก มีวัตถุดิบจัดส่งให้อย่างดีและไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้าไว้ในปริมาณมาก เพราะทางบริษัทชายสี่บะหมี่เกี๊ยวสามารถส่งสินค้าให้ได้ทุกวัน ซึ่งผู้ลงทุนสามารถสร้างเป็นรายได้เพิ่มหรือลงทุนเป็นอาชีพหลักได้ไม่ยาก รายได้ดีกว่าทำงานประจำ แถมทางบริษัทยังมีนโยบายหลักที่คอยสนุนสมาชิกแฟรนไชส์

ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมมาตรฐานแฟรนไชส์ อบรมวิธีทำเมนูใหม่ อีกทั้งยังมีทีมแฟรนไชส์สัมพันธ์ ที่จะคอยช่วยเหลือรับเรื่องต่างๆ จากสมาชิกแฟรนไชส์ ที่สามารถประสานงานได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงสนับสนุนสื่อทางการตลาด ทั้งออนไลน์และสื่อโปรโมชั่นหน้าร้าน เป็นต้น ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้คนสนใจเลือกลงทุนทั่วประเทศกันเป็นจำนวนมาก

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ตั้งเป้าหมาย “รุกตลาดอาหารพร้อมทาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำสตรีทฟู้ด” ทั่วประเทศ

ปัจจุบันแบรนด์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวแทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย เราไม่ได้พบแค่ร้านชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเท่านั้น การแตกไลน์ที่เข้ากับยุคสมัยให้ลูกค้าสามารถเลือกหาสินค้าที่เอาไปทำทานเองที่บ้านได้ในแบรนด์ ชายสี่โกลด์ เช่น บะหมี่ไข่ ที่ใส่ไข่มากเป็นพิเศษ เหนียวนุ่ม หอม อร่อย, แผ่นเกี๊ยวไรซ์เบอร์รี่ หอมอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร ใช้ข้าวไรซ์เบอร์รี่พันธุ์ดีทำออกมาเป็นแผ่นเกี๊ยวที่นำไปรังสรรค์เมนูได้หลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยวกุ้งไรซ์เบอร์รี่, บะหมี่เกี๊ยวไรซ์เบอร์รี่, เกี๊ยวไรซ์เบอร์รี่ทอดกรอบ ที่อร่อย ถูกใจทุกเพศทุกวัยสุดๆ ไม่เพียงเท่านี้ ล่าสุดได้ออกสินค้าใหม่ ที่อร่อยพร้อมทาน เช่น บะหมี่หยกหมูแดงเกี๊ยวกุ้งไรซ์เบอร์รี่, ลูกชิ้นปิ้งพร้อมทานและเกี๊ยวกุ้ง ที่อร่อย ปริมาณเยอะ แต่ราคาย่อมเยา เพียงแค่ 39-49 บาทเท่านั้น หาทานได้ง่ายที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ แฟมิลีมาร์ท, ท็อปส์เดลี่, ซีเจ มอร์ เป็นต้น

รวมถึงมีแผนจะที่จะนำแบรนด์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประมาณปี 2568 – 2569 และตั้งเป้าว่า หลังเป็นบริษัท “มหาชน” ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวอาจมีรายได้เพิ่มเป็น 10,000 ล้านบาท จากปัจจุบันรายได้อยู่ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นธุรกิจที่ใหญ่มากขึ้นโอกาสในการสร้างรายได้ของผู้ลงทุนก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่ก็ไม่ลืมสิ่งสำคัญคือเรื่องคุณภาพ และบริการที่ดี ที่ต้องใส่ใจมากเป็นอย่างแรกและทุกสาขา สินค้าทุกอย่างภายใต้แบรนด์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวจะต้องมีมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ภาพจาก แฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

นับเป็นทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาโอกาสและช่องทางการลงทุนกับธุรกิจที่ตอบโจทย์ ขายง่าย ขายดี เป็นสินค้าที่มีความต้องการแบบไม่สิ้นสุด ซึ่งชายสี่บะหมี่เกี๊ยว เริ่มต้นจากร้านก๋วยเตี๋ยวริมทางที่ลองผิดลองถูก ลองทำทุกอย่างเรียนรู้ปัญหา จนมีประสบการณ์ที่พร้อมนำมาถ่ายทอดสู่คนสนใจลงทุนให้ไม่ต้องลองผิดลองถูกกันใหม่

เริ่มต้นลงทุนแล้วต่อยอดสร้างรายได้ในทัน เป็นแบรนด์ที่พร้อมเติบโตไปกับทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน กลายเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่ทุกวันนี้ประสบความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ และยังพร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจให้ดีต่อเนื่องเพื่อก้าวตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

  1. สำนักงานใหญ่ โทร.02-9045223-5/คุณธีรชัย โทร.090-908-6914/คุณนิคม โทร. 090-908-6919
  2. สาขามหาสารคาม/คุณปณิธาน โทร.090-908-6921/คุณประทุม โทร. 090-908-6924/คุณวิชิต โทร.090-908-6922
  3. สาขาอุดรธานี/คุณสุภัตชัย โทร.090-908-6931/คุณสุพัฒน์ โทร.090-908-6937/คุณวุฒิภัทร โทร.063-928-3803
  4. สาขาสุราษฎร์ธานี/คุณบุษเลิศ โทร.090-908-6964/คุณธานี โทร.096-821-5060/คุณสุวพงศ์ โทร.063-906-3259
  5. สาขาชลบุรี/คุณอุดมพร โทร.090-908-6910/คุณบุญจันทร์ โทร.090-908-6911/คุณรัศมี โทร.090-908-6963
  6. สาขาพิษณุโลก/คุณพิชชากร โทร.063-906-3270/คุณดนัย โทร.085-842-6368/คุณอนุศิลป์ โทร.090-908-6958
  7. สาขาลำปาง/คุณปพณ โทร.090-908-6917/คุณศักดิ์ดา โทร.090-908-6929

 

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3YUSPLn
โทร.090-9086910 , 090-9086914 , 090-9086929

 

 

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต