อยากสร้างอาชีพ! อยากมีรายได้! ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส จัดให้ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย รายได้ต่อเดือนเกินหลักหมื่น

สถานการณ์ปัจจุบันบันสิ่งที่คนไทยวิตกมากที่สุดคือปัญหารายได้ที่น้อยลงหรือเท่าเดิมสวนทางกับรายจ่ายที่ดูจะมากขึ้นทุกที คำว่า “ชักหน้าไม่ถึงหลัง” หรือเงินเดือนไม่เคยพอใช้ คือความจริงที่คนยุคนี้ต้องเผชิญ วิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือ “การหารายได้เพิ่ม”

แต่คำถามคือ “จะทำอะไรดี?” และหากมองในมุมกลับต่อให้ยากดีมีจนแค่ไหน คนเราก็ยังต้องกิน ดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารจึงน่าสนใจ โดยเฉพาะ “ก๋วยเตี๋ยว” ที่ทุกวันนี้กลายเป็นเมนูหลักของคนไทยส่วนใหญ่ แต่ใช่ว่าทุกคนที่คิดลงทุนขายก๋วยเตี๋ยวแล้วจะรวย

ทั้งนี้ www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อมั่นในเรื่องของสูตรเด็ด เคล็ดลับ เอกลักษณ์ของแบรนด์ว่าสิ่งเหล่านี้คือแม่เหล็กที่จะดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี ซึ่ง “แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” เข้าใจทุกความต้องการของคนยุคนี้จึงพัฒนารูปแบบธุรกิจให้ตอบโจทย์การลงทุนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีที่สำคัญสามารถสร้างรายได้เกินคุ้มชนิดที่ผู้ลงทุนมีเหลือกินเหลือเก็บได้เลยทีเดียว

ขาย “ก๋วยเตี๋ยว” ทำไมดีสุดในยุคนี้

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ในบรรดาอาหารต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวดูจะมีเสน่ห์มากที่สุด จุดเด่นคือปรุงสุกใหม่ มีหลายเมนูให้เลือกทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ บะหมี่ น้ำใส ต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวเรือ เย็นตาโฟ เป็นต้น และน้ำซุปร้อนๆ มาพร้อมวัตถุดิบที่ใส่ตามแต่ละเมนู ก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยได้มากขึ้น ที่สำคัญคือ “ราคาไม่แพง” ตอบโจทย์คนยุคนี้มาก เราจึงเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวมีอยู่ทุกตรอกซอกซอย ตรงไหนมีตลาด ตรงไหนมีชุมชน แถวนั้นต้องมีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ด้วยเสมอ

แต่การจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวให้ขายดีแม้จะไม่ยาก แต่ก็มีเคล็ดลับที่ต้องควรรู้ไว้เริ่มจากสูตรเมนูที่ต้องมีเอกลักษณ์ การบริหารจัดการร้านที่ต้องเป็นระบบ เรื่องความสะอาด การควบคุมต้นทุนวัตถุดิบ การกำหนดราคาขาย รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาด เป็นต้น แน่นอนว่าการเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์คือทางลัดที่นำไปสู่ความสำเร็จได้เร็วขึ้น ยิ่งในยุคนี้ใครที่กำลังกลุ้มใจกับรายได้ที่ลดน้อย อยากมีธุรกิจที่สร้างรายได้เพิ่ม แนะนำว่าการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวในระบบแฟรนไชส์ช่วยแก้ปัญหาที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

“ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” แฟรนไชส์พร้อมสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทย

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ไม่จำเป็นว่าเราต้องทำก๋วยเตี๋ยวเป็น ไม่จำเป็นว่าต้องมีประสบการณ์เคยเปิดร้าน “แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” พร้อมให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้ไม่ยากจุดเด่นที่น่าสนใจคือ

  1. มีระบบบริหารจัดการ ครบวงจรที่จะช่วยปิดรูรั่วไหล ซึ่งเป็นจุดอ่อนของร้านอาหารขนาดเล็ก
  2. มีน้ำปรุงรสที่จะช่วยทำให้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวเหมือนกันทุกชาม แม้จะเปลี่ยนคนทำ สามารถเปลี่ยนลูกค้าทั่วไปให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำได้
  3. มีระบบบริหารจัดการหน้าบ้านหลังบ้านครบวงจรช่วยให้เจ้าของกิจการสร้างธุรกิจให้เป็น Passive Income ได้ โดยเจ้าของไม่ต้องเฝ้าร้าน
  4. มีคู่มือปฎิบัติการ และ การฝึกอบรมอย่างเป็นระบบและเข้มข้น จับมือทำจนเป็น
  5. เป็นธุรกิจที่ไม่มีวันตาย มีแต่จะต่อยอดให้เติบโตมากขึ้นได้ เป็นเมนูที่ฮิตตลอดกาลไม่มีวันตกกระแสในทุกยุคสมัย

ขอเพียงมีความตั้งใจที่อยากทำจริง และคิดว่าตัวเองคือคนหนึ่งที่อยากมีรายได้เพิ่ม อยากมีอาชีพให้กับตัวเองและครอบครัว ที่เหลือคือหน้าที่ของ “แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” ในการสนับสนุนผู้ลงทุนให้เปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ

ซึ่งมีขั้นตอนการลงทุนดังนี้

  1. เริ่มต้นด้วยการวางมัดจำแฟรนไชส์ 30,000 บาท
  2. นัดเซ็นสัญญาเมื่อพร้อม
  3. แฟรนไชส์เริ่มเป็นที่ปรึกษาในเรื่องของการตกแต่งร้าน จัดเตรียมอุปกรณ์ในร้าน จัดหาพนักงาน จัด training ทำการตลาดออนไลน์โปรโมทก่อนและหลังเปิดร้าน

ทั้งนี้งบประมาณในการลงทุนทั้งค่าแฟรนไชส์และอุปกรณ์ในร้านประมาณ 300,000-350,000 บาท (ไม่รวมเงินลงทุนสถานที่)

3 แพคเกจลงทุนน่าสนใจ! ชอบแบบไหน เลือกได้เลย

โดยทุกแพคเกจของก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรสมาพร้อมอุปกรณ์หลักในการเปิดร้านและการฝึกอบรมสอนสูตรทุกขั้นตอน พร้อมวางระบบบริหารจัดการในร้าน โดยมีแพคเกจให้เลือกดังนี้

  1. SILVER PACKAGE 169,000 บาท
  2. GOLD PACKAGE 199,000 บาท
  3. PREMIUM PACKAGE 259,000 บาท

และทุกแพคเกจเหมาะสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือ ไม่เคยมีประสบการณ์ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นและบริหารร้านอย่างไร ซึ่งนอกเหนือจากการสนับสนุนในการเปิดร้านยังมีระบบโค้ชส่วนตัวในการทำธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือ (Private Consult) ช่วยดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์เปิดเพจ facebook พร้อมเมนู ปักหมุดร้านค้าใน google map ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจให้มีกำไรได้มากขึ้น

คุ้มค่าแน่นอน! สาขาที่ประสบความสำเร็จ รายได้ต่อเดือนหลักแสน

สิ่งที่คนอยากรู้มากที่สุดคือ “ ลงทุนกับ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส ” แล้วดีมีกำไรแค่ไหน สำหรับคนที่ขยันและตั้งใจทำจริง การลงทุนกับ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สร้างรายได้ให้เราเกินคุ้ม โดยเฉลี่ยกำไรจะอยู่ที่ประมาณ 10-25% ขึ้นอยู่กับยอดขาย และจุดเด่นของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือคือเป็นธุรกิจที่ไม่จำเป็นต้องสต๊อกวัตถุดิบไว้เป็นจำนวน ทำให้ใช้เงินทุนในแต่ละวันน้อย ผันแปรกับรายได้ในแต่ละวันทำให้มีโอกาสสร้างกำไรได้มากขึ้น

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

และเพื่อให้มองเห็นภาพได้ชัดเจนลองไปดูตัวเลขคร่าวๆ ของสาขาที่ประสบความสำเร็จ มียอดขายต่อวันกว่า 15,000 บาท เท่ากับว่าในแต่ละเดือนมีรายได้รวมกว่า 450,000 – 500,000 บาท หากคิดกำไรอยู่ที่ 20% เท่ากับว่ามีกำไรต่อเดือนอยู่ที่ 100,000 บาท (เป็นกำไรที่คิดจากรายได้จากการขาย อาจต้องหักลบในเรื่องค่าใช้จ่ายผันแปรอื่นๆ) เท่ากับว่าการลงทุนกับ “ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” มีโอกาสคืนทุนไว และได้กำไรเร็วมาก เหมาะสมกับการเป็นแฟรนไชส์สร้างอาชีพในยุคนี้ ขอแค่เรากล้าที่จะคิด กล้าที่จะลงมือทำ โอกาสแห่งความสำเร็จอยู่ใกล้รอให้เราเอื้อมมือคว้าไว้เท่านั้น

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ภาพจาก แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ปัจจุบันแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยเรือปัญจะรสขยายสาขาทั่วประเทศกว่า 33 แห่งและประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้เป็นอย่างดี และคาดว่าในปี 2566 นี้จะมีการเติบโตและขยายสาขาได้อีกมาก ซึ่งธุรกิจนี้สามารถต่อยอดให้เติบโตได้ทุกยุคสมัย เมนู “ก๋วยเตี๋ยว” ถือว่าเป็นอาหารจานหลักที่ไม่ว่าเปิดขายที่ไหนก็สร้างรายได้ดีให้กับผู้ลงทุนได้ทัวประเทศ

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส
โทร. 080-652 6542
Line Id : maewjikky
Website : http://punjaros.com/
Facebook : https://www.facebook.com/fcpunjaros

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3wv7SPC

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด