เปิดวาร์ป! 5 แหล่งผลิต “คีออส” สวยสั่งตามใจชอบ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดจะลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ หรือบางทีไม่ต้องเป็นแฟรนไชส์แต่แค่อยากมีธุรกิจของตัวเอง การมี คีออส คือจุดเริ่มต้นของการลงทุนที่ทุกคนต้องทำ

คีออส นั้นหมายถึงรูปแบบร้านค้าขนาดเล็กขายสินค้าที่คนทั่วไปเดินผ่านมักต้องซื้อ เช่น ร้านชาไข่มุก ร้านขายลูกชิ้น ร้านขายขนม เป็นต้น จะมักตั้งอยู่ตามจุดที่ลูกค้าผ่านเยอะๆ บางร้านก็ออกแบบคีออสให้สดุดตา แปลกแตกต่าง เพื่อที่จะดึงดูดผู้บริโภคมาซื้อของ

สำหรับคนลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ส่วนใหญ่เจ้าของแฟรนไชส์จะมีการจัดคีออสและอุปกรณ์สำคัญในการทำธุรกิจมาให้เรียบร้อยแต่สำหรับคนที่ไม่ได้ซื้อแฟรนไชส์

หรือมองว่าคีออสที่ได้มายังไม่สวยถูกใจลองมาดูแหล่งผลิตคีออสที่ www.ThaiSMEsCenter.com รวบรวมมาให้เป็นข้อมูลพิจารณาเผื่อใครอยากจะได้คีออสแบบงดงามแค่ไหนก็สามารถสั่งทำได้ตามใจชอบ

1.gold – kiosk

สวยสั่งตามใจชอบ

ทางร้าน gold – kiosk รับออกแบบ จัดทำ และ จำหน่าย คีออส เคาน์เตอร์บาร์ / กาแฟ หากกำลังมองหา คีออส เคาน์เตอร์ มีแบบให้เลือกมากมาย หรือ สั่งทำตามรูปแบบที่ท่านต้องการ โดยเน้นงานที่ให้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า – คุ้มราคา วัสดุที่ใช้เป็นไม้เนื้อดีเป็นโครงสร้างเพื่อความแข็งแรงของตัวคีออส

hhuj

ก่อนที่จะปิดผิวด้วยไม้อัดยาง แล้วพ่นสีเคลือบเงา เพื่อความสวยงาม ลักษณะการเข้าไม้เป็นแบบมาตรฐานงานเฟอร์นิเจอร์ มีการประกอบอย่างแน่นหนา ทำให้คีออสแข็งแรง ไม่บิดตัวเสียทรงเมื่อใช้ไปนาน ๆ ตัวเสาป้ายเมนูทำจากสแตนเลสเงา ช่วยสร้างความน่าสนใจและช่วยดึงดูดลูกค้า เริ่มต้นที่ราคา 3,500 บาท

2.Four +Plus Design

q3

ภาพจาก facebook.com/4plus.design

4Plus design ให้บริการด้านการผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ เคาน์เตอร์ คีออส โดยทีมงานมืออาชีพ ทั้งร้านค้าขนาดเล็กและขนาดใหญ่งานทำจากไม้จริงแข็งแรงทนทาน รวมถึงงานตกแต่งร้านและจำหน่ายอุปกรณ์ด้านโฆษณาอย่างครบวงจร

q4

ภาพจาก facebook.com/4plus.design

มีแบบมาตรฐานให้คุณเลือกมากกว่า 20 แบบ ไม่ว่าเราต้องการเปิดร้านอะไร ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 100 ร้านค้าทำให้รู้ถึง แนวทางการออกแบบเพื่อให้สวยงามและโดดเด่น ด้วยประโยชน์การใช้สอยอย่างเต็มที่และราคาที่เหมาะสม

3.ร้านคุ้มคง ค้าไม้

q5

ภาพจาก facebook.com/kumkong9999

ร้านคุ้มคง ค้าไม้ รับผลิตและจำหน่าย คีออส เคาน์เตอร์กาแฟ ซุ้มกาแฟ โต๊ะ เก้าอี้ สามารถระบุขนาดตามความต้องการได้ หรือแบบสำเร็จก็มีให้เลือกกว่า 300 แบบ

q6

ภาพจาก facebook.com/kumkong9999

วัสดุที่นำมาใช้เป็นไม้อัดยางอย่างดีมีความทนทานสูง ไม่ยืดไม่หด ไม่แตกง่าย รับน้ำหนักได้ เป็นฉนวนกันความร้อนได้ดี ราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 3,500 บาท

4.ร้าน MINI+KIOSK

q7

ภาพจาก facebook.com/kioskdd

มินิคีออสรับออกแบบเคาน์เตอร์ขายของ และคีออสขายของ ถอดประกอบพับได้แบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ พร้อมให้คำปรึกษาด้านการใช้งานคีออส สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสินค้า บริการ และสถานที่ทำเลได้อย่างลงตัวทันสมัย

q8

ภาพจาก facebook.com/kioskdd

เพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้า สวยงาม ขนย้ายสะดวก ไม่ว่าจะขายอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือเคาน์เตอร์ขายกาแฟ ก็ทำได้อย่างลงตัวด้วยรูปแบบที่ทันสมัย เริ่มต้นที่ราคา 3,500 บาท

5.ร้านไตรสิน

q9

ภาพจาก facebook.com/trisinfurniture

ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีความชำนาญมากว่า 25 ปี ทางร้านมีเฟอร์นิเจอร์มากมายหลากหลายชนิดไว้บริการ

อาทิเช่น โต๊ะเก้าอี้สำหรับร้านกาแฟร้านอาหาร เก้าอี้บาร์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้พับ โต๊ะพับ โต๊ะญี่ปุ่น โต๊ะกลาง โต๊ะกาแฟ โต๊ะอาหาร คีออสกาแฟ เคาน์เตอร์กาแฟ คีออสขายของ เคาน์เตอร์ขายของ ชั้นหนังสือ ชั้นเข้ามุม

เตียงผ้าใบ เตียงชายหาด เตียงนวดเท้า เตียงสปา เสาแขวนสูท ตู้รองเท้า ชั้นรองเท้า เฟอร์นิเจอร์เพนท์ลาย เฟอร์นิเจอร์เพนท์สี เฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค เฟอร์นิเจอร์หวาย และ เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นชนิดต่างๆ

q10

ภาพจาก facebook.com/trisinfurniture

ทั้งนี้ก่อนคิดจะทำคีออสใดๆก็ตาม สิ่งสำคัญก่อนทำธุรกิจคือต้องมีการวางแผนธุรกิจล่วงหน้า วางแผนการตลาดให้ชัดเจน รู้กลุ่มลูกค้าของเราว่าคือใคร และกลยุทธ์การตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนั้นเป็นอย่างไร การมีคีออสสวยเด่นสะดุดตาก็เป็นเพียงหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดสิ่งสำคัญกว่าคือการบริหารจัดการที่เราต้องมีความเป็นมืออาชีพเพื่อสร้างธุรกิจในมือเราให้ประสบความสำเร็จได้สูงสุด


SMEs Tips

  1. gold – kiosk
  2. Four +Plus Design
  3. ร้านคุ้มคง ค้าไม้
  4. ร้าน MINI+KIOSK
  5. ร้านไตรสิน

สำหรับท่านใดที่ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ
เรามีรวบรวมบทความมากมาย ติดตามได้ที่ goo.gl/Io5k2S 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด