โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ เน้นการสอนแบบ “Think Creative” เรียนสนุก..แก้ปัญหาได้..รู้จักนำความรู้มาใช้ในชีวิตจริง

สังคมยุคใหม่ไม่ใช่แค่คนที่มีความรู้เท่านั้นจะอยู่รอด คนที่เก่งจริงในยุคนี้ต้องรู้จักนำความรู้ที่มีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ รู้จักแก้ปัญหา ต้องเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ รู้จักประยุกต์ใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์ในด้านต่างๆ

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงมองว่าการเลือกลงทุนแฟรนไชส์การศึกษาหากมีหลักสูตรที่เน้นในเรื่องเหล่านี้ย่อมทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองสนใจต้องการส่งบุตรหลานเข้าเรียนมาก ทั้งนี้โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ ถือเป็นสถาบันพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ผ่านการเรียนศิลปะ ระดับ Global Brand ที่มีหลักสูตรมาตรฐานระดับโลก ซึ่งมีหลักสูตรที่ตอบโจทย์ผู้เรียนได้อย่างดี อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้เรียนได้นำความรู้มาประยุกต์ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลักสูตรเน้นกระบวนการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ (Think Creative)

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

สถาบันโกลเบิล อาร์ต เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 และได้ขยายสาขาไปยัง 23 ประเทศ เช่น อเมริกา, จีน, อินเดีย, สิงคโปร์ ฯลฯ และมีสาขากว่า 800 แห่งทั่วโลก จุดเด่นที่ทำให้กลายเป็น Global Brand ระดับโลก เพราะหลักสูตร Global Art เน้นกระบวนการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ (Think Creative) ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงการเตรียมความพร้อมสู่มืออาชีพ ครอบคลุมผู้เรียนอายุ 3 – 18 ปี

ทั้งนี้กระบวนการพัฒนาความคิดแบบ Think Creative มีส่วนสำคัญที่จะสอนให้ผู้เรียนจัดการกับปัญหาด้วยแนวคิด “คิดอย่างเด็ก ทำอย่างผู้ใหญ่” เป็นวิธีที่จะทำให้มองปัญหาเป็นความท้าทาย และสนุกกับการคิดค้นวิธีแก้ วิธีเอาชนะปัญหาอย่างชาญฉลาด ถือเป็นการกระบวนการที่ช่วยให้ผู้เรียนรู้จักแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะนำไปต่อยอดพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้นในอนาคตได้

มีระบบ Personalized Learning เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ลงทุนยิ่งขึ้น

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

ทั้งนี้การเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์การศึกษาหลายคนเป็นกังวลในเรื่องการบริหารจัดการที่ตัวเองอาจไม่มีประสบการณ์มากพอ ด้วยเหตุนี้ โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ จึงได้พัฒนาระบบ Personalized Learning มาช่วยสนับสนุนผู้สนใจลงทุนให้มั่นใจในการทำธุรกิจมากขึ้น โดยข้อดีของระบบนี้ได้แก่

  1. มีการคัดเลือกและอบรมครูผู้สอน (Artdutainer) ตามมาตรฐานสากล
  2. มีการประเมินผู้เรียน ทั้งก่อนและหลังเรียน ด้วย Placement Test และ Post Test
  3. มีเทคนิคและวิธีการสอน ที่เหมาะสำหรับเด็กแต่ละคน (Multiple Learning Approach)

รวมถึงมีการสร้างเวทีการแข่งขันระดับโลกที่เรียกว่า Global Art International Competition เพื่อให้เด็กๆ ได้แลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ และเห็นผลงานของเพื่อนๆ ทั่วโลก และสิ่งที่ได้จากการจัดกิจกรรมเหล่านี้คือผู้เรียนจะมีพื้นฐานการคิดวิเคราะห์ อย่างเป็นระบบ และมีทักษะความคิดสร้างสรรค์

สอนให้รู้ว่าปัญหาหนึ่งๆ นั้น มีวิธีคิด มีวิธีแก้ได้หลายวิธี รวมถึงการได้รับรู้แนวคิด และผลงานที่แตกต่างและหลากหลายของเพื่อนๆ สามารถทำงานร่วมกับบนความแตกต่างเพื่อต่อยอดให้ดียิ่งขึ้นได้ซึ่งทักษะนี้เป็นทักษะการเรียนรู้สำคัญที่จะนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

กระหึ่ม!สุดยอดเด็กไทย คว้ารางวัลที่ 1 การประกวดวาดภาพระบายสีระดับโลก

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

มีตัวอย่างของความสำเร็จในการจัดงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเป็นผลงานโกลเบิล อาร์ต สาขาเอกมัย โดย น้อง Jordan Joseph Bernard Granger จากโรงเรียน Lycée Français International de Bangkok ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Global Art International Art Competition 2022 และคว้ารางวัลชนะเลิศในกลุ่มอายุ 4 – 6 ปี

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ภายใต้หัวข้อ A PEACEFUL WORLD โดยมีจุดมุ่งหมายให้เด็กๆ เข้าใจ และตระหนักถึงความสำคัญของสันติภาพ ความสงบสุขและปรองดอง และความเท่าเทียมกันของผู้คนในสังคม นับเป็นเวทีระดับนานาชาติ ที่เปิดโอกาสในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การเรียนรู้ จากผลงานการแข่งขันของเด็กๆ ในหลายประเทศ หลายทวีป อาทิ อเมริกา แคนนาดา อินเดีย จีน สิงคโปร์ เวียดนาม ฯลฯ ซึ่งในแต่ละปี Global Art จะจัดกิจกรรมขึ้น 2 ครั้งคือ

  • Global Art National Art Competition จัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมของทุกปีในแต่ละประเทศ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไปแข่งขันในระดับนานาชาติ
  • Global Aft International Art Competition จัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี เพื่อให้เด็กๆ จากทั่วโลก ได้มีโอกาสและประสบการณ์บนเวทีการแข่งขันระดับโลก

สุดยอดแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้!

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

จากหลักสูตรการสอน และการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล้วนเป็นเหตุผลน่าสนใจที่ทำให้โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ ก้าวขึ้นสู่ความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่ต้องการพัฒนาผู้เรียนอย่างแท้จริง ซึ่งทุกกิจกรรมที่จัดขึ้นก็เพื่อให้ผู้เรียนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีระเบียบวินัยในการฝึกฝน ทั้งทักษะทางศิลปะ และการนำเสนอแนวคิดผ่านผลงานในมุมมองที่หลากหลาย และที่สำคัญคือโอกาสในการแข่งขันในเวทีระดับประเทศและระดับโลก ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สำคัญของชีวิต

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

ภาพจาก แฟรนไชส์โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ

ปัจจุบันสถาบันโกลเบิลอาร์ตก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 และได้กลายเป็นเป็นแฟรนไชส์สถาบันศิลปะเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ระดับโลกที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการบริหารจัดการทั้งด้านการอบรมบุคลากร การบริหารงาน และโมเดลทางธุรกิจที่สอดคล้องกับสังคมยุคใหม่ สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาโอกาสและช่องทางในการลงทุนการเลือกลงทุนกับโกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและเหมาะสมในยุคนี้อย่างมาก

 

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ
สนใจลงทุน คลิก
https://citly.me/v9LZR
โทร.091-708-7007

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต