ซื้อแฟรนไชส์ “ย่างเนย” สายลงทุนห้ามพลาด!

ใครที่อยากลงทุน ซื้อแฟรนไชส์ ย่างเนย บุฟเฟ่ต์โคขุนกระทะร้อน ต้องไม่พลาด! วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์มานำเสนอผู้ที่สนใจได้ทราบครับ

ซื้อแฟรนไชส์ ย่างเนย

กำลังมาแรงเลยทีเดียว!! สำหรับร้าน “ย่างเนย” บุฟเฟ่ต์โคขุนกระทะร้อน ราคาต่อหัวเพียง 199 บาท ถือว่าถูกมากสำหรับคนที่ชอบอาหารบุฟเฟ่ต์จริงๆ อีกทั้งทางร้านไม่จำกัดเวลาในการนั่งรับประทาน และหากตักมาเหลือจะไม่โดนปรับเงินเพิ่ม ซึ่งแตกต่างจากร้านอื่นๆ โดยเปิดสาขาแรกอยู่ที่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในซอย J-park tu ตรงข้ามหอ Zoom place ส่วนย่างเนยสาขา 2 อยู่ที่ประตูเชียงราก 2 ติดถนน ปัจจุบันมีการขยายสาขาในรูปแบบแฟรไชส์ไปทั่วประเทศ

6

ภาพจาก facebook.com/YangNoeyOfficial/

ร้านย่างเนยมีเมนูให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติหลากหลาย ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพมาตรฐาน ทางร้านจะคัดเนื้อเองหมด โคขุนไม่ได้มาตรฐาน ทางร้านจะตีกลับหมด ร้านย่างเนยฯ นอกจากจะใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพมาตรฐานแล้ว ทางร้านยังใช้ชีสคุณภาพดี เพราะเจ้าของร้านเคยทำงานโรงแรมมาก่อน ได้ลิ้มลองรสชาติมาก่อน ทุกอย่างใช้ของดีหมด

5

ภาพจาก facebook.com/YangNoeyOfficial/

ร้านย่างเนย บุฟเฟ่ต์โคขุนกระทะร้อน ได้ทำการตลาดแบบ “ป่าล้อมเมือง” โดยร้านย่างเนยฯ จะขยายสาขาไปทั่วประเทศในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยเน้นไปในพื้นที่ต่างจังหวัด ใช้วิธีบริหารจัดการแบบโรงแรมหรู ทำการตลาดหมูกระทะล้อมเมือง ตีแตกกลุ่มมหาวิทยาลัยจนขยายเข้าสู่หัวเมือง สามารถรองรับลูกค้าได้จำนวนมาก โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะมารับประทานแบบเป็นกลุ่ม จนกลายเป็นร้านรับจัดงานเลี้ยง ก่อนที่จะมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์บอกต่อกันไปเรื่อยๆ จนโด่งดัง

4

ภาพจาก facebook.com/YangNoeyOfficial/

พนักงานในร้านจะให้บริการรวดเร็ว โดยแต่ละร้านย่างเนยฯ จะมีพนักงานกว่า 30 คน คอยให้บริการลูกค้าในร้าน ซึ่งทางร้านจะไม่ให้ลูกค้านั่งคอยว่าเมื่อไรพนักงานจะเติมวัตถุดิบ ของต่างๆ ต้องไม่หมดจากถาด ต้องเติมให้ทันอยู่ตลอดเวลา

3

ภาพจาก facebook.com/YangNoeyOfficial/

ปัจจุบันร้านย่างเนยฯ มีมากกว่า 70 สาขา โดยทุกร้านสาขาร้านย่างเนยฯ มีความเป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของระบบแฟรนไชส์ โดยทางเจ้าของร้านย่างเนยฯ ได้เขียนคู่มือการบริหารจัดการขึ้นมา 1 เล่ม และแจกจ่ายให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ในแต่ละสาขาเพื่อมาตรฐานเดียวกัน อีกทั้งยังสอนพนักงานเกี่ยวกับงานครัว การหั่นผัก ความสะอาด การตรวจเช็คและควบคุมอุณหภูมิอาหาร และอื่นๆ พร้อมลงทุนในเรื่องอุปกรณ์เทคโนโลยี เพื่อลดความผิดพลาดให้น้อยที่สุด

การลงทุนแฟรนไชส์ร้าน “ย่างเนย”

2

ภาพจาก facebook.com/YangNoeyOfficial/

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ร้าน “ย่างเนย” ผู้ลงทุนเปิดร้านแฟรนไชส์จะต้องเตรียมเงินลงทุนประมาณ 2-3 ล้านบาท/สาขา ค่าใช้จ่ายนี้รวมค่าตกแต่งร้านและอุปกรณ์ (ขึ้นอยู่กับขนาดร้านและทำเลพื้นที่)

ขณะที่แฟรนไชส์ซอร์ให้การสนับสนุนตั้งแต่ก่อนเปิดร้าน-หลังเปิดร้าน ทางแฟรนไชส์ซีจะดูแลในเรื่องของพนักงาน เช่น ค่าจ้าง ค่าเช่า และอื่นๆ ส่วนเรื่องการออกแบบตกแต่งร้าน แฟรนไชส์ซอร์จะให้เทศบาลเป็นผู้ออกแบบโครงสร้างและตกแต่งให้ โดยที่ทางเจ้าของแฟรนไชส์ หรือแฟรนไชส์ซอร์จะรอให้คำแนะนำในการตกแต่งอย่างเดียว

1

ภาพจาก facebook.com/YangNoeyOfficial/

อย่างไรก็ตามการ ซื้อแฟรนไชส์ ย่างเนย นั้น ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ใช่แค่มีเงินทุนอย่างเดียว แต่จะต้องได้รับการคัดเลือกจากเจ้าของแฟรนไชส์ด้วย หากไม่มีคุณสมบัติเพียงพอในการเป็นหุ้นส่วน ก็ไม่สามารถลงทุนแฟรนไชส์ “ย่างเนย” ได้

สนใจแฟรนไชส์ “ย่างเนย” สอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3u2vadl


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise 

TFC2022-1

TFC2022-2

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงข้อมูล https://bit.ly/2ZqhFWC

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช