รวมเรื่องที่ควรรู้! ก่อนไปเลือกแพ็กเกจและราคา G Suite

มีอะไรที่องค์กรควรรู้และทำความรู้จักก่อนไปดูแพ็กเกจและราคาของ G Suite หรือ Google Workspace เครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้ทุกการทำงานกลายเป็นเรื่องง่าย เหมือนยกออฟฟิศติดตัวไปด้วยทุกที่

หากคุณเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังปรับเปลี่ยนระบบการทำงาน เพื่อให้สอดคล้องกับกระแสและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากที่สุด ทำไมไม่ลองมาทำความรู้จักกับเครื่องมือระบบคลาวด์อย่าง Google Workspace สุดยอดศูนย์รวมเครื่องมือการทำงานออนไลน์ในรูปแบบใหม่ พร้อมก้าวข้ามทุกข้อจำกัดโดยใช้แค่ Gmail เป็นตัวเชื่อมองค์กร มาลองทำความรู้จักกับความทันสมัยนี้ไปพร้อม ๆ กัน พร้อมแนะนำแพ็กเกจและราคา G Suite จากผู้ให้บริการอย่าง Google

ราคา G Suite

Google Workspace การรีแบรนด์ครั้งใหญ่จาก G Suite

Google Workspace คือบริการอีกอย่างหนึ่งจาก Google ที่ถูกผลักดันออกมาและรีแมตซ์ครั้งยิ่งใหญ่จากภาพเดิมอย่าง G Suite พร้อมเพิ่มชุดแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับการใช้งานและบริหารจัดการองค์กรโดยเฉพาะเข้ามา เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระบบออนไลน์ให้ไร้พรมแดน แถมเข้าถึงได้ง่ายและปลอดภัยกว่าที่เคย

ซึ่งในปัจจุบันก็ทาง Google เองก็ได้ออกแพ็กเกจและราคา G Suite ในรูปแบบใหม่ให้ได้เห็น และใช้งานกันได้อย่างคุ้มค่า โดยเริ่มต้นที่ราคา 3,024.00 บาท/ผู้ใช้/ปี อย่างไรก็ตามก็หลากหลายบริษัทชั้นนำที่เข้ามาช่วยออกแพ็กเกจและราคาของ G Suite ให้ประหยัดและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น แถมยังให้คุณเข้าถึงแอปต่าง ๆ ได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น

  • Gmail – ที่อยู่อีเมลที่เป็นชื่อโดเมนบริษัท เช่น you@yourcompany.com
  • Calendar – การนัดหมายการประชุม และปฏิทินออนไลน์
  • Google Drive – พื้นที่จัดเก็บไฟล์ และข้อมูลบนคลาวด์ ที่ได้มากกว่า Free Gmail ถึง 2 เท่า
  • Docs, Sheets, Slides, Forms – เครื่องมือสำหรับทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์
  • Google Meet – Video Conference – สำหรับองค์กร ปลอดภัย ใช้งานง่าย
  • Admin – ตัวควบคุมความปลอดภัย และจัดการบัญชีผู้ใช้ทั้งหมดในองค์กร

และอื่นๆ อีกมากมายใน แอปพลิเคชันทั้งหมดของ Google Workspace

Connect ทุกการทำงานด้วย Google Workspace

  • เชื่อมต่อคุณกับทีมเพื่อนร่วมงานได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ใช้ Calendar แชร์กิจกรรมและเวลาการทำงานร่วมกันพร้อมส่งคำเชิญมีตติ้ง เพื่อให้ทุกการนัดประชุมสะดวกและง่ายกว่าที่เค
  • สร้างทุกไฟล์การทำงานที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย พร้อมแชร์และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลภายใต้ระบบคลาวด์ที่รัดกุมมากที่สุด สามารถเข้าถึงได้ทั้งบนพีซ๊และแอปพลิเคชันบนมือถือ
  • เข้าถึงการเก็บ และจัดการไฟล์ได้อย่างปลอดภัย มาพร้อมระบบการค้นหา ให้คุณเจอสิ่งที่ต้องการได้ในทันที
  • ควบคุมและจัดการผู้ใช้ อุปกรณ์ รวมถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย เพียงแค่เลือกซื้อแพ็กเกจและราคาสุดคุ้มจาก G Suite

สนุกไปกับการรทำงานระบบออนไลน์ บนความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ และพื้นที่จัดเก็บไฟล์ที่คุ้มค่าอย่าง Google Workspace ได้แล้ววันนี้ เพียงเลือกแพ็กเกจที่ใช่ ในราคาที่คุณต้องการ!

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต