ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ชี้ทางรวย! แฟรนไชส์สร้างรายได้แบบ passive income ดีที่สุดยุคนี้!

ถ้าถามว่าให้เลือกลงทุนได้เราอยากขายอะไรคำตอบก็คือ “อาหาร” สอดคล้องกับตัวเลขที่ระบุว่าตลาดร้านอาหารมีมูลค่ากว่า 4.35 แสนล้านบาทและมีอัตราเติบโตร้อยละ 7.1 ซึ่งตัวเลขความนิยมหรือการเติบโตไม่ใช่ปัญหา แต่ปัญหาใหญ่มากคือ “ไม่มีประสบการณ์” ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดี? ซ้ำร้ายไปกว่านั้นบางคนกลัวและไม่กล้าที่จะเริ่มทั้งที่ยุคนี้มีการลงทุนในระบบแฟรนไชส์ที่เป็นเส้นทางลัดให้เราทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ชี้ทางรวย

ด้วยเหตุนี้ “ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” ที่เข้าใจทุกความต้องการของคนอยากลงทุนแต่ยังไม่กล้าที่จะก้าวออกจาก Comfort zon จึงได้ออกแบบธุรกิจที่พร้อมสร้างรายได้จริง คนไม่มีประสบการณ์ก็เริ่มทำธุรกิจได้ ที่สำคัญเป็นแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างรายได้แบบ passive income ที่เหมาะสมกับคนยุคนี้มาก

คุณชยานิษฐ์ (แหมว) เจ้าของแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ได้กล่าว่า “การสร้างรายได้แบบ passive income ยุคนี้สำคัญมาก เราไม่จำเป็นต้องเฝ้าร้าน ไม่ต้องอยู่ดูแลลูกน้อง เราแบ่งเวลาไปทำธุรกิจอื่นได้ ตราบใดก็ตามที่เรายังต้องเฝ้าร้าน ต้องอยู่ดูแลลูกน้องตลอดเวลานั่นคือธุรกิจแบบ Active income ที่พี่คิดว่ายุคนี้มันไม่เพียงพอแล้ว”

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส… Support คนลงทุนแบบครบวงจร!

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ชี้ทางรวย

ถามว่าทำไมลงทุนกับก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรสแล้วดีที่สุดในยุคนี้ คำตอบง่ายๆ คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส มาพร้อมกับ “ระบบบริหารจัดการอย่างครบวงจร” ตัดขั้นตอนที่ยุ่งยาก รวบรัดให้ทุกอย่างง่ายขึ้น สร้างระบบการบริหารจัดการที่มีคุณภาพ ได้แก่

  1. มีระบบบริหารจัดการ ครบวงจรทั้งการควบคุมสต็อคสินค้า ระบบบัญชี ปิดช่องทางรั่วไหลของธุรกิจได้หมด
  2. มีน้ำปรุงรสที่จะช่วยทำให้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวเหมือนกันทุกชาม แม้จะเปลี่ยนคนทำ สามารถเปลี่ยนลูกค้าทั่วไปให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำได้
  3. มีระบบบริหารจัดการหน้าบ้านหลังบ้านครบวงจรช่วยให้เจ้าของกิจการสร้างธุรกิจให้เป็น Passive Income ได้ โดยเจ้าของไม่ต้องเฝ้าร้าน
  4. มีคู่มือปฎิบัติการ และ การฝึกอบรมอย่างเป็นระบบและเข้มข้น จับมือทำจนเป็น ไม่เคยมีประสบการณ์ก็เปิดร้านได้
  5. การส่งเสริมด้านการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการพัฒนาสินค้าใหม่ อัพเดทให้ทันสมัยต่อเนื่อง

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ชี้ทางรวย

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ชี้ทางรวย

ในเมื่อระบบทุกอย่างมีการเซทได้อย่างมีประสิทธิภาพ แสดงให้เห็นถึงระบบแฟรนไชส์ที่แข็งแรงมาก จึงเป็นการทำธุรกิจที่เดินหน้าได้ในตัวเอง ก็ทำให้ผู้ลงทุนมีเวลาไปทำธุรกิจอื่น ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้มากขึ้นด้วย

อยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวให้รวย มีเคล็ดลับอะไรบ้าง?

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ชี้ทางรวย

ลองมาขยายความในคำว่า “การบริหารจัดการครบวงจร” ของก๋วยเตี่ยวเรือปัญจะรสที่เราจะเห็นภาพชัดเจนว่า “เขาคิดมาให้เราทุกอย่าง” เช่น

  • อุปกรณ์สำคัญเช่น จาน ชาม ตะเกียบ ออกแบบมาให้เหมาะสมและถูกใจลูกค้า
  • ต้นทุนหลัก (Prime Cost) เซ็ทมาให้อยู่ในสัดส่วนที่ผู้ลงทุนได้กำไรแน่นอน
  • ต้นทุนผันแปร (Variable Cost) มีการควบคุมด้วยระบบบริหารจัดการที่ไม่ก่อให้ต้นทุนส่วนนี้สูงเกินไป
  • การติดตั้งระบบ POS ภายในร้านที่ช่วยให้บริหารจัดการได้ง่าย และไม่จำเป็นต้องเฝ้าร้าน
  • รสชาติและเมนูมีการคิดค้นและพัฒนามาเป็นอย่างดี อร่อยถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย
  • การส่งเสริมด้านการตลาดที่เน้นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทำให้มีฐานลูกค้ารู้จักทั่วประเทศ

ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือส่วนหนึ่งในระบบบริหารจัดการที่คนลงทุนจะได้จาก “ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” จึงทำให้เป็นแฟรนไชส์ที่พร้อมเติบโตและขยายสาขาได้มาก

ตัวอย่างความสำเร็จของก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส “1 คนเปิดได้หลายสาขา”

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ชี้ทางรวย

ปัจจุบันก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรสมีสาขาแฟรนไชส์ 52 แห่ง แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือผู้ลงทุนหลายคนที่เริ่มเปิดสาขาแรกใช้เวลาแค่ 6 เดือนก็ขยายสาขาที่ 2 ที่ 3 ต่อได้ทันที ยกตัวอย่างสาขาที่มีเจ้าของเดียวกันเช่น

  • ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สาขาหนองละลอก (ระยอง) และ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สาขาหนองมน (ชลบุรี)
  • ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สาขาบางกรวย และ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สาขาไทวัสดุบางใหญ่
  • ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สาขาหัวหิน และ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สาขาปราณบุรี

ภาพจาก แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ทั้งนี้การลงทุนกับก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรสมีค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 150,000 บาท งบลงทุน 500,000 – 1 ล้านบาท โดยมี 3 แพคเกจให้เลือกได้คือ

  1. PACKAGE ราคา 199,000 บาท (ไม่มีอุปกรณ์) เหมาะสำหรับผู้ที่มีร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่แล้วต้องการอัพเกรดร้านหรือรีแบรนด์ให้ดียิ่งกว่าเดิม
  2. GOLD PACKAGE ราคา 269,000 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือไม่เคยมีประสบการณ์ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นและบริหารร้านอย่างไร
  3. PREMIUM PACKAGE ราคา 329,000 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือ ไม่เคยมีประสบการณ์ ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นและบริหารร้านอย่างไร และต้องการที่ปรึกษาแบบครบวงจร

ซึ่งนอกเหนือจากการสนับสนุนในการเปิดร้านยังมีระบบโค้ชส่วนตัวในการทำธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือ (Private Consult) ช่วยดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์เปิดเพจ facebook พร้อมเมนู ปักหมุดร้านค้าใน google map ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจให้มีกำไรได้มากขึ้น

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส
โทร. 080-652 6542
Website : http://punjaros.com/
Facebook : https://www.facebook.com/fcpunjaros


 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด