ทำไม วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม ถึงดัง!

เป็นร้านนมที่ติดอันดับคำค้นหา “แฟรนไชส์” มากที่สุดบน Google ประจำปี 2020 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ถือเป็นร้านนมที่ขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งหากใครอยากรู้ว่า ทำไม? ร้านวัวล้วนๆ ไม่มีควายผสมถึงดังมาไกลได้ขนาดนี้ วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลมานำเสนอให้ทราบครับ

1.ชื่อแปลก ชวนให้ติดตาม

7

ภาพจาก facebook.com/wualuanluan

ได้ยินชื่อก็แปลกแล้วสำหรับร้านวัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม หากไม่ทราบมาก่อนก็อาจไม่รู้ว่าเป็นร้านขายนมปั่น โดยที่มาของชื่อร้านเป็นการตั้งกันขึ้นมาตามคำฮิตของวัยรุ่นในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา เหมาะสำหรับการนำมาตั้งเป็นร้านขายเครื่องดื่มนมพอดี

2.นมปั่น แต่ไม่ใส่น้ำแข็ง

6

ภาพจาก facebook.com/wualuanluan

วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม เป็นร้านเครื่องดื่มประเภทนมที่ไม่เหมือนร้านอื่น เนื่องจากขาย “นมปั่นไม่ใส่น้ำแข็ง” โดยเอานมวัวล้วนๆ ที่ปรุงแต่งตามสูตรของร้านนำมาปั่น โดยไม่ใส่น้ำแข็งลงไป ซึ่งเป็นเคล็ดลับของทางร้าน โดยเหตุผลที่ไม่ใส่น้ำแข็งเพราะการที่นำน้ำแข็งลงไปปั่นจะทำให้รสชาติของนมเปลี่ยนไป ความเข้มข้นลดลง

3.มีเมนูนมหลากหลาย

5

ภาพจาก facebook.com/wualuanluan

ร้านวัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม ทางร้านจะใช้นมวัวเป็นหลัก และมีเมนูให้เลือกดื่มถึง 12 รสชาติ อาทิ วัวล้วนๆ มีชาเขียวผสม ซึ่งก็คือนมปั่นผสมกับชาเขียว และเมนูยอดฮิตอย่าง วัวล้วนๆ มีโอริโอ้ผสม ก็เป็นนมสดปั่นผสมกับโอริโอ้ ซึ่งหากลูกค้าที่ต้องการดื่มนมปั่นล้วนๆ ทางร้านก็จะมีสูตรออริจินัลให้เลือกดื่มเช่นเดียวกัน สำหรับความหวาน ลูกค้าสามารถเลือกระดับได้ตามความชอบอีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท และใครที่ชอบทานวิปครีมก็สามารถเพิ่มได้ในราคา 15 บาท

4.ตอบโจทย์ลูกค้าวงกว้าง

4

ภาพจาก facebook.com/wualuanluan

“วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม” เป็นร้านเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ก็สามารถดื่มได้ เพราะนมเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ไม่เหมือนร้านเครื่องชานมต่างๆ อีกทั้งยังมีท็อปปิ้งไข่มุกให้เลือกด้วย กินคู่กับนมสดปั่นอร่อยลงตัว

5.ตกแต่งร้านมีเอกลักษณ์

3

ภาพจาก facebook.com/wualuanluan

ร้านวัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์ ภายในร้านตกแต่งโทนขาว น้ำเงินฟ้า ดูสบายตา มีเมนูหลากหลายเริ่มต้นที่ 45 บาทเท่านั้น วัวล้วนๆ หวานได้ 4 ระดับ สั่งได้ มีทั้งระดับหวานมาก หวานปกติ หวานน้อย และไม่หวาน

6.ใช้นมสดใหม่ ส่งตรงจากฟาร์ม

2

ภาพจาก facebook.com/wualuanluan

วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม จะใช้วัตถุดิบนมวัวที่มีคุณภาพ ที่ส่งตรงจากฟาร์มเกษตรกรในจังหวัดราชบุรีวันละหลายตัน เสร็จแล้วเอามาต้มเอง พาสเจอไรซ์เองทุกอย่าง จึงทำให้นมมีความสดใหม่ และรสชาติดี จึงเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าในวงกว้าง

7.ลงทุนต่ำ 100,000-200,000 บาท

1

ภาพจาก facebook.com/wualuanluan

ร้านวัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม สามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ปัจจุบันมีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถซื้อดื่มได้ทุกวัน เพราะเป็นนมมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกวัย อีกทั้งใช้เงินลงทุนเปิดร้านน้อย 100,000-200,000 บาท พื้นที่ 3 x 3 เมตร ก็สามารถเปิดร้านได้ ซึ่งปัจจุบันทางร้านยังไม่เปิดขายแฟรนไชส์

ทั้งหมดข้างต้นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไม ร้านวัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม ถึงดัง มีสาขามากมายทั่วประเทศ ด้วยความที่มีความโดดเด่นในเรื่อง “นมปั่นไม่ใส่น้ำแข็ง” จึงทำให้โดนใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย เนื่องจากนมสามารถดื่มได้ทุกวัน มีประโยชน์ต่อร่างกาย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter
Franchise Tips

  1. ชื่อแปลก ชวนให้ติดตาม 
  2. นมปั่น แต่ไม่ใส่น้ำแข็ง
  3. มีเมนูนมหลากหลาย
  4. ตอบโจทย์ลูกค้าวงกว้าง
  5. ตกแต่งร้านมีเอกลักษณ์
  6. ใช้นมสดใหม่ ส่งตรงจากฟาร์ม 
  7. ขยายสาขาเร็ว ลงทุน 100,000-200,000 บาท

แหล่งข้อมูลจาก https://bit.ly/3a0gOT3 , https://bit.ly/373EEeW

อ้างอิงจาก https://bit.ly/37SqNat

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช