เลือกบริการ ทำ SEO ต้องดูอะไรบ้าง

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันคือยุคแห่งข้อมูลข่าวสาร เราจะเห็นได้ว่าหลายๆ คนเมื่อจะซื้อสินค้าหรือบริการอะไรสักอย่าง ส่วนใหญ่จะเริ่มต้นหาข้อมูลบน Google เป็นอันดับแรก เมื่อจุดเริ่มต้นของการค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการของลูกค้าอยู่ที่ Google จึงทำให้ SEO เป็นช่องทางนำลูกค้าให้มาพบกับสินค้าและบริการของคุณได้เร็วขึ้น เพราะ SEO เป็นเครื่องมือการตลาดที่ช่วยให้ลูกค้าหาคุณเจอก่อนใครบนโลกออนไลน์ และเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์โดยไม่ต้องเสียเงินค่าโฆษณา

สำหรับนักการตลาดหรือเจ้าของธุรกิจท่านใดที่กำลังหาวิธีหาวิธีเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ รวมไปถึงการเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนั้น การเลือกใช้บริการบริษัทรับ ทำ SEO จึงเป็นหัวใจสำคัญในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรกบน Google และถ้าจะเลือกผู้ให้บริการทำ SEO ต้องดูอะไรบ้าง วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำให้ทราบ

1.มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้าน SEO

การเลือกใช้บริการบริษัทรับทำ SEO อันดับแรก ควรดูว่าบริษัทนั้นๆ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำ SEO มาก่อนหรือไม่ รวมถึงดูจากผลงานที่ผ่านมาของบริษัทรับทำ SEO ของเจ้านั้นๆ เช่น ลูกค้ารายใหญ่ๆ ใช้บริการ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกก่อนตัดสินใจ เพราะเป็นการการันตีผลงานของบริษัทรับทำ SEO เจ้านั้นได้ดีที่สุด

2.ไม่โอ้อวดและการันตีความสำเร็จเกินควร

การเลือกใช้บริการบริษัทรับ ทำ SEO ควรพยายามหลีกเลี่ยงบริษัทรับทำ SEO ที่แนะนำหรือพูดถึงทางลัดในการทำอันดับบน Google ด้วยวิธีผิดๆ และอวดอ้างหรือการันตีเกินควร ว่าสามารถติดหน้าแรกได้ในเวลาไม่นาน ควรเลือกผู้รับทำ SEO ที่เน้นสร้างคอนเทนต์คุณภาพลงเว็บไซต์ และมีการทำ Keyword Research ที่ทรงพลัง

ทำ SEO

3.ไม่เอาแต่มุ่งโฟกัสที่อันดับมากจนเกินจริง

การเลือกบริษัทรับ ทำ SEO ไม่ควรมองหาบริษัททำ SEO ที่เอาแต่โฟกัสที่อันดับมากจนเกินจริง แต่ให้เลือกบริษัทที่โฟกัสจำนวนที่มีผู้กดเข้ามายังเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้น เพราะเป็นตัวชี้วัด หรือปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืนมากกว่า

4.ช่วยเหลือ และแนะนำแนวทางที่ถูกต้อง

บริษัทรับทำ SEO ที่ดีต้องให้การช่วยเหลือผู้ใช้บริการได้ตลอดเวลา ตอบคำถามได้ถูกต้องรวดเร็วทุกอย่าง รวมถึงสามารถให้คำแนะนำแก่คุณได้อย่างถูกต้อง ไม่แนะนำวิธีการผิดๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ทำ SEO สายดำ หรือสายเทา

5.มีเครื่องมือที่ใช้ในการทำงานครบถ้วน

บริษัทรับทำ SEO ที่ดีต้องมีเครื่องมือครบถ้วนสำหรับการทำ SEO ไม่ว่าจะเป็น Google Analytics, Google Search Console, Structured Data Testing Tool, Ahrefs, Majestic, Ubersuggest และอื่นๆ

cxcvcfds569889

6.มีการรีพอร์ตอันดับชัดเจนและโปร่งใส

บริษัทรับทำ SEO ที่ดี ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของการทำรีพอร์ตอันดับ ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ KPI และ ROI เพื่อให้ลูกค้าได้รับการรายงานยอด Click และ Impression พร้อมกับอันดับที่ดี เพื่อเห็นผลลัพธ์ SEO ที่แท้จริง ซึ่งมีความจำเป็นมาก เพราะจะทำให้บริษัทรับทำ SEO รู้ว่าสิ่งที่ลงทุนไปมีการเติบโต หรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง

ปัจจุบันได้มีบริษัทให้บริการทำ SEO โดยผู้เชี่ยวชาญมากมาย แต่คุณต้องเลือกให้เป็นเพื่อการเติบโตและเพิ่มยอดขายธุรกิจ ผู้ประกอบการท่านใดสนใจทำ SEO สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของบริษัทรับทำ SEO ชั้นนำในประเทศ ด้วยทีมครบวงจร เพิ่มเติมได้ที่ Minimice Group บริษัทผู้นำด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและยอดขาย โดยการทำ Google SEO พร้อมกับความเชื่อมั่นในการทำงานที่โปร่งใส และแนะนำในสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

ช่องทางการสอบถามข้อมูล

  • Tel: 02-258-5515, 065-426-6499
  • Line OA: @minimicegroup
  • Email: info@minimicegroup.com

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช