“ ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง ” แฟรนไชส์เก๋าประสบการณ์ เติบโตด้วยคุณภาพ

ในแวดวงธุรกิจแฟรนไชส์อาหารปัจจุบัน หากเอ่ยชื่อของ “คุณอนพ วัฒนกูล” ผู้ที่กุมบังเหียนและเป็นหัวเรือใหญ่ของเครือข่ายธุรกิจแฟรนไชส์กลุ่มลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาระเบิด ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเขาอยู่ในวงการธุรกิจแฟรนไชส์อาหารกลุ่มลูกชิ้นปลามายาวนานมาก 

โดยเฉพาะการปลุกปั้นแบรนด์ และนำพาธุรกิจแฟรนไชส์ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง, แฟรนไชส์ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก, แฟรนไชส์อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ ล่าสุดไม่กี่เดือนได้เปิดตัวแฟรนไชส์ลูกชิ้นหมูระเบิด หรือ ราชาหมูระเบิด ที่สามารถทอดได้ ปิ้งได้ในร้านเดียวกัน รวมแล้วแบรนด์แฟรนไชส์ ทั้ง 4 แบรนด์ มีสาขาแฟรนไชส์ราวๆ เกือบ 5,000 สาขา

ไจแอ้น

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ไม่รอช้าที่จะนำเสนอข้อมูลการตลาด รวมถึงวิสัยทัศน์การบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ของ “คุณอนพ วัฒนกูล” ว่าเขามีแนวทางการทำธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิด โดยเฉพาะแบรนด์แฟรนไชส์ไจแอ้นฯ ให้มีการขยายสาขาเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ยอมรับของลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์ และผู้บริโภคที่ซื้อลูกชิ้นปลาไปรับประทาน

qq4

“ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง” เป็นแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดเจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ได้รับการรับรองแฟรนไชส์มาตรฐานจากกระทรวงพาณิชย์ บริษัทฯมีการพัฒนาสินค้า และทำการตลาดตลอดเวลา เพื่อตอบสนองคนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง ให้สามารถมีอาชีพ และมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวของตัวเองได้อย่างมีความสุข

ตลาดลูกชิ้นระเบิดโตต่อเนื่อง แฟรนไชส์ไจแอ้นฯ พร้อมเปิดตัว “ปูระเบิด”

qq5

คุณอนพ เจ้าของแฟรนไชส์ไจแอ้น

คุณอนพ กล่าวว่า ตลาดลูกชิ้นปลาระเบิดโดยรวมในปี 2560 คาดว่าจะเติบโตประมาณ 20-30% เพราะลูกชิ้นปลาเป็นอาหารที่กินง่าย ซื้อง่าย ไม่ว่าจะกินเล่น หรือกินแทนอาหารก็ได้ อีกทั้งราคาไม่แพง โดยเฉพาะลูกชิ้นปลาระเบิดของแฟรนไชส์ไจแอ้นฯ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ และผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

คาดว่าในปี 2560 แฟรนไชส์ไจแอ้นฯ น่าจะมียอดขายเฉลี่ยจากจำนวนสาขาที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เติบโตไม่น้อยกว่า 30% โดยเฉลี่ยแล้วแฟรนไชส์ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง จะมีการขยายสาขาเพิ่มวันละไม่ต่ำกว่า 3 ราย ปัจจุบันเป็นธุรกิจแฟรนไชส์จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น ปลาเยาวราช เร็วๆ นี้กำลังจะเปิดตัวเมนูปูระเบิด

qq13

นอกจากนี้ แฟรนไชส์ไจแอ้นฯ ยังมีบริการสินค้าหลากหลายให้เลือกจำหน่ายเพื่อเพิ่มรายได้ และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย บริการหลังการขายที่ถือว่า ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุดสำหรับแฟรนไชส์ไจแอ้นฯ

คุณอนพ เล่าต่อว่า ทางบริษัทฯ ได้ทำการผลิตชุดแฟรนไชส์คุณภาพดี มั่นคง แข็งแรง วัสดุส่วนใหญ่ทำจากสแตนเลส ไม่ว่าลูกค้าที่สนใจซื้อแฟรนไชส์จะมีทุนมาก ทุนน้อย หรือไม่มีทุน ก็สามารถจับต้องได้ทั้งหมด ทุกชุด ทุกราคา เพราะบริษัทฯ สามารถผลิตชุดแฟรนไชส์คุณภาพ ราคาถูก ได้เพราะเรามีโรงงานผลิตรถเข็น หรือเคาน์เตอร์เป็นของตนเอง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าท่านจะได้ชุดแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพดี ในราคาต้นทุนจากโรงงาน

qq11

ในส่วนของแบรนด์แฟรนไชส์ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและผู้บริโภคค่อนข้างดี คาดว่าในปี 2560 จะเติบโตมากกว่า 60% เพราะปลาระเบิดบาทเดียวสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ขายง่าย ขายเร็ว ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไปสามารถขายได้แน่นอน ลูกค้ามีเงิน 5 บาท 10 บาท หรือ 20 บาท ก็ซื้อกินได้

ขณะที่แฟรนไชส์อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ ลูกชิ้นปลา 100% ขายได้ทั้งทอดและนึ่ง เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ขายดี ตอบโจทย์ผู้ซื้อแฟรนไชส์ที่อยากได้ทั้งทอดและนึ่ง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ไม่อยากกินของทอด คาดว่าจะเติบโต 20% ในปี 2560

qq12

ส่วนแบรนด์ล่าสุด คือ ลูกชิ้นหมูระเบิด (ราชาหมูระเบิด) สามารถทอดได้ ปิ้งได้ เหตุผลที่ทำให้คุณอนพเปิดตัวแบรนด์นี้ มองว่า ลูกชิ้นหมูทอดระเบิดยังไม่ค่อยไม่มีคนทำ แต่ลูกชิ้นหมูปิ้งในตลาดมีการแข่งขันกันสูงมาก ตลาดใหญ่มาก

เพราะฉะนั้นบริษัทฯ จึงหันมาทำหมูระเบิด เพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการลูกชิ้นหมูปิ้งและหมูทอด ในคีออสหรือบนรถเข็นคันเดียวสามารถขายได้ทั้งปิ้งและทอด เปิดตัวมาได้ 3-4 เดือนมาแรงเหมือนกัน มีแฟรนไชส์เกือบ 100 สาขาแล้ว

แฟรนไชส์ไจแอ้นฯ ตอบโจทย์คนอยากมีธุรกิจของตัวเอง

qq7

คุณอนพ กล่าวว่า แฟรนไชส์ไจแอ้น ลูกชิ้นระเบิดเถิดเทิง เป็นแฟรนไชส์ที่ผู้ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองทั่วประเทศให้การยอมรับ ด้วยคุณภาพของสินค้า และบริการหลังการขาย ที่ลูกค้ามั่นใจได้

โดยการันตีความสำเร็จมากมาย จากรางวัล มาตรฐานแฟรนไชส์คุณภาพ จากกระทรวงพาณิชย์ (DBD) รางวัลแฟรนไชส์คุณภาพ และเติบโตสูงสุดประจำปี 2555 (TFBO) รางวัลเชลล์ชวนชิม ถนัดศรีชวนชิม, รายการ SME ชี้ช่องรวย (ช่อง 11), มติชนรายสัปดาห์ และนิตยสารสร้างอาชีพทุกฉบับ ที่สำคัญโรงงานผลิตลูกชิ้น ได้รับมาตรฐาน GMP อย.และฮาลาล

qq6

โดยปัจจุบันไจแอ้นฯ มีชุดแฟรนไชส์มากมายให้ได้ลูกค้าได้เลือกซื้อ โดยที่เป็นที่นิยมอย่างมากก คือ ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะนิยมซื้อแบบตลาดนัดพกพาเป็นส่วนใหญ่ สามารถพับได้ เก็บได้ ใส่รถเก๋ง รถกระบะก็ได้

จะไปขายที่ไหนก็ได้ ค่อนข้างจะตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ามากพอสมควร อีกชุดหนึ่งที่กำลังมาแรง คือ ชุดตลาดนัดทุนน้อย เป็นตัวเคาน์เตอร์พับได้เช่นกัน แต่ทำให้ประหยัดลงมากว่าตลาดนัดพกพาที่ตัวเคาน์เตอร์เป็นสแตนเลสทั้งตัว

qq10

ส่วนเรื่องการดูแลลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์ บริษัทฯ ได้ออกแบบแฟรนไชส์ให้คนหรือผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์สามารถจับต้องได้ ทุกรูปแบบของแฟรนไชส์ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี วัสดุ อุปกรณ์คุณภาพดี ราคาถูก ทุกคนสามารถจับต้องได้ เพราะบริษัทฯ มีโรงงานผลิตรถเข็น รวมถึงคีออสแบบต่างๆ เป็นของตัวเอง จึงผลิตออกได้แบบราคาทุน โดนใจผู้ซื้อแฟรนไชส์

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นไจแอ้นฯ ซูโม่ อู้ฟู่ฯ และราชาฯ สามารถเข้าไปดูรายละเอีดยที่เว็บไซต์แต่ละแบรนด์ รวมถึงข้อมูลรายละเอียดการลงทุนได้ที่ www.ThaiFranchiseCenter.com

qq9

แล้วทำการติดต่อเข้ามาคุยกับทางบริษัท แล้วบริษัทฯ ก็จะส่งรูปแบบแฟรนไชส์ขนาดต่างๆ กลับไปให้ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ได้เลือกตามความเหมาะสมของพื้นที่ และหากใครโอนเงินมา ทางบริษัทฯ ก็จะส่งของและติดตั้งให้เลย

ถ้าลูกค้าอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ทางบริษัทฯ ก็จะส่งเจ้าหน้าที่ไปสอนให้ถึงที่ ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ก็จะส่งซีดีสอนให้กับท่าน ทำให้การซื้อแฟรนไชส์เป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะติดต่อทางไลน์ เฟสบุ๊ค บริษัทฯ มีเจ้าหน้าตอบกลับทางไลน์ 24 ชั่วโมง

สำหรับคุณสมบัติผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ คุณอนพบอกว่า

qq16

1.ต้องมีทำเล เพราะลูกชิ้นปลาระเบิดจะขายได้ก็อยู่ที่ทำเล ไม่ว่าจะเป็นตลาดเล็ก ตลาดใหญ่ โรงเรียน ออฟฟิศ ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ต้องเลือกทำเลในการเปิดร้านมาก่อน

2.ต้องมีใจรัก รักในการค้าขาย มีความตั้งใจในการขาย ลูกค้าต้องมีกิจกรรมเรียกลูกค้า ส่งเสริมการขายก็จะขายได้ ยิ่งสินค้ามีคุณภาพมาตรฐาน ก็จะทำให้ผู้มีใจรักขายได้อย่างยั่งยืน

นโยบาย 3 รัก สร้างทีมงานคุณภาพ

qq1

คุณอนพ กล่าวต่อว่า ระบบแฟรนไชส์ต้องมีทีมงานที่มีคุณภาพ บริษัทฯ จึงได้มีนโยบายการบริหารงานพนักงาน มีการอบรมพนักงานต่อเนื่อง มีการดำเนินนโยบาย 3 รัก คือ

  1. รักบริษัท พนักงานต้องทุ่มเททำงานอย่างเข้มแข็ง
  2. รักลูกค้า พนักงานต้องมีจิตใจเอื้ออาทรต่อลูกค้า มีการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าดั่งญาติมิตร และ
  3. รักเพื่อนร่วมงานและรักคู่ค้า ให้พนักงานรักใคร่สามัคคี มีความปรองดองกัน และรักคู่ค้า จับมือคู่ค้าพัฒนาแบรนด์ลูกชิ้นปลาระเบิดให้เติบโตอย่างเข้มแข็งไปด้วยกัน

qq14

ด้วยความแข็งแกร่งของระบบแฟรนไชส์ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก โดยได้มีการขยายสาขาไปใน กัมพูชา ลาว พม่า มาเลเซีย ไปแล้ว

“สุดท้ายอยากฝากถึงผู้ที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิด หรือลูกชิ้นปลาทอด ก่อนที่จะเลือกลงทุนกับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่ง ขอให้ท่านดูแบรนด์ที่ได้มาตรฐานจริงๆ โรงงานผลิตได้รับรองคุณภาพและรางวัลต่างๆ หรือไม่ ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่ได้รับนั้น จะเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ ให้กับแบรนด์แฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดี” คุณอนพ วัฒนกูล กล่าวทิ้งท้าย

qq8

สำหรับใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง สามารถเข้าไปดูข้อมูลและรายละเอียดการลงทุน แฟรนไชส์รูปแบบต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/JxsqSH

กรุณาติดต่อ : คุณหน่อง
ที่อยู่: 95/2-5 หมู่บ้านทานตะวัน ซ.ท่าอิฐ ต. บางรักน้อย อ.เมือง นนทบุรี 11000
โทร. : 085-253-5588, 085-648-8588
โทรสาร : 02-9221960
อีเมล์ : giantlookchin@hotmail.com
เว็บไซต์:  www.lookchingiant.com
Facebook: www.facebook.com/lookchingiantfc

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2G2pQ5C

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช