รวม 10 ธุรกิจจัดเลี้ยง รวดเร็ว บริการดี

ยุคนี้ต้องการอะไรที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว เป็นโอกาสทองของธุรกิจจัดเลี้ยงที่ช่วยประหยัดเวลาให้กับคนที่จัดงานเลี้ยง งานแต่ง งานทำบุญบ้าน หรือแม้แต่การจัดประชุมสัมมนาต่าง ๆ

การใช้บริการรับจัดเลี้ยงก็ช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เราจึงเห็นสินค้าหลายชนิดที่พัฒนารูปแบบเพิ่ม “บริการจัดเลี้ยง” เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมเป็นอันมากด้วย www.ThaiSMEsCenter.com จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ10ธุรกิจจัดเลี้ยงที่คนนิยม พูดถึงแล้วคนรู้จักทันที

1.ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

ธุรกิจจัดเลี้ยง

ชื่อของไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิงเป็นที่รู้จักอย่างดีนี่คือแฟรนไชส์ที่ขายดีทั่วประเทศและสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ที่สำคัญไจแอ้นยังมีบริการด้านการจัดเลี้ยงสำหรับงานเลี้ยงต่างๆ ที่ต้องการประหยัดเวลาและต้องการได้เมนูอร่อยๆ

พร้อมเสิร์ฟ ด้วยสินค้าที่สด สะอาด พร้อมพนักงานบริการทอดและเสิร์ฟอย่างมืออาชีพ มั่นใจได้ว่าจะช่วยทำให้งานเลี้ยงต่าง ๆกลายเป็นงานที่สนุกสนานพร้อมด้วยอาหารอร่อยที่เสิร์ฟได้ตามความต้องการ

8

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 085-2535588, 085-6488588


2.เครปอะเดย์

10

เป็นอีกสินค้ายอดฮิตของคนรุ่นใหม่ด้วยแป้งเครปและครีมสดที่หอมมันไม่เหมือนใคร การันตีความอร่อยและพร้อมให้บริการจัดเลี้ยง โดยลูกค้าสามารถบอกธีมงานเพื่อให้จัดทำเครปเป็นเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า

รวมถึงเครปอะเดย์ยังมีบริการทำเครปสำหรับเบรคประชุมตามบริษัทต่างๆ โดยมีการจัดแพคใส่กล่องอย่างดีพร้อมจัดส่งได้ทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ขยายธุรกิจไปสู่ทุกแวดวง ทำให้เครปอะเดย์มีการเติบโตและเป็นที่รู้จักของลูกค้าจำนวนมาก

9

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 097-9624296


3.ชีสชี่ฟราย

l2

อีกหนึ่งเมนูขนมทานเล่นที่รายได้ไม่ใช่เล่นๆ และมีการเติบโตทางธุรกิจที่ดีต่อเนื่องด้วยรูปแบบสินค้ามันฝรั่งทอดเกรด A ราดด้วยชีสเยิ้มๆ ที่รับประทานแล้วต้องติดใจ

ทั้งนี้ชีสซี่ฟราย ยังให้บริการรับออกงานนอกสถานที่ รวมถึงงานอีเว้นท์ งานเลี้ยงบริษัท รวมถึงงานเลี้ยงต่างๆ ตามแต่ธีมที่ลูกค้าต้องการ โดยทีมงานมืออาชีพในการจัดงานที่มั่นใจได้ว่าจะช่วยเปลี่ยนงานเลี้ยงให้มีสีสันและเต็มไปด้วยความอร่อยจากชีสซี่ฟราย

l1

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-5929929


4.ตี๋เล็ก ขนมจีบ ซาลาเปาและติ่มซำ

13

จุดเด่นของขนมจีบ ซาลาเปา และติ่มซำ แบรนด์ตี๋เล็ก คือแป้งนุ่ม ไส้เยอะ และราคาไม่แพง โดยแบรนด์ตี๋เล็กยังเน้นให้บริการในรูปแบบของ “รถพ่วงข้าง” ที่ลงทุน 99,900 บาท

ผู้ลงทุนจะได้มอเตอร์ไซด์ อุปกรณ์พ่วงข้าง และวัตถุดิบอุปกรณ์พร้อมขาย สามารถเข้าถึงลูกค้าได้แบบเดลิเวอรี่ รวมถึงมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ และงานประชุมต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ต่อยอดการทำธุรกิจให้เติบโตและมีการขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว

l3

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 062-5926691, 092-9491964


5.เอ็นแอนด์บี

o2

เมนูอาหารว่างที่พัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัยการันตีความสำเร็จด้วยสาขาทั่วประเทศและการขยายสาขาไปยังต่างประเทศ อีกทั้ง เอ็นแอนด์บียังพร้อมให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ หรือสำหรับเบรกประชุมตามบริษัทต่างๆ ด้วยสินค้าที่มีความน่าสนใจ มีหลากหลายเมนูให้เลือก ในราคาที่ไม่แพง แต่จะช่วยทำให้การจัดงานดูมีสีสันและมีความน่าสนใจมากขึ้นจากเมนูสุดอร่อยเหล่านี้

o1

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 088-0220665


6.ทเวลซีส แคทเธอริ่ง

o3

ภาพจาก www.24twentyfour.co.th

จุดเด่นของทเวลซีสเน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งอาหารแบบไทย ขนมไทย ที่ผสมผสานเป็นการจัดเลี้ยงระดับสากลได้อย่างกลมกลืน ซึ่งนอกจากจะมีบริการจัดเลี้ยงแบบครบวงจร ยังมีบริการจัดส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่รวดเร็วทันใจ โดยรูปแบบการจัดเลี้ยงนั้นลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบและราคาที่ต้องการได้ตามความเหมาะสม


7.ดี เคเทอริ่ง

o4

ภาพจาก .facebook.com/DeeCatering

Dee Catering ช่วยให้งานเลี้ยงทุกธีม สมบูรณ์แบบและแปลกใหม่ทันสมัยกว่าที่เคย ด้วยธีมงานเก๋ๆ บนไลน์อาหารทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล หรือโต๊ะจีน ก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้รับประทานกันอย่างอิ่มท้องและอิ่มเอมใจ ในบรรยากาศธีมงานสุดน่ารัก พร้อมจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในงาน ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เต็นท์ พัดลมไอน้ำ และมีทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่ต้นจนจบ


8. NCC แคทเทอริ่ง

oo2

ภาพจาก facebook.com/ncccatering

NCC แคทเธอริ่ง บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่มานานกว่า 23 ปี ให้บริการจัดเลี้ยงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงงานเลี้ยงค็อกเทล โต๊ะจีน หรือบุฟเฟ่ต์งานแต่งงาน ก็มีทีมงานมืออาชีพพร้อมบริการ ด้วยคอนเซปต์ The Experience Ready To Serve ที่พิถีพิถันในรายละเอียดของการจัดงานและให้ความสำคัญกับรสชาติอาหารจึงเป็นแคทเธอริ่งที่คนนิยมมาก


9.มงคล แคทเทอริ่ง

oo3

ภาพจาก facebook.com/Mongkol.Catering

บริการจัดงานเลี้ยงแบบครบวงจร ที่จัดค็อกเทล บุฟเฟ่ต์งานแต่งงาน โต๊ะจีน อาหารซุ้ม การันตีด้วยความเป็นมืออาชีพที่อยู่ในวงการจัดเลี้ยงมากว่า 10 ปี ผ่านประสบการณ์ทั้งงานแต่งงาน งานอีเว้นท์มาแล้วมากมาย และยังมีบริการด้านเวที แสง สี เสียง และบริการด้านอื่น ๆ ให้เลือกใช้บริการได้ตามความเหมาะสม ฝีมือในการทำอาหารถือว่าจัดจ้านทีเดียว


10. สำเภาทอง

oo5

ภาพจาก https://goo.gl/DTVuew

ผู้ให้บริการด้านการจัดงานเลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีนแบบครบวงจร และรับจัดตกแต่งสถานที่ด้วยทีมงานผู้ชำนาญ สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้มากถึง 3000 คน โดยที่สำเภาทองมีทั้งแพ็คเกจ A และแพ็คเกจ B ให้เลือก ส่วนอาหารที่จะใช้เสิร์ฟสำหรับโต๊ะจีนนั้นมีให้ถึง 8 อย่าง ราคาเมนูอาหารให้เลือกตั้งแต่ 1,300 บาท ไปจนถึง 3,500 บาท

การแข่งขันในธุรกิจจัดเลี้ยงไม่ใช่แค่คุณภาพอาหาร แต่คุณภาพด้านการบริการก็เป็นสิ่งสำคัญ การบริการที่ดีจะทำให้ลูกค้าประทับใจและบอกต่อกันไปเรื่อยๆ ถือเป็นการตลาดที่ดีที่เราสามารถกำหนดเองได้ ซึ่งการที่ธุรกิจรับจัดเลี้ยงมีฐานลูกค้าที่ดีจะช่วยให้มีงานเข้ามาต่อเนื่องสร้างรายได้ที่ดีให้กับการทำธุรกิจมากขึ้น

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของธุรกิจที่รับจัดเลี้ยง ติดตามได้ที่ goo.gl/Io5k2S

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด