โรงงานรับผลิตกาแฟ บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด

บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด มีการดำเนินธุรกิจในรูปแบบ OEM (Original Equipment Manufacturer) ให้บริการผลิตชา กาแฟ อาหารเสริมจากพืชสมุนไพรออร์แกนิค 100% และจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับลูกค้าที่จะนำไปสร้างผลิตภัณฑ์เองอีกด้วย รวมถึงคิดค้นและพัฒนาสูตรตำรับเฉพาะ ตามความต้องการของลูกค้า

โดยเราใส่ใจในเรื่องของคุณภาพของผลิตภัณฑ์มากที่สุด อีกทั้งยังคำนึงถึงความสะอาดปลอดการติดเชื้อและการให้บริการที่ดีเยี่ยม สะดวกรวดเร็ว เพราะเราผลิตและบรรจุสินค้าด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีกระบวนการทำงานที่ทำให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์และมีคุณภาพอย่างดีที่สุด

โรงงานรับผลิตกาแฟ

ภาพจาก facebook.com/narahindustry

วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

มีทีมนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ เภสัชกร พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญระดับสูง ดูแลทุกขั้นตอนการผลิต ได้แก่ ฝ่ายสารสกัดสมุนไพร ฝ่ายดูแลเรื่องสูตรชา และกาแฟ อีกทั้งยังวิจัยและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พัฒนาและทดสอบจนได้คุณภาพที่สูงสุด พร้อมให้คำปรึกษา ดูแล ช่วยเหลือ และให้ข้อมูลต่างๆ แก่ผู้เริ่มธุรกิจเพื่อให้ท่านตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ

11

ภาพจาก facebook.com/narahindustry

บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด ให้บริการผลิตชา กาแฟ และอาหารเสริม ที่ใช้วัตถุดิบจากสมุนไพรออร์แกนิค โดยเราคักสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่มีคุณภาพ และสารอาหารจากสมุนไพรอย่างเต็มที่

  • บริการของเราคือการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตามที่ลูกค้าต้องการ
  • เราสามารถทำตามสูตรของลูกค้า หรือตามสูตรของเรา ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง อีกทั้งเรายังสามารถพัฒนาสูตรใหม่ๆ โดยทีมงาน R&D มืออาชีพ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยและต่างประเทศอีกด้วย
  • โรงงานนราห์ อินดัสตรี จำกัด ได้รับมาตรฐานระดับโลก ได้แก่ USDA, EU, HACCP, GMP. ลูกค้า

ที่อยู่ : 361 ม.2 ต.ห้วยทราย อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
Facebook : www.facebook.com/narahindustry
Website : www.narahindustry.com
E-mail : narahindustry@gmail.com
โทรศัพท์ : 064-469-8242, 090-956-5639, 092-289-4924, 091-441-9265

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/32PxsE0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต