แชร์ แฟรนไชส์แบ่งปันการลงทุนแบบง่ายๆโดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

 53

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ผู้นำเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยมีความเชื่อว่า เมื่อทุกคนได้พบเจอหรือรับรู้เรื่องราวอะไรดีๆ มา ก็มักจะไม่อยากเก็บไว้กับตัวคนเดียว หลายๆ คนต้องการที่จะ แชร์ หรือแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นไปให้กับคนรอบตัว

เพื่อจะได้รับรู้ไปพร้อมๆ กันอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกออนไลน์ ที่ผู้คนจำนวนมากมักจะ แชร์ หรือแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ผ่านเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนทำให้เกิดการรับรู้เป็นวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยเหตุนี้เอง ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com จึงไม่พลาดโอกาสที่จะเพิ่มฟังชันก์ใหม่ๆ ลงไปในเว็บไซต์ของเรา นั่นก็คือฟังก์ชันการแชร์แฟรนไชส์ที่จะทำให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ผ่านคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนได้สามารถแบ่งปัน ข้อมูลการลงทุนธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่น่าสนใจต่างๆ ไปยังผู้อื่นได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

แชร์ธุรกิจ แค่คิดก็ง่ายแล้ว!

ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ในกลุ่มอาหาร บริการ การศึกษา ค้าปลีก ความงาม หรืออื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการชักชวนให้เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างได้รับรู้ข้อมูลของแบรนด์ แฟรนไชส์ ที่อยู่ในดวงใจของคุณแล้ว หากคุณมีตัวเลือกธุรกิจแฟรนไชส์ ที่หลากหลายและไม่สามารถตัดสินใจที่จะเลือก ซื้อได้ คุณก็สามารถแบ่งปันให้พวกเขาช่วยตัดสินใจได้โดยง่าย

การแชร์ ข้อมูลธุรกิจ แฟรนไชส์ ในเว็บไชต์ของเราสามารถทำได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยากใดๆ

เพียงแค่คุณเข้าไปเลือกชมประเภทและข้อมูลของธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่หน้า http://www.thaifranchisecenter.com/franchisethai/index.php จากนั้นเมื่อสนใจ แฟรนไชส์ ของแบรนด์ใด ก็สามารถเลือกคลิกแชร์ไปยังช่องทางต่างๆ

54

ไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter Google plus หรือ Line ผ่านไอคอนในมุมบนของหน้าข้อมูล แฟรนไชส์ ได้ (สำหรับผู้ที่ใช้งานบนคอมพิวเตอร์จะสามรถแชร์ได้ทุกช่องทางยกเว้น Line)

รวมไปถึงสามารถคลิกเข้าชมข้อมูลธุรกิจ SMEs ที่เป็นประโยชน์ได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
คุณธนพร (มด) นักเขียน/ผู้สื่อข่าว
โทรศัพท์ 02-8967330-1 หรือ 092 092 5120
หรือ www.ThaiFranchiseCenter.com 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต