รวม 8 โปรโมชั่นแฟรนไชส์ ใช้ คูปอง ได้เลย

หลายคนที่มองหาธุรกิจแฟรนไชส์มักจะรอโอกาสของโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งการลดแลกแจกแถมที่ว่านี้มีผลต่อการตัดสินใจอย่างมาก เจ้าของแฟรนไชส์เองต่างก็รู้ความต้องการนี้ดีจึงมักมีโปรโมชั่นน่าสนใจออกมาอย่างต่อเนื่อง

www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมโปรโมชั่นของแฟรนไชส์ต่างๆ ที่กำลังเปิดดำเนินการเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่า วิธีการก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ใช้ คูปอง ส่วนลดในหน้าเว็บไซต์ เพื่อเป็นหลักฐานในการซื้อสินค้าและบริการ ตามเงื่อนไขในระยะเวลาที่เจ้าของแฟรนไชส์กำหนดเท่านั้น

1.ซื้อแฟรนไชส์ ไอซ์ฟรอส ดีเซิร์ท คาเฟ่ ฟรีค่าออกแบบร้านและส่วนลดค่าเครื่องบิงซูแท้ 15% (หมดเขต 31 ธันวาคม 2560)

17

แฟรนไชส์ร้านบิงซูยอดฮิตที่คนไทยและนักท่องเที่ยวรู้จักเป็นอย่างดี กับเมนูบิงซูในราคาที่เหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย ด้วยรูปแบบร้านที่มีบรรยากาศชวนให้เข้ามาใช้บริการกับการสนับสนุนการลงทุนให้ผู้สนใจสามารถทำเป็นธุรกิจได้ง่ายขึ้น และยิ่งมีโปรโมชั่นน่าสนใจให้กับคนที่อยากลงทุนได้รับส่วนลดค่าเครื่องบิงซูทันที 15% และยังแถมฟรีค่าออกแบบร้านที่ผู้ลงทุนสามารถเลือกขนาดของร้านและวัสดุที่ต้องการใช้ได้ นับเป็นโปรโมชั่นดีๆที่ทำให้เรามีเงินเหลือไว้ต่อยอดธุรกิจมากขึ้น

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/sT7nxt
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/KnW7SM

2.ซื้อแฟรนไชส์ชีสซี่ฟราย รับโปรโมชั่นพิเศษ เพียง 29,900 บาท จากปกติ 35,000 บาท (หมดเขต 31 ธันวาคม 2560)

18

เป็นแฟรนไชส์ขนมทานเล่นแนวเฟรนฟรายที่มาพร้อมสูตรลับซึ่งไม่เหมือนใครแฟรนไชส์นี้ไม่มีค่าตลาดรายเดือนไม่มีการเก็บเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ผู้ลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมเทคนิคการทำเมนของชีสซี่ฟรายรวมถึงได้อุปกรณ์สำคัญและวัตถุดิบที่จำเป็นในช่วงโปรโมชั่นนี้ผู้สนใจสามารถลงทุนด้วยเงินเพียง 29,900 บาท จากราคาปกติ 35,000 บาท ยิ่งหากเรามีทำเลดีๆอย่างหน้าโรงงาน หน้าโรงเรียน ตลาดนัด กับสินค้าดีๆที่กินง่ายทานง่ายลงทุนไม่มากแต่รายได้รับรองคุ้ม

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/ZaZCga
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/vzP87j

3.แฟรนไชส์สเต็กโชกุน จัดโปรโมชั่น มินิ เพียง11,900 บาท (หมดเขต 30 พฤศจิกายน 2560)

19

กินง่ายซื้อง่ายรสชาติดีราคาไม่แพงคือนิยามการลงทุนแฟรนไชส์สเต็กในยุคนี้ โดยเฉพาะกับแฟรนไชส์สเต็กโชกุนที่ได้ชื่อว่ามีเมนูสุดหลากหลายในราคาต่อจานเริ่มต้นแค่ 40 บาทจึงได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมากและมีคนสนใจอยากลงทุนในธุรกิจนี้มากเช่นกัน ทางแฟรนไชส์จึงจัดโปรโมชั่นมินิที่จ่ายเพียง 11,900 บาท จะได้เคาร์เตอร์ที่สามารถถอดประกอบได้ และชุดเตาย่าง เตาทอด พร้อมการฝึกอบรมสำหรับการขายวิธีการตั้งร้าน จัดร้าน ราคานี้คุ้มค่าแบบสุดๆ

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/PvPKbv
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/QKHUfs

4.ซื้อแฟรนไชส์ ชูการ์เฮ้าส์ แถมเครื่องทำบิงซู พร้อมวัตถุดิบทำขนม (หมดเขต 31 ธันวาคม 2560)

20

ธุรกิจร้านเบเกอรี่ที่ให้เราเป็นเจ้าของได้ง่ายๆโดยที่ไม่ต้องมีความรู้เรื่องการทำขนมมาก่อนจากประสบการณ์ในการเป็นโรงงานเบเกอรี่ที่พร้อมสอนวิธีการทำ เทคนิคการทำตลาด รวมถึงมีเมนูใหม่ๆมาคอยอัพเดทต่อเนื่องที่สำคัญการลงทุนกับชูการ์เฮ้าส์ในช่วงนี้แถมเครื่องทำบิงซู พร้อมวัตถุดิบทำขนมมูลค่ากว่า 20,000 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ลดขั้นตอนยุ่งยากให้เรามีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจที่ง่ายขึ้น

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/sm6z6A
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/y7Ag8j

5.แฟรนไชส์กะหรี่พัพเสวย โปรโมชั่นซื้อแฟรนไชส์ 5 สาขาแรก รับกะหรี่พัพฟรี 50 ชิ้น (หมดเขต 31 ตุลาคม 2560)

21

ขนมทานเล่นยังเป็นสินค้าที่ลูกค้าต้องการต่อเนื่องโดยเฉพาะแฟรนไชส์กะหรี่พัพที่ปัจจุบันมีการพัฒนารูปแบบให้ทานง่าย รสชาติดียิ่งขึ้นกลายเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่มองเห็นกำไรได้รวดเร็ว ชุดการลงทุนนั้นเพียง 7,999 บาทที่มาพร้อมอุปกรณ์พร้อมขาย ป้ายไวนิล ถุงใส่ขนม อุปกรณ์ทอด นอกจากนี้หากเราเป็นหนึ่งใน 5 สาขาแรกที่ลงทุนยังได้รับฟรีกระหรี่พัพ 50 ชิ้นเอาไปขายทำกำไรได้ทันทีถือว่างานนี้ทั้งถูก ทั้งแถม กับแฟรนไชส์ที่เรียกว่าขายง่าย รวยเร็วสำหรับคนยุคนี้

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/wXJFm1
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/to2fKp

6.ซื้อแฟรนไชส์ชาบูลัน แถมฟรีแฟรนไชส์ เครปกรอบ และเครปเย็นไอติม ในราคา 15,000 บาท (หมดเขต 31 ตุลาคม 2560)

22

ธุรกิจเครื่องดื่มชาบูลันเป็นสูตรเฉพาะที่ผสมระหว่างเอกลักษณ์ของไทยและมาเลเซีย มีเมนูน่าสนใจให้เลือกรับประทานมากมาย สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นในธุรกิจเครื่องดื่มนับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย และคุ้มค่ายิ่งกว่าสำหรับการลงทุนในตอนนี้โดยซื้อแฟรนไชส์ชาบูลันยังได้แถมฟรีแฟรนไชส์เครปกรอบและไอติมเย็นในราคากว่า 15,000 บาทถือเป็นการลงทุนครั้งเดียวแต่คุ้มค่าสามารถมีหลากหลายสินค้าทำกำไรให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/zmmwG1
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/CGX9yA

7.ซื้อแฟรนไชส์เอ้กฮันท์ วาฟเฟิลฮ่องกง ราคา 23,900 บาทขึ้นไปรับส่วนลด 2,000 บาท เฉพาะสาขาแรกของจังหวัดเท่านั้น (หมดเขต 30 กันยายน 2560 )

23

แฟรนไชส์เอ้กฮันท์วาฟเฟิลฮ่องกงพัฒนาสินค้าให้มีความหอมป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกับเนื้อขนมแบบกรอบนอกนุ่มในซึ่งวัตถุดิบที่ใช้คือแป้งนำเข้าอย่างดีที่ทำให้วาฟเฟิลนั้นแตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป ตัวของวาฟเฟิลเองเป็นขนมที่คนรู้จักกันดีและนิยมมากการลงทุนในแฟรนไชส์นี้จึงง่ายต่อการทำกำไรและการเริ่มต้นธุรกิจเอ้กฮันท์ตอนนี้มีส่วนลดทันที 2,000 บาทสำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ในราคา 23,900 บาทขึ้นไปโดยให้สิทธินี้สำหรับสาขาแรกของแต่ละจังหวัดเท่านั้น

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/YpmXv6
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/GLw7hG

8.แฟรนไชส์ กัตโตะชา | เทสตี้ทีเฮาส์ จำนวน 10 สาขาแรกที่สมัครผ่านเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ รับส่วนลดและของแถมมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท (หมดเขต 31 ธันวาคม 2560)

24

สโลแกนของกัตโตะชาคือเมนูครบจบในแฟรนไชส์เดียวนั้นคือโอกาสการลงทุนที่ให้เรามีสินค้าเครื่องดื่มครบทุกความต้องการแบบไม่ต้องลงทุนซื้อเพิ่ม ที่สำคัญจุดเด่นในเรื่องรสชาตินั้นดึงดูดลูกค้าได้อย่างดีและงานนี้ถ้าซื้อแฟรนไชส์ผ่านทางเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ยังมีทั้งส่วนลดและของแถมมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท ลดแลกแจกแถมแบบนี้เหมาะสมกับการเริ่มลงทุนมากๆเลย

สนใจโปรโมชั่น ดูรายละเอียด goo.gl/qdJpoa
สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด goo.gl/OspjaV

ด้วยโปรโมชั่นดีๆเหล่านี้ก็เชื่อว่าจะทำให้ผู้สนใจที่กำลังมองหาธุรกิจในการลงทุนจะสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นทุกแฟรนไชส์มีระบบการจัดการที่ดีขอเพียงตั้งใจทำจริงจังธุรกิจเหล่านี้ก็พร้อมทำให้ทุกคนมีกำไรได้อย่างที่ตั้งใจไว้

สำหรับท่านใดที่สนใจการทำธุรกิจและต้องการทราบรายละเอียดโปรโมชั่นแฟรนไชส์อื่นสามารถติดตาม
ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/FWcbbk

 

อ้างอิิงจาก https://bit.ly/33UTW3N

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต