ทำไม แฟรนไชส์ KitaTea Stand ถึงดัง ขยายเร็ว!

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ชานมไข่มุก ที่กำลังมาแรง สำหรับ “KitaTea Stand” คาเฟ่ชานมสไตล์ญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั่วประเทศ

อยากรู้หรือไม่ว่า ทำไม แฟรนไชส์ KitaTea Stand ถึงดัง ขยายเร็ว! วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลมานำเสนอให้ทราบครับ

เมนูหลากหลาย

ทำไม แฟรนไชส์

“KitaTea Stand” แฟรนไชส์ชานมไข่มุก ชาผลไม้ ที่คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดี มีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 80 เมนู อาทิ Matcha Latte, Matcha Lemon, ชานมพ่นไฟ, Taiwan Milk Tea, Fresh Milk Brown Sugar, Ice Jasmine Tea, Sparkling Yuzu, Fruit Boom รวมถึง O-Lemon Green Tea ราคาเริ่มต้น 19 บาท

17

 

โดยเมนูที่ได้รับความนิยม เช่น ชาผลไม้รวม มัทฉะลาเต้ คิตะย๊าวยาว บราวน์ชูการ์ และชาเขียวนมปั่น และยังมี Toppings ให้เลือกถึง 10 Toppings ในราคาเริ่มต้น Toppings ละ 5 บาท นอกจากนี้ ทางร้านยังเปิดให้บริการในส่วนบิงซูในราคาเริ่มต้นที่ 79-299 บาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการนั่งรับประทานภายในร้าน

เอกลักษณ์การตกแต่งร้าน

16

“KitaTea Stand” มีออกแบบและตกแต่งร้านสไตล์ New Normal มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว โล่ง โปร่งสบาย เหมาะสำหรับการถ่ายภาพ ช่วยดึงดูดให้ทั้งนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่เข้าไปใช้บริการได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญราคาขายต่อแก้วที่เริ่มต้นเพียง 19 บาท ขณะที่แก้วมีให้เลือก 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก 16 ออนซ์ กลาง 22 ออนซ์ และใหญ่ 18 ออนซ์

วัตถุดิบนำเข้าจากไต้หวัน

15

“KitaTea Stand” มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แตกต่าง อย่างชัดเจน วัตถุดิบคุณภาพนำเข้าจากประเทศไต้หวันโดยตรง คัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยม ทั้งใบชาจากไต้หวัน ไข่มุกสูตรไต้หวันแท้ ชาเขียวมัจฉะจากญี่ปุ่น รสชาติกลมกล่อมสูตรเฉพาะของคิตะ ราคาจับต้องได้เข้าถึงทุกเพศทุกวัย รสชาติโดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ

ลงทุนง่าย-จ่ายครั้งเดียวจบ

14

“KitaTea Stand” ขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ ลงทุนง่าย คืนทุนภายใน1-2 เดือน (แล้วแต่ทำเล) มีทีมงานบริหารอย่างมืออาชีพสามารถบริหารต้นทุนได้ดี กำไรต่อแก้วมากกว่า 50% บริหารงานอย่างเป็นระบบ มีทีมงานการตลาดคอยสนับสนุนผู้ซื้อแฟรนไชส์ตลอดเวลา สอนหลักสูตรส่วนตัว 2 วันทั้งทีม รวมทั้งงานผลิต, งานขาย และงานการตลาดเบื้องต้น ทดลองขายจริงทำจริงเจอลูกค้าจริงที่สาขาหลัก ออกแบบร้านฟรี ขึ้นอยู่กับสถานที่ขายของผู้ซื้อแฟรนไชส์

13

ที่สำคัญแฟรนไชส์ “KitaTea Stand” ไม่เก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี จ่ายทีเดียวจบ ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 61 รายการ รับสิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้าคิตะทีสแตนด์ อบรมการผลิต และการขายฟรี 2 วันพร้อมเทคนิคการขาย ทดลองขายจริง พบลูกค้าจริงที่สาขาหลัก โดยงบลงทุนทั้งหมดเริ่มต้น 189,900 บาท ไม่มีค่าต่อสัญญา ไม่เรียกเก็บค่าสัญญารายปี พร้อมออกแบบให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

12

นั่นคือ เหตุผลว่า ทำไม แฟรนไชส์ ชานมไข่มุกชาผลไม้ “KitaTea Stand” ถึงได้รับความนิยมจากนักลงทุน และผู้บริโภค มีการขยายสาขาอย่างรวดเร็วทั่วประเทศ โดยเฉพาะเรื่องของราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณรูปภาพจาก www.facebook.com/kitateastand/

แหล่งข้อมูลจาก https://bit.ly/3jY4xUn , https://bit.ly/3hUlQTs , https://bit.ly/36n3cOX

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3e8Ig2d

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช