โรงงานรับผลิตกาแฟ บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพราะเราคือบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้บริการด้าน OEM&ODM โดยเฉพาะ ให้บริการด้านมายาวนานกว่า 11 ปี ในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์

ให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร กลมกล่อม ถูกปากคนเอเชีย ด้วยการคำนึงถึงรสชาติที่ต้องอร่อย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่จะออกสู่ตลาดมีรสชาติที่ดี อร่อยจริง ถูกสุขลักษณะและปลอดภัย

โรงงานรับผลิตกาแฟ

ภาพจาก coffeeslender.co.th

ได้คุณภาพ ภายใต้มาตรฐาน ISO22000, HACCP, GMP CODEX รวมถึงการจดทะเบียนอาหารเสริม อ.ย. และการรับรองการใช้เครื่องหมายการค้า “ฮาลาล” HALAL จากสมาคมอิสสามแห่งประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเมื่อมาทำธุรกิจกับทางบริษัทฯ ในรูปแบบ OEM&ODM ONE STOP SERVICE.

เรามุ่งมั่น..ในการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย จึงคัดสรรสารอาหารที่มีคุณภาพจากต่างประเทศตลอดจนการให้ความสำคัญถึงกระบวนการผลิตโรงงานของบริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีที่ได้รับการรองรับมาตรฐาน ISO22000 เพื่อผลิตผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานให้กับผู้บริโภค

“เพื่อให้คนไทยได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพ และมีสุขภาพดีขึ้นทุกวัน” และจากการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคจึงมีผู้ประกอบการหลายรายให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในการผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของ Coffee Slender โดยผลิตสินค้าต่างๆ กับทางเราในรูปแบบที่หลากหลาย

16

ภาพจาก facebook.com/coffeeslenderOEM

โรงงานผลิต กาแฟ ชา และสารอาหารเสริม ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย

ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน คัดสรรสารอาหารจากต่างประเทศที่ได้รับการรองรับจากทุกมุมโลก และทีมพัฒนาสูตรและผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ สามารถมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้ผลิตกับทางเรานั้น มีคุณภาพ และแตกต่างจากสินค้าอื่น ๆ

เพื่อผลิตสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านต้นทุนการผลิตตลอดจนการช่วยในการคิดค้นหาแนวทางใหม่ ๆ และการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความแตกต่างของสินค้าที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในท้องตลาด

30

ภาพจาก facebook.com/coffeeslenderOEM

ขั้นตอนการผลิต

ด้วยความชำนาญในการให้บริการมายาวนานกว่า 10 ปี ในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร กลมกล่อม ถูกปากคนเอเชียด้วยการคำนึงถึงรสชาติที่ต้องอร่อย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่จะออกสู่ตลาดมีรสชาติที่ดี อร่อยจริง ถูกสุขลักษณะและปลอดภัย

  1. แจ้งความต้องการ
    • ลูกค้าแจ้งความต้องการอยากให้เราพัฒนาสูตรสินค้าอย่างไร เช่น รสชาติ สารอาหาร คุณประโยชน์เมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์
  2. คิดค้นและพัฒนาสูตร
    • R&D คิดค้นและพัฒนาสูตรให้ลูกค้าตาม Requirement ของลูกค้า ทั้งรสชาติ คุณประโยชน์พร้อมทั้งหาจุดเด่นและเพิ่มเติมสิ่งดีๆ ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้า
  3. จดทะเบียน อย.
    • เราดำเนินการ จดทะเบียนอย., ฮาลาล, ขอข้อมูลโภชนาการสินค้า เพื่อให้สินค้าของลูกค้าออกสู่ตลาดแล้วปลอดภัยต่อผู้บริโภค
  4. ออกแบบบรรจุภัณฑ์
    • เรามีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และแนะนำเรื่องฉลากผลิตภัณฑ์ที่จะออกไปสู่ตลาดให้สอดคล้องและตรงตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยากำหนด
  5. ขั้นตอนของการผลิต
    • เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตสินค้าของเรา ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของอาหาร อย., ฮาลาล, GMP , HACCP CODEX, ISO22000
  6. บริการจัดส่งสินค้า
    • เมื่อขั้นตอนการผลิตสินค้าเสร็จสิ้น ทางเราจะจัดส่งสินค้าพร้อมจำหน่าย ไปตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้
  7. บริการหลังการขาย
    • เรามีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และแนะนำเรื่องฉลากผลิตภัณฑ์ที่จะออกไปสู่ตลาดให้สอดคล้องและตรงตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยากำหนด

ที่อยู่ : เลขที่ 111 อาคาร A หมู่ 5 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
Facebook : www.facebook.com/coffeeslenderOEM
Website : www.coffeeslender.co.th
Line : @coffeeslender-main
E-mail : offeeslender.main@gmail.com
โทรศัพท์ : 02-048-4399, 088-761-2106, 098-178-9619, 088-246-6597
อ้างอิงจาก https://bit.ly/3HvbOEd

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต