โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง บริษัท มินเทค แล็ปบอราทอรี่ จำกัด

มินเทค คือบริษัทรับจ้างผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทบำรุงผิวแบบครบวงจร โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้วยการวิจัยและพัฒนาคิดค้นสูตรเครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ

พร้อมกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ของตนเอง โดยมีทีมงานยินดีให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ และด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบมืออาชีพ

1

ภาพจาก facebook.com/mintechlaboratory

ประเภทเครื่องสำอางที่ผลิต

 รองพื้น  คอนซิลเลอร์  คูชั่น

ขั้นต่ำในการผลิตเครื่องสำอาง

  • การผลิตสูตรมาตรฐานโรงงานและการผลิตสูตรพัฒนาใหม่ รับผลิต 1 กิโลกรัมขึ้นไป หรือประมาณ 100 ชิ้น
    ค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 20,000 บาทขึ้นไปสำหรับสูตรพัฒนาใหม่ หรือราคาจะถูกกว่านี้ถ้าเป็นสูตรมาตรฐานโรงงานหรือขึ้นอยู่กับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดใด

ประเทศที่ลูกค้าสามารถสร้างแบรนด์ได้ (Made In)

  • ไทย

2

ภาพจาก facebook.com/mintechlaboratory

ขั้นตอนการสร้างแบรนด์

  1. พูดคุย สอบถามความต้องการของว่าที่เจ้าของแบรนด์ ว่าต้องการสินค้าแบบไหน ประเภทอะไร อยากให้มีคุณสมบัติพิเศษอะไรบ้าง ซึ่งในขั้นตอนนี้ ทางโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ครีม เครื่องสำอางจะนำไปพัฒนาสูตร และตัวอย่างให้เจ้าของแบรนด์ทดลอง
  2. ทางโรงงานจะให้คำแนะนำปรึกษา เรื่องคอนเซปแบรนด์ คอนเซปผลิตภัณฑ์ ในขั้นตอนนี้ หากใครมีทีมงานออกแบบ ทางโรงงานรับผลิต จะให้ฝ่ายออกแบบมาช่วยกันเสนอไอเดีย และบรีฟสรุป แพคเกจจิ้ง ทำให้เรสามารถเห็นภาพคอนเซปของผลิตภัณฑ์ เพื่อนำไปทำการตลาดต่อ
  3. ทำสัญญาการผลิต ซึ่งก่อนจะถึงขั้นตอนนี้ ทางโรงงานจะแจ้งขั้นต่ำในการผลิต ซึ่งหากตกลงก็ทำสัญญาการจ้างผลิต และจ่ายมัดจำครึ่งแรกในการผลิต
  4. โรงงานดำเนินการผลิต ตามสูตรที่ทางเจ้าของแบรนด์ต้องการ พร้อมทั้งดำเนินการทำแพคเกจจิ้ง จนออกมาพร้อมขายได้
  5. ดำเนินการยื่นจดทะเบียนผลิตภัณฑ์ อาจใช้ระยะเวลาดำเนินการ 30 วันไปจนถึง 2 เดือน
  6. ส่งมอบผลิตภัณฑ์ จากทางโรงงานรับผลิต สู่มือเจ้าของแบรนด์ พร้อมขายได้ทันที
  7. ทั้งนี้ บางโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ครีม เครื่องสำอาง ก็จะมีบริการเสริมเพิ่มเติมในขั้นตอนการสร้างแบรนด์เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของแบรนด์ เช่น บริการเรื่องการโปรโมตการตลาด การติดต่อหาพรีเซนเตอร์ การติดต่อวางผลิตภัณฑ์ในห้างชั้นนำ เป็นต้น ซึ่งหากเจ้าของแบรนด์เลือกใช้ตัวช่วยหรือบริการที่ทางโรงงานรับผลิตที่มีบริการเพิ่มเติม เจ้าของแบรนด์ก็จะสามารถติดต่อโรงงานรับผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ได้จบในที่เดียว โดยไม่ต้องยุ่งยากและเสียเวลา

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

1

ที่อยู่ : 15/4 ซอยพระแม่มหาการุณย์25 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
Website : www.mintechlab.com
Line : @mintechlab
E-mail : mintechlab@yahoo.co.th
โทรศัพท์ : 02-101-1854, 089-206-6281, 094-884-9982

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3G5LSx9

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต