รวม 9 งานแฟรนไชส์เมืองไทย ปี 2567 สุดปัง! บูธแฟรนไชส์จัดเต็ม เยอะมาก

ในปี 2567 นี้คาดการณ์ว่าธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทยจะเติบโตได้อีกมากโดยมีปัจจัยสนับสนุนคือคนส่วนใหญ่อยากมีธุรกิจของตัวเอง อยากมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งผู้ประกอบการแฟรนไชส์ก็เข้าใจความต้องการนี้และได้พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ให้เอื้อประโยชน์ต่อการลงทุนมากขึ้น มีการดูแล

สร้างระบบแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คนที่อยากลงทุนเชื่อมั่น ทั้งนี้การเข้าร่วม งานแฟรนไชส์เมืองไทย คือโอกาสที่ดีที่สุดที่ทั้งผู้ประกอบการและคนสนใจลงทุนจะได้พบกันในปี 2567 นี้มีงานใหญ่ทั้งหมด 9 งานที่เราไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

1.ชี้ช่องZAAP On Sale

งานแฟรนไชส์เมืองไทย

ชี้ช่อง ZAAP ON SALE จัดงานระหว่างวันที่ 9 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ ถือเป็นงานที่ฉลองเทศกาลตรุษจีนไปพร้อมกันด้วย ภายในงานได้รวบรวมร้านค้าแฟชั่น แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์เครื่องดื่ม และอีกหลากหลายธุรกิจ เพื่อประโยชน์ให้คนที่อยากช็อป อยากชิม หรืออยากมองหาแฟรนไชส์ลงทุน มางานนี้งานเดียวมีครบจบทุกความต้องการ ห้ามพลาดเด็ดขาด

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/acY3M


2.Franchise SMEs Expo 2024

งานแฟรนไชส์เมืองไทย

Franchise SMEs Expo 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 ชั้น 5 BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว จัดแบบ 4วันเต็มแบบเยอะ! ครบ! คุ้ม! โดยงานนี้ได้รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศ หลากหลายแนวน่าสนใจ ที่มาครบทุกหมวดหมู่ธุรกิจที่ต้องการ พร้อมกิจกรรมในงานอีกจำนวนมาก เป็นโอกาสอันดีให้คนที่สนใจได้มีโอกาสเลือกลงทุนพร้อมสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจให้เติบโตได้มากขึ้น และยังมีการจัดเวทีสัมมนาให้ความรู้ รวมถึงตลาดกลางการเจรจาธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่มาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/4CkzY


3.มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15

งานแฟรนไชส์เมืองไทย

ถือเป็นงานแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 15 นี้ ได้รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศไว้จำนวนมาก ครบทุกหมวดหมู่ ครบทุกความต้องการ เพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ขยายกิจการมากขึ้น และเป็นช่องทางให้ผู้สนใจที่อยากมีธุรกิจได้สามารถเลือกลงทุนได้ตามต้อการ อีกทั้งในงานยังมีกิจกรรมน่าสนใจและเวทีสัมมนาที่ให้ความรู้แก่ผู้สนใจได้เป็นอย่างดี งานนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 มีนาคม 2567 ชั้น 1 เซ็นทรัลบางนา

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/hn3wV


4.งาน Smart SME Expo 2024

งานแฟรนไชส์เมืองไทย

Smart SME Expo 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 7 กรกฏาคม 2567 ณ ฮอลล์ 7 – 8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ในงานนี้จะได้พบกับพื้นที่แสดงธุรกิจประเภทต่างๆ ของผู้ประกอบการ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน และหน่วยงานภาครัฐที่สนับสนุนธุรกิจ SME รวมถึงผู้ประกอบการ SME จำนวนมาก รวมถึงกิจกรรมสัมมนา และ Business Matching เจรจาจับคู่ธุรกิจ หาคู่ค้า พันธมิตร โดยผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จของไทยและประเทศอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/yu7Yd


5.งาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2024 (20th edition)

งานแฟรนไชส์เมืองไทย

TFBO เป็นงานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 14 กรกฏาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์104 จัดพร้อมกับอีก 3 งาน คือ TRAFS 2024 (ปีที่ 18) งาน ASEAN Retail 2023 (ปีที่ 9) และงานธุรกิจสำหรับผับ บาร์ (ปีที่ 2) ภายในงานมีกิจกรรมและสาระความรู้อย่างมาก เหมาะกับคนที่อยากลงทุน อยากขยายธุรกิจที่ไม่ใช่แค่การได้พบแฟรนไชส์ในประเทศแต่จะได้พบแฟรนไชส์ต่างประเทศและต่อยอดการขยายธุรกิจในระดับสากลได้ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/PS8GN


6.Franchise SMEs Expo 2024 ครั้งที่ 2

งานแฟรนไชส์เมืองไทย

Franchise SMEs Expo 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 สิงหาคม 2567 ณ เวสต์เกตฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต มีสุดยอดแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมจำนวนมากมีครบทุกหมวดหมู่ ทุกความต้องการ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม การศึกษา ค้าปลึก ธุรกิจตู้หยอดเหรียญ ธุรกิจบริการ รวมถึงบรรดาโรงงานผลิตที่พร้อมเข้าร่วมในงานนี้กันอย่างพร้อมเพรียง และยังมีกิจกรรมน่าสนใจเวทีสัมมนาให้ความรู้ รวมถึงโปรโมชันจากแฟรนไชส์ต่างๆ ที่จัดเต็มเพิ่มโอกาสให้คนสนใจได้เลือกลงทุนได้ง่ายมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/A2hMQ


7.มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 16

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 16 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 9 กันยายน 2567 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวสต์เกต และยังคงคอนเซปต์การเป็นงานแฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมแฟรนไชส์จากทั่วประเทศไว้จำนวนมาก ภายในงานพร้อมจัดเวทีสัมมนาและการให้ความรู้จากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ที่จะมาถ่ายทอดเทคนิคน่าสนใจให้คนทำธุรกิจแฟรนไชส์นำความรู้ไปใช้ต่อยอดธุรกิจได้อีกมาก งานนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนมีธุรกิจที่อยากขยายสาขา หรือคนที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนสร้างธุรกิจให้ตัวเอง ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/uA3Vk


8.Franchise SMEs Expo 2024 ครั้งที่ 3

งานแฟรนไชส์เมืองไทย

Franchise SMEs Expo 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2567 ณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว รวบรวมสุดยอดแฟรนไชส์จากทั่วประเทศไว้จำนวนมาก มาครบทุกหมวดหมู่ทุกความต้องการ รวมถึงแฟรนไชส์แปลกใหม่น่าสนใจอีกเป็นจำนวนมาก และยังมีบรรดาโรงงานผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องต่างเข้าร่วมในงานครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง เหมาะกับคนที่อยากขยายธุรกิจให้เติบโตหรือต้องการมองหาแฟรนไชส์ที่เหมาะสมเพื่อลงทุน

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/vcmgQ


9.มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 17

ส่งท้ายปลายปี 2567 กับมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 17 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 8 ธันวาคม 2567 ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 เป็นงานที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ไว้จำนวนมาก พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปีที่การันตีว่าลงทุนแล้วคุ้มค่าน่าสนใจมาก มีครบทุกธุรกิจที่ต้องการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม การศึกษา บริการ เป็นโอกาสดีสำหรับธุรกิจที่อยากขยายสาขาและเหมาะสมกับคนที่กำลังมองหาการลงทุนเพื่อสร้างธุรกิจให้ตัวเองด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://citly.me/xkElw

ข้อดีของการเลือกลงทุนในระบบแฟรนไชส์คือลดเวลาในการเริ่มธุรกิจที่ไม่ต้องนับศูนย์แต่ต่อยอดได้ทันที ซึ่งทุกแบรนด์แฟรนไชส์มีความรู้ มีประสบการณ์ มีทีมงานและระบบที่จะสนับสนุนคนสนใจลงทุนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งแบรนด์แฟรนไชส์เหล่านี้มีฐานลูกค้าและชื่อเสียงที่การันตีความสำเร็จได้ อย่างไรก็ดีการเลือกลงทุนในแฟรนไชส์ใดก็ตามควรให้เหมาะสมกับตัวเอง และต้องไม่ลืมเรื่องการตลาดที่ยุคนี้มีความสำคัญกับการทำธุรกิจอย่างมาก

สอบถามข้อมูล, จองพื้นที่บูธ ติดต่อ
คุณหยาง โทร. 081-6438595
(ThaiFranchise Sale Partner)
LINE id: @tfca

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด