เมนูกาแฟลดน้ำหนัก ดื่มง่าย ดื่มอร่อย ไม่มีเบื่อ

กาแฟ เครื่องดื่มที่ช่วยให้หลาย ๆ คนสามารถมีเรี่ยวแรง และสติในการทำงาน และใช้ชีวิตในแต่ละวันโดยไม่ง่วง ไม่มึน เพราะในกาแฟนั้นมีคาเฟอีนซึ่งช่วยให้ร่างกายและสมองตื่นตัวอยู่นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ในเครื่องดื่มกาแฟหลาย ๆ เมนูก็มักจะมีส่วนผสมที่ทำให้มีน้ำตาล และไขมันสะสมในร่างกายเยอะ

ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาล สารให้ความหวาน นมข้นหวาน นมสด และอื่น ๆ เช่น ไซรัปรสชาติต่าง ๆ ไปจนถึงพวกคาราเมล ช็อกโกแลต และอื่น ๆ ด้วย ทำให้นอกจากความตื่นตัวแล้ว กาแฟก็ยังแถมความอ้วน และสุขภาพที่แย่ให้คุณด้วย

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถที่จะเลือกดื่มเมนูกาแฟที่มีไขมัน และความหวานน้อยเพื่อเป็นการช่วยลดปริมาณไขมันและน้ำตาลที่คุณกินในแต่ละวันได้ ซึ่งหากคุณอยากรู้ว่ามีเมนูกาแฟใดบ้างที่เป็นกาแฟลดน้ำหนักสำหรับคนที่อยากควบคุมอาหาร วันนี้เรามีเมนูเครื่องดื่มจากกาแฟที่ไม่ทำให้อ้วนมาฝากกัน

กาแฟลดน้ำหนัก

การเลือกดื่มเมนูกาแฟลดน้ำหนัก มีส่วนช่วยทำให้คุณมีสุขภาพดีขึ้นได้ เพราะการลดการกินน้ำตาล และไขมันจากนม เป็นการช่วยลดพลังงานแคลอรี่ที่คุณได้รับต่อวัน และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่อันตรายอย่างเบาหวาน ความดัน หลอดเลือดอุดตัน และอื่น ๆ ได้มากมาย

เมนูกาแฟลดน้ำหนัก เป็นเมนูที่ไม่มีส่วนผสมของนม นมข้นหวาน และพวกน้ำตาล หรือไซรัปต่าง ๆ หรือหากมี ก็มีน้อยที่สุด เพื่อคงพลังงานแคลอรี่ของเมนูเครื่องดื่มกาแฟนั้น ๆ ให้ต่ำที่สุด ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือลดการทานน้ำตาลและไขมันจึงเลือกทานเมนูกาแฟลดน้ำหนักเหล่านั้นได้ ซึ่งวันนี้เรามีเมนูกาแฟลดน้ำหนักมาแนะนำกันถึง 3 เมนู ได้แก่

1. อเมริกาโน่

เมนูกาแฟลดน้ำหนักที่ดีที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเมนูอเมริกาโน่ ซึ่งเป็นเมนูที่มีเพียงส่วนผสมของกาแฟดำ และน้ำเปล่าเท่านั้น โดยปกติแล้วจะไม่มีการใส่น้ำตาล หรือไซรัปเพิ่ม ทำให้มีแคลอรี่ต่ำมาก ๆ ทำให้ไม่อ้วน แต่ยังคงให้คาเฟอีนได้เต็มที่

2. เอสเพรสโซ่

อีกเมนูหนึ่งที่ให้คาเฟอีน และความตื่นตัวได้เป็นอย่างดี แต่มีแคลลอรี่ต่ำ ไม่หวาน ไม่มีส่วนผสมของนม ไซรัป และอื่น ๆ ก็คือเมนูเอสเพรสโซ่หรือก็คือกาแฟดำเพียว ๆ ที่ไม่ผสมอะไรเลยนั่นเอง

3. อเมริกาโน่น้ำส้ม

หากต้องการเมนูกาแฟลดน้ำหนักที่ยังคงให้ความหวานอยู่บ้าง เราขอแนะนำเมนูอเมริกาโน่ผสมน้ำส้มคั้นสดที่มีความหวานตามธรรมชาติของส้ม ไม่ต้องปรุงแต่งด้วยน้ำตาล ไซรัป หรืออื่น ๆ เพิ่ม

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต