โรงงานรับผลิตกาแฟ บริษัท คิง คอฟฟี่ จำกัด

บริษัท คิงคอฟฟี่ จำกัด เราเป็นโรงงาน OEM รับผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ รับผลิต ชา และเครื่องดื่มสำเร็จรูปอื่นๆ เช่น โกโก้ และน้ำขิง เป็นต้น คิงคอฟฟี่ ยินดีให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้ได้ดีที่สุด

โรงงานรับผลิตกาแฟ

ภาพจาก facebook.com/THEBESTFACTORYKINGCOFFEE

รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการตลาด การสร้างตราสินค้าของลูกค้า ให้เป็นที่รู้จัก และช่วยแนะนำสร้างสรรค์จุดเด่นแต่ละผลิตภัณฑ์หรือแต่ละตราสินค้าให้สามารถเปิดตลาดทั้งในและต่างประเทศได้ง่ายขึ้น ด้วยการคัดสรร วัตถุดิบที่มีคุณภาพจากแหล่งที่เชื่อถือได้และปลอดภัยต่อผู้บริโภคจากทุกมุมโลกในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ผ่านการบริการที่เป็นมิตร เสมือนญาติสนิท สานความเป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่ยั่งยืนต่อไป

เราทุ่มเทและใส่ใจในทุกรายละเอียดและทุกขั้นตอนของการทำงาน ทั้งการคัดเลือกวัตถุดิบ การสรรหาแหล่งวัตถุดิบ/ การทดลองและวิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ/ การบริการขอเลขจดแจ้งจากคณะกรรมการอาหารและยาการขอเครื่องหมายฮาลาล วางแผนและควบคุมคุณภาพและมาตรฐานการผลิต ตลอดจนการนำส่งผลิตภัณฑ์ได้ตามที่ตกลงกับลูกค้าไว้ เพราะความสำเร็จของท่านคืองานที่ท้าทายของเรา

14

ภาพจาก facebook.com/THEBESTFACTORYKINGCOFFEE

ผลิตภัณฑ์และบริการ

บริษัท คิงคอฟฟี่ จำกัด เราเป็นโรงงาน OEM รับผลิต กาแฟเพื่อสุขภาพ รับผลิตกาแฟ เสริมวิตามิน และเกลือแร่หรือเพื่อลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อความอ่อนเยาว์ กาแฟ เพื่อความขาวกระจ่างใส กาแฟเพื่อความฟิต กระชับ กาแฟบำรุงสมองและประสาท กาแฟบำรุงสายตาและกาแฟบำรุงผิวและเล็บ เป็นต้น

เรารับจ้างผลิตชา โกโก้ เพื่อเสริมสุขภาพหรือรับผลิตน้ำผลไม้ปรุงแต่งด้วยคุณค่าในรสชาติต่างๆ สารสกัดที่ใช้เช่น กลูต้าโธโอน สารสกัดจากเมล็ดทับทิม คลอลาเจน สารสกัดจากคิวเทน สารสกัดจากปลาทะเลและวิตามินต่างๆ เป็นต้น

เราเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และมีเครื่องหมายฮาลาล การผลิตปราศจากสารปนเปื้อน หรือสารต้องห้ามที่เป็น อันตรายต่อการบริโภค ด้ายรสชาติที่หอม อร่อย กลมกล่อม โดดเด่นเกินใคร จนถูกใจผู้บริโภค จึงมีหลายคนสมญานามให้เราว่า “คิงคอฟฟี่ คุณค่าที่มากกว่ากาแฟ”

ที่อยู่ : เลขที่ 2 ถนนพระราม 2 ซอย 30 (แยก3) แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10150
Website : kingcoffee.co.th
E-mail : kingcoffee05@gmail.com, amisa.r@kingcoffee.co.th
โทรศัพท์ : 092-775-7511 , 02-450-0211

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3AMUfMZ

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต