อยากขายของหน้าเซเว่น โลตัส ขายแฟรนไชส์ไหนดี

ปัจจุบันนี้ร้านสะดวกซื้อขยายสาขาไปทั่วทุกพื้นที่ ตอบโจทย์กับความต้องการของคนที่เน้นสะดวก ประหยัด และเพื่อให้เข้าถึงคนส่วนใหญ่ที่อาจไม่มีเวลาไปเดินห้างสรรพสินค้า ซึ่งนอกจาก 7-eleven ที่เราคุ้นเคยกันดีตอนนี้ธุรกิจค้าปลีกอย่าง Lotus ก็รุกตลาดร้านสะดวกซื้อมากขึ้นและมีการขยายสาขาไปทั่วประเทศจำนวนมาก

และสิ่งที่ต้องยอมรับอีกเช่นกันว่าทุกทำเลที่ร้านสะดวกซื้อเหล่านี้ไปเปิดให้บริการจะกลายเป็นทำเลน่าสนใจขึ้นมาทันที ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่ามีคนไม่น้อยที่สนใจพื้นที่เหล่านี้และต้องการหาแฟรนไชส์ไปลงทุนเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ลองมาดูกันว่ามีแฟรนไชส์ไหนที่น่าสนใจบ้าง

10 แฟรนไชส์น่าสนใจ เปิดขายดีหน้าร้านสะดวกซื้อ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าในร้านสะดวกซื้อเหล่านี้จะมีสินค้ามากมายโดยเฉพาะเครื่องดื่มต่างๆ ดังนั้นสินค้าที่จะขายดีหน้าร้านสะดวกซื้อเหล่านี้ควรเน้นที่ทานง่าย ลูกค้าไม่ต้องรอนาน สามารถซื้อกลับบ้านได้ ราคาต้องไม่แพง ซึ่งแน่นอนว่ามีหลายแฟรนไชส์ที่น่าสนใจได้แก่

1.ชิกกี้ชิก

ขายแฟรนไชส์ไหนดี

ภาพจาก ชิกกี้ ชิก

ร้านไก่ทอดยังไงก็ขายง่ายขายดีซึ่งชิกกี้ชิกดำเนินธุรกิจมานานกว่า 15 ปี มีสินค้าเด่นๆ เช่น สไปซี่ป๊อบ , ป๊อบ ป๊อบ , นักเก็ต , คาราเกะ เป็นต้น ราคาขายเริ่มต้นแค่ 35 บาท ซื้อกลับบ้านพร้อมทานได้ทันที มีหลายแพคเกจลงทุนที่เหมาะสมกับทำเลร้านสะดวกซื้อเช่นชุด ล็อกเล็ก (S-1) ราคา 45,000 บาท เหมาะกับพื้นที่ไม่เกิน 2.5 เมตร เป็นต้น

นอกจากนี้ลูกค้าที่มีพื้นที่เปล่าสามารถเลือกลงทุนในแบบคีออส เพื่อเริ่มธุรกิจทั้งหน้าร้านสะดวกซื้อ หรือในตลาดนัดได้ตามต้องการ โดยผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน สอนเทคนิคการขาย รวมถึงวัตถุดิบที่พร้อมให้นำไปทอดขายสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนในทันที

2

 

ชิกกี้ ชิก
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3labQIj
โทร.085-9956242


2.ไก่หมุนคุณพัน

19

ภาพจาก ไก่หมุนคุณพัน

ไก่หมุนคุณพัน แฟรนไชส์ในเครือชายสี่บะหมี่เกี๊ยว มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพของสินค้าที่ดีมาก สินค้าคือไก่ย่างหอมๆที่หมักด้วยสูตรเด็ด พร้อมสร้างอาชีพให้กับคนที่อยากมีรายได้ ซึ่งมีค่าแฟรนไชส์เพียง 5,000 บาท ใช้งบในการลงทุนประมาณ 30,000 – 60,000 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับคือ รถเข็นไก่หมุน , อุปกรณ์ไก่หมุน , และอุปกรณ์อื่น ๆสำหรับเปิดร้าน และที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือมีการซื้อแบบผ่อนชำระ รถเข็น+อุปกรณ์ (ราคา 30,000 บาท) สามารถผ่อนชำระเดือนละ 500 บาท เป็นเวลา 5 ปี ถือว่าคุ้มค่ามาก

โดยผู้สนใจลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน , การสนับสนุนในเรื่องวัตถุดิบ , สอนเทคนิคการขาย และการให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับการเปิดขายในทำเลหน้าร้านสะดวกซื้ออย่างมาก

1

 

ไก่หมุนคุณพัน
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3lh4Byz
โทร.02-9045223-5


3.บะหมี่เกี๊ยวเฮียลิ้ม

18

ภาพจาก บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม

ทำเลหน้าร้านสะดวกซื้อส่วนใหญ่เราจะเห็นร้านบะหมี่เกี๊ยว และส่วนใหญ่จะขายดีมาก เน้นซื้อกลับบ้าน หรือบางร้านก็มีโต๊ะไว้รับลูกค้า 2-3 โต๊ะ โดยแฟรนไชส์บะหมี่เกี๊ยวเฮียลิ้ม มีแพคเกจลงทุนน่าสนใจราคาลงทุนอยู่ที่ 75,000 บาท แต่ทางแฟรนไชส์จัดโปรโมชั่นให้เลือกลงทุนง่ายขึ้นโดยให้สิทธิ์จ่ายค่าอุปกรณ์เพียง 10,000 บาท และให้สิทธิ์ขายฟรี 2 เดือน (เริ่มผ่อนเดือนที่ 3) เฉลี่ยจ่ายเดือนละประมาณ 5,416 บาท ถือว่าคุ้มค่าและน่าเลือกลงทุนอย่างมาก

โดยผู้ลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน , อุปกรณ์ในการเปิดร้าน , ส่งเสริมด้านการตลาด ถือเป็นแฟรนไชส์ที่สร้างกำไรกว่า 60-70% เหมาะกับคนที่มีทุนน้อย แต่มีความตั้งใจจริง สามารถเลือกลงทุนในแฟรนไชส์นี้ได้ทันที

3

 

บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3mWTEn1
โทร. 080-8169234, 099-2620733


4.ไฮพอร์ค

17

ภาพจาก ไฮพอร์ค

ไฮพอร์คเป็นแฟรนไชส์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน เน้นวัตถุดิบจากหมู เช่นหมูทอดต้นตำหรับ , สันคอหมูย่าง , ขาหมูเยอรมัน , ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง เป็นต้น ถือเป็นเมนูขายง่าย ขายดี ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 5,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 84,000 บาท พื้นที่ร้านประมาณ 3×3 เมตรถือว่าเหมาะกับบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อและทำเลโลตัสต่างๆ

โดยผู้ลงทุนจะได้รับการสนับสนุนเรื่องวัตถุดิบที่มีคุณภาพ , การส่งเสริมการตลาดอย่างมืออาชีพ , ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์เพราะมีการสอนให้ก่อนเปิดร้าน เป็นแฟรนไชส์ลงทุนน้อย คืนทุนไว และมีโอกาสต่อยอดขยายสาขาได้ในอนาคต

4

 

ไฮพอร์ค
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3mSiN1m
โทร.02-8008000


5.ต.เนื้อย่าง

16

ภาพจาก ต.เนื้อย่าง

ทำเลหน้าโลตัสหรือร้านสะดวกซื้อเราจะเห็นเมนูปิ้งย่างเปิดร้านจำนวนมาก และส่วนใหญ่จะขายดีมีลูกค้าหมุนเวียนทั้งวัน โดยแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง เพิ่มความสะดวกให้คนสนใจได้เลือกลงทุนใช้งบในการลงทุนเริ่มต้นแค่ 3,000 บาท ในชุดนี้จะได้รับเนื้อโคขุนเสียบไม้ จำนวน 500 ไม้ ขายไม้ละ 10 บาท รายได้ทันที 5,000 บาท มีกำไร 2,000 บาท

หรือจะเลือกลงทุนในงบลงทุน 6,000 บาทที่จะได้อุปกรณ์มากขึ้น เนื้อโคขุนเสียบไม้ 1,000 ไม้ กำไรในชุดนี้กว่า 4,000 บาท โดยเฉลี่ยแล้วทุกแพคเกจมีกำไรต่อไม้ประมาณ 40-50% และผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องเสียบไม้เอง รับสินค้ามาพร้อมปิ้งขายได้ทันที เหมาะมากกับคนที่อยากมีรายได้เพิ่ม หรือต้องการลงทุนสร้างรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว

5

 

ต.เนื้อย่าง
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3FYec5p
โทร.087-6572451


6.ธงไชย ผัดไทย

15

ภาพจาก ธงไชย ผัดไทย

เมนูสตรีทฟู้ดอย่างผัดไทย ข้าวผัดกระเพรา และข้าวผัดต่างๆ ขายง่ายและขายดีแน่ โดยแฟรนไชส์ธงไชย ผัดไทย ชูจุดเด่นต้องการสร้างอาชีพให้กับคนไทยมีรายได้มากขึ้น การลงทุนกับแฟรนไชส์ธงไชยผัดไทย ค่าแฟรนไชส์เพียง 9,000 บาท เป็นรูปแบบรถเข็นคีออสที่ขายได้ทุกที่ทุกเวลา ยิ่งมีทำเลหน้าร้านสะดวกซื้อยิ่งขายง่ายมากขึ้น

นอกจากนี้ยังฟรีค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี และสำหรับใครที่อยากมีอาชีพแต่อาจติดที่เรื่องงบในการลงทุน ทางแฟรนไชส์ก็ยินดีให้คำปรึกษา เพียงเข้ามาพูดคุยรายละเอียดและความต้องการเพื่อหาทางออกร่วมกัน ปัจจุบันเป็นแฟรนไชส์ที่มีการขยายสาขาไปทั่วประเทศได้อย่างต่อเนื่อง

6

 

ธงไชยผัดไทย
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3BD0wdk
โทร. 080-9108199


7.ธุรกิจห้าดาว

14

ภาพจาก ธุรกิจห้าดาว

ธุรกิจห้าดาวอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 36 ปี เราเห็นกันจนชินตาและรู้สึกว่าแบรนด์นี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราเลยทีเดียว โดยเฉพาะทำเลหน้าร้านสะดวกซื้อและโลตัส จะเห็นธุรกิจห้าดาวเปิดให้บริการจำนวนมาก

โดยมีค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 5,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 50,000 – 500,000 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน , การสนับสนุนในด้านวัตถุดิบ , การส่งเสริมด้านการตลาดอย่างมืออาชีพ รวมถึงการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ขายง่าย ขายดี และสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนทั่วประเทศได้จำนวนมาก

7

 

ธุรกิจห้าดาว
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3Ai6vUY
โทร. 02-8008000


8.อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช

13

ภาพจาก อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช

ลูกชิ้นทอดคือสุดยอดเมนูที่ขายง่าย ขายดี และเชื่อว่าทำเลหน้าโลตัส หรือร้านสะดวกซื้อจะต้องมีร้านลูกชิ้นทอดเปิดให้บริการ โดยอู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราชมีจุดเด่นคือลงทุนน้อย คืนทุนไว มีหลายแพคเกจที่เหมาะกับการขายหน้าร้านสะดวกซื้อเช่น ชุดทดลองขาย ราคา 2,900 บาท เหมาะกับคนที่มีอุปกรณ์อยู่บ้างแล้ว หรือจะเลือกชุดป้ายพร้อมอุปกรณ์ราคา 4,900 บาท ที่ขอเพียงมีโต๊ะ 1 ตัวเปิดขายได้ทันที หรือจะเป็นชุดสร้างอาชีพอู้ฟู่ราคา 5,900 บาทอุปกรณ์สามารถใส่รถไปขายที่ไหนก็ได้ตามใจต้องการ เป็นต้น

ทุกแพคเกจนอกจากอุปกรณ์ยังมีวัตถุดิบพร้อมขายที่เมื่อจำหน่ายหมดจะมีมูลค่าจำนวนมาก เพิ่มโอกาสให้คืนทุนไว ได้กำไรเร็วขึ้น ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่เลือกลงทุนกันทั่วประเทศ

8

 

อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3jZ5efO
โทร. 085-1055888


9.ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด

12

ภาพจาก ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด

สำหรับใครที่มองหาแฟรนไชส์ขายง่าย ขายดีและเป็นที่รู้จักทั่วประเทศควรเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด จุดเด่นคือมีแพคเกจลงทุนให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ชุดทดลองขาย ราคา 3,990 บาท หรือแพคเกจป้ายพร้อมอุปกรณ์ ราคา 5,990 บาท , ชุดตลาดนัดพกพา ราคา 9,990 บาท ชุดเคาน์เตอร์พรีเมี่ยมรคา 11,990 เป็นต้น

ทุกชุดมีอุปกรณ์ตามแพคเกจที่เลือก และที่สำคัญมีวัตถุดิบพร้อมขายจำนวนมาก เหมาะกับการสร้างเป็นอาชีพให้กับคนที่ต้องการมีรายได้ ยิ่งมีทำเลหน้าร้านสะดวกซื้อหรือหน้าโลตัสที่คนพลุกพล่าน จะขายดีได้ตลอดทั้งวัน รายได้ต่อเดือนดีกว่าคนที่ทำงานประจำอย่างแน่นอน

9

 

ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3i6W2Vm
โทร.085-2535588 , 092-7206999


10.ชีสซี่ฟรายสแน็ค

11

ภาพจาก ชีสซี่ฟราย สแน็ค

สินค้าของชีสซี่ฟรายสแน็คเป็นขนมทานเล่นแต่อร่อยจริง ซึ่งเฟรนฟรายส์ทอดราดชีสยังไงก็เป็นสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่อง ตอบโจทย์คนยุคใหม่ โดยเฉพาะหากเป็นร้านสะดวกซื้อหน้าโรงเรียน ออฟฟิศ หรือย่านชุมชนจะขายดีมากเป็นพิเศษ มีหลายแพคเกจที่เหมาะกับพื้นที่เช่น Set A ราคา 29,900 บาท เหมาะสำหรับพื้นที่ชั่วคราว ออกอีเว้นท์ ตลาดนัด ไนท์บาร์ซ่า หน้าร้านสะดวกซื้อหรือพื้นที่ที่ต้องเก็บของทุกวันหรือ ใช้พื้นที่เล็กแค่ 2 x 2 เมตร

หรือจะเป็น Set Double A ราคา32,900 บาท ที่เหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็กเช่นกัน แต่ชุดนี้จะได้ป้ายบน-ล่าง โดยทุกแพคเกจชีสซี่ฟรายสแน็คจะได้การอบรมก่อนเปิดร้าน , สอนเทคนิคการขาย ,วัตถุดิบพร้อมขายจำนวนมาก ใครที่อยากลงทุนอยากเปิดร้าน และมีทำเลร้านสะดวกซื้อที่น่าสนใจสามารถเลือกลงทุนกันได้

10

 

ชีสชี่ฟรายสแน็ค
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3CAi5LU
โทร. 063-5929929

การเลือกลงทุนในแฟรนไชส์มีจุดเด่นคือประหยัดเวลาในการเริ่มต้นไม่ต้องคิดค้นสูตรและหาอุปกรณ์เอง และแต่ละแบรนด์ก็มีชื่อเสียงและฐานลูกค้าจำนวนมาก การที่เรามีทำเลหน้าร้านสะดวกซื้อหรือหน้าโลตัสจะยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความขยันในการขาย ความตั้งใจจริง และควรใช้กลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมเพื่อจะได้มีกำไรจากการลงทุนได้มากขึ้นด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3sUY54Z

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด