แนะนำเคล็ดลับเลือกคอนโดมือสองย่านตลาดพลู ดูดี ไม่มีเฟล

“ตลาดพลู” เป็นย่านชุมชนที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ซึ่งเป็นรากฐานถิ่นที่อยู่ของคนไทยเชื้อสายจีนที่มาตั้งรกรากอยู่ตั้งแต่ในสมัยกรุงธนบุรี และจากตำแหน่งที่ตั้งทำให้ตลาดพลูเปรียบเสมือนศูนย์กลางด้านการค้าขายของคนฝั่งธนฯ นอกจากการขายสินค้าแบบซื้อมาขายไปแล้ว คนในย่านชุมชนตลาดพลูยังนิยม ทำอาหารและขนมของชาวจีนแต้จิ๋วขายด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากมาตั้งถิ่นฐาน หรือลงทุนกับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในย่านตลาดพลู ซึ่งจะกลายเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กของไทย และกำลังมองหาคอนโดมือสองย่านตลาดพลู แต่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกอย่างไรดี เรามีเคล็ดลับเลือกคอนโดมือสองย่านตลาดพลูมาบอกกัน อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลยในบทความนี้

คอนโดมือสองย่านตลาดพลู

เลือกคอนโดมือสองย่านตลาดพลูต้องดูจากอะไรบ้าง?

1. เลือกที่อยู่ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้า เพื่อการเดินทางที่สะดวก

เทคนิคแรกในก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมือสองย่านตลาดพลูคือต้องดูว่าอยู่ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือไม่ ยิ่งถ้าได้ในบริเวณใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ด้วยแล้ว ยิ่งถือว่าลงตัวมาก ๆ เพราะการเดินทางเข้ามาในตัวเมือง รวมถึงเดินทางเชื่อมไปยังส่วนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ จะได้มีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งเหมาะกับคนที่ทำงานในเมือง แต่ชอบอยู่อาศัยในย่านชานเมืองเป็นอย่างยิ่ง

2. เลือกใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เพื่อที่จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ได้สะดวก

ถึงแม้ว่าย่านตลาดพลูจะอุดมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารรสชาติดีมากมาย แต่การเลือกซื้อคอนโดมือสองย่านตลาดพลูที่อยู่ใกล้ห้าง ย่อมเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่พักอาศัยได้มากกว่า เพราะสามารถหาซื้อข้าวของเครื่องใช้เพื่อการอุปโภคและบริโภคอื่น ๆ ได้อย่างสบาย หรือวันไหน ๆ เบื่อร้านอาหารย่านตลาด ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศไปรับประทานอาหารภายในห้างได้เช่นกัน

3. เลือกที่อยู่ใกล้ร้านดัง ย่านที่ขายอาหารอร่อย

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าตลาดพลูเป็นแหล่งรวมร้านอาหารขึ้นชื่อของคนไทยเชื้อสายจีนที่มาอยู่ในย่านกรุงธนฯ ตั้งแต่ในอดีต การเลือกซื้อคอนโดมือสองย่านตลาดพลูที่อยู่ในย่านร้านอาหาร ที่มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย ก็ตอบโจทย์สายนักกินได้ไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเป็นโลเคชันอยู่สบาย และไม่มีอดอาหารอร่อยอย่างแน่นอน

4. เลือกที่มีการคมนาคมสะดวก ติดถนนหลัก

นอกจากการเลือกคอนโดมือสองย่านตลาดพลูที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ยังควรเลือกที่อยู่ใกล้กับถนนสายหลักอีกด้วย เพื่อการเดินทางไปยังส่วนต่าง ๆ ในย่านกรุงธนฯ ได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะข้ามมายังเขตเมืองก็สามารถทำได้ จะเดินทางไปยังโรงเรียน โรงพยาบาล หรือสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้คนอื่น ๆ ในครอบครัวได้ทำกิจวัตรประจำวันได้อย่างรวดเร็ว

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต