โคตรเหมือน! ผู้พันแซนเดอส์ (Colonel Sanders) ในหนังโฆษณาใหม่

KFC แบรนด์อาหารฟาสฟู้ดไก่ทอดชื่อดังที่มีประวัติการก่อตั้งเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคนมาอย่างยาวนาน ผู้พันแซนเดอร์สผู้ก่อตั้ง KFC (Kentucky Fried Chicken) ในวัยมากกว่า 65 ปี เขาสร้างไก่ทอดแสนอร่อยไว้ให้กับโลก

ผู้พันแซนเดอส์

 ภาพจาก goo.gl/images/HZEj8D ,goo.gl/images/46bqRE

เร็วๆนี้ KFC ทำโฆษณา โปรโมทโปรโมชั่นไก่ทอด $20 Family Fill Up ซึ่งจะได้ไก่ทอด 1 ถังใหญ่, 2 มันบดขนาดใหญ่, 1 น้ำเกรวี่ขนาดใหญ่, 1 สลัด และ 4 ขนมปังกรอบ โฆษณานี้จะเป็นอย่างไร www.ThaiSMEsCenter.com จะนำมาเสนอให้ได้อ่านกัน

64

ภาพจาก goo.gl/images/3QQt75

ดูเหมือนนักแสดง Jason Alexander จะได้ร่วมงานกับ KFC หลังจบ “Summer of George” อดีตนักแสดงชื่อดังจากซีรีย์ Seinfeld ได้รับบทบาทเป็น ผู้พันแซนเดอร์ส

ในโฆษณาโปรโมทโปรโมชั่น $20 Family Fill Up ของ KFC โดยเนื้อเรื่องจะมีอยู่ว่า มีครอบครัว 4 คน ไม่รู้จะกินอะไรเป็นอาหารเย็นดี ผู้พันแซนเดอร์สจึงเข้ามาแก้ปัญหานี้ด้วยโปรโมชั่นไก่ทอด $20 Family Fill Up

63

ภาพจาก goo.gl/images/DGXnt7

“มันสนุกมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ผมรัก” Alexander พูด

โฆษณานี้ไม่ได้มีเพียงเวอร์ชั่นเดียว เวอร์ชั่นที่ 2 โฆษณานี้มีเวลาแค่ 15 วินาที เนื้อหาโฆษณาคือ แม่ของครอบครัวเดิมลืมทำอาหารเย็นให้ครอบครัว ผู้พันแซนเดอร์ส จึงเข้ามาด้วยโปรโมชั่นไก่ $20 Family Fill Up ของ KFC โดยครั้งนี้มี 4 แบบได้แก่ Original Recipe, Extra Crispy, Boneless Breasts และ Crispy Tenders

รับชมโฆษณา $20 Family Fill Up จาก KFC

https://www.youtube.com/watch?v=oB5GrmaxH8k

https://www.youtube.com/watch?v=P7hhfUf_MBw

ในการแถลงข่าว Andrea Zahumensky หัวหน้าการตลาดของ KFC สหรัฐ กล่าวว่า “ไม่มีใครเหมาะสมกับบทนี้เท่า Jason Alexander”

62

ภาพจาก goo.gl/images/aYHQXJ

เป็นโฆษณาที่ทั้งผู้เล่น ผู้คิดมีความสุขด้วยกันทั้งคู่ โฆษณานี้น่าสนใจมากๆ $20 Family Fill Up ที่ประกอบไปด้วยไก่ทอด 1 ถังใหญ่, 2 มันบดขนาดใหญ่, 1 น้ำเกรวี่ขนาดใหญ่, 1 สลัด และ 4 ขนมปังกรอบ ก็น่ากินเหมาะกับครอบครัวที่มี 4 คน หรือรวมกลุ่มกันสัก 4 คน ไปซื้อโปรโมชั่นนี้รับประทาน ก็น่าจะอิ่มทั่วถึงกันทุกคน

61

ภาพจาก goo.gl/images/we74dV

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ bit.ly/2AywOvr
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี ทำธุรกิจ bit.ly/2Jatqq2

ที่มา fxn.ws/2vLImpM , bit.ly/2vOKqgy , bit.ly/2MqfieA

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต