เปิดตัว “กัญชาง” ธุรกิจรายได้ดี เริ่มต้น 1,000 ก็ทำธุรกิจได้

ตอนนี้กระแสของกัญชาค่อนข้างมาแรง ในฐานะที่เป็นพืชซึ่งคนไทยรู้จักเป็นอย่างดีและเมื่อได้รับการปลดล็อคอย่างถูกกฏหมาย ทำให้กัญชากลายเป็นพืชเศรษฐกิจที่พร้อมจะสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ www.ThaiSMEsCenter.com เห็นว่าการเลือกลงทุนในธุรกิจนี้ควรมองหาแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ

ที่สำคัญมีการส่งเสริมการตลาดให้ผู้ลงทุนเป็นอย่างดี และหากใช้งบการลงทุนไม่สูงจะยิ่งดีมาก เพราะจะยิ่งเพิ่มโอกาสให้เราประสบความสำเร็จจาการลงทุนได้มากขึ้น โดยหนึ่งในแบรนด์ที่น่าลงทุนได้แก่ “กัญชาง” ที่เราสามารถเลือกลงทุนได้ด้วยงบเริ่มต้นแค่ 1,000 บาทเท่านั้น

“กัญชาง” แบรนด์เครื่องดื่มที่ผสมระหว่างกัญชาและกัญชง

ธุรกิจรายได้ดี

ปัจจุบันมีสินค้าที่ประกาศตัวว่ามีส่วนผสมของกัญชาจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องเลือกลงทุนกับสินค้าที่ไว้วางใจได้เพื่อโอกาสในการทำธุรกิจระยะยาว ซึ่ง “กัญชาง” เป็นแบรนด์ที่เกิดจากความทุ่มเทในการศึกษา ค้นคว้าสรรพคุณของกัญชา และกัญชง

โดยมีเป้าหมายผลิตสินค้าที่ดื่มง่าย รสชาติดี ในระยะแรกจึงได้ผสมกับน้ำผลไม้ทำ ภายใต้แบรนด์ “กัญชาสยาม” ซึ่งได้นำไปขายตามงานแสดงสินค้าต่างๆ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งรสชาติและสรรพคุณโดยเฉพาะเรื่องการช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนได้เต็มที่

27

ซึ่งได้รับการยืนยันจากลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำ แต่กัญชาสยามก็ยังมีราคาสูง เนื่องจากทำมาจากใบกัญชา 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทำให้มีต้นทุนมีราคาสูง คนที่อยากลงทุนหรือคนที่ต้องการสินค้าอาจมองว่าเป็นตัวเลขที่สูงเกินไป ด้วยเหตุนี้จึงได้ศึกษาเพิ่มเติมใส่ “กัญชง” ในผลิตภัณฑ์ร่วมด้วย

ซึ่งพบว่าคุณสมบัติมีความใกล้เคียงหรือดีกว่า อีกทั้งราคาไม่สูงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ชื่อว่า “กัญชาง” ซึ่งเป็นส่วนผสมระหว่าง กัญชา และ กัญชง ที่ลงตัวทั้งด้านรสชาติและสรรพคุณ ที่สำคัญราคาถูกลง เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึง พืชสมุนไพร กัญชา กัญชง ที่ดื่มได้ทั้งรสชาติและสุขภาพ

สรรพคุณของเครื่องดื่ม “กัญชาง” ที่ดีต่อสุขภาพ

26

ใบกัญชาและกัญชงไม่ว่าสดหรือแห้งล้วนมีสารไฟโตแคนนาบินอยด์ มีสาร THCA และ สาร CBDA เมื่อดื่มเข้าไปจะออกฤทธิ์ต่อระบบแคนนาบินอยด์ของร่างกายมนุษย์ ทำให้เกิดประโยชน์ในหลากหลายด้าน เช่น

  • ช่วยให้นอนหลับง่าย หลับงึก หลับยาว ตื่นขึ้นมาแล้วสดชื่น
  • ผ่อนคลาย คลายเครียด คลายกังวล
  • ต้านการอักเสบในการรักษาโรคข้ออักเสบและ ลดปวด
  • ป้องกันระบบประสาทในการรักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท
  • บรรเทาอาการคลื่นไส้และเบื่ออาหาร

โดย “กัญชาง” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย มีให้เลือกตามความชอบปัจจุบันมีอยู่ 5 รสชาติ คือ

25

  1. รสออริจินอล รสชาติหอมหวานที่ลงตัว สำหรับคนที่ต้องการลิ้มรสกัญชา และ กัญชงแท้ๆ
  2. รสผสมน้ำผลไม้ โดยมี 3 รสผลไม้ได้แก่
    • รสแอปเปิ้ล
    • รสสตรอเบอรี่
    • รสลิ้นจี่
  3. รสดั้งเดิมไม่ใส่น้ำตาล เหมาะสำหรับคนที่รักษาสุขภาพ

ในส่วนของวัตถุดิบนั้นได้มีการทดสอบโดย บริษัท ห้องปฎิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด เรื่องของสาร THC และ CBD ในใบกัญชา กัญชง ว่ามีค่าสารไม่เกินกำหนด และกระบวนการผลิตที่มีการพลาสเจอร์ไรส์ฆ่าเชื้อโรคก่อนบรรจุ สะอาดถูกหลักอนามัย

อีกทั้งเรื่องปริมาณเครื่องดื่มขนาด 200 ML ในราคาที่คุ้มค่ากับลูกค้า ผ่านการทดลองขายมาแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพและปริมณฑลยืนยันว่าขายได้แน่นอน แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดก็ยังขายได้

“กัญชาง” รับผู้สนใจลงทุนใน “ระบบตัวแทนจำหน่าย”

24

สำหรับคนที่สนใจลงทุนกับ “กัญชาง” สามารถเริ่มต้นได้ไม่ยาก มีเงิน 1,000 บาท ก็ลงทุนได้ โดยเป็นการลงทุนแบบไม่มีค่าสมาชิกแรกเข้า หรือ ค่าธรรมเนียมใดๆ ราคาขายส่งเริ่มต้นที่ 23 บาท ได้สินค้า 50 ขวด และยิ่งสั่งในจำนวนมาก ต้นทุนต่อขวดยิ่งถูกลง เช่น 100 ขวด ต้นทุนขวดละ 20 บาท หรือสั่ง 3,000 ขวด ต้นทุนเพียงขวดละ 12 บาท เท่านั้น

พร้อมกันนี้ผู้ลงทุนจะได้รับใบตัวแทนจำหน่ายและใบรับรองอย่างถูกต้อง และมีสื่อรูปภาพต่างๆ สามารถเอาไป ดาวน์โหลด และเลือกพิมพ์ได้ตามความต้องการ มีกลุ่มไลน์ดูแลตัวแทนคอยให้คำปรึกษาดูแลกันไม่มีค่าใช้จ่าย มีแค่กติกาเดียวคือ ต้องขาย 35 บาท 3 ขวด 100 บาทเท่ากันทุกคน และให้อิสระในการวางขายพื้นที่อื่นๆ โดยไม่จำกัด ไม่บังคับรูปแบบร้าน และไม่จำเป็นต้องลงทุนสูง เพราะต้องการให้ทุกคนมีอาชีพมีรายได้ ลงทุนให้น้อยที่สุดในช่วงสถานการณ์โควิด ที่กำลังซื้อต่ำ

23

หรืออีกวิธีในการสร้างรายได้จากสินค้า “กัญชาง” คือการเป็นตัวแทนขายส่ง ที่มีโอกาสได้กำไรจากส่วนต่าง โดยรายได้ขึ้นอยู่กับการหาร้านค้าที่พร้อมรับสินค้าไปจำหน่ายของผู้ลงทุน ยิ่งหาได้มาก ยิ่งมีร้านค้าที่เป็นพันธมิตรมาก โอกาสสร้างรายได้ก็มีมากขึ้นด้วย

โอกาสเติบโตยังเปิดกว้าง สามารถหารายได้แบบไร้ขีดจำกัด

22

เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชา และกัญชง นับแต่นี้จะยิ่งมีคนสนใจมากขึ้น และไม่ใช่แค่ตลาดในประเทศเท่านั้น เพราะปัจจุบันต่างประเทศก็สนใจเช่นกัน เพราะบางประเทศกัญชายังไม่ถูกกฎหมายโดยเฉพาะประเทศจีน การเปิดประเทศกลุ่มนักท่องเที่ยวเหล่านี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่อยากลองชิมน้ำกัญชา หรือ ตลาดส่งออกบางประเทศ ที่ผลิตภัณฑ์กัญชาถูกกฎหมายแล้ว หรือ เครื่องดื่มสกัดที่มีความเข้มข้นที่ให้สรรพคุณสูง ตลาดยังพัฒนาได้อีกไกล

21

ไม่ว่าการพัฒนาคุณภาพของเครื่องดื่ม กับ ตลาดการส่งออกและนักท่องเที่ยว ถ้าใครยังไม่พัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเองก็จะสู้คู่แข่งไม่ได้ เพราะตลาดที่เปิดกว้างมีผู้เล่นทั้งรายใหญ่และรายย่อยมองเห็นโอกาสทำให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้น

20

เป้าหมายต่อไปของ “กัญชาง” คือการรวมกลุ่มกันเพื่อช่วยเหลือกัน เกาะกลุ่มไปด้วยกัน เติบโตไปด้วยกัน และร่วมมือกันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้พืชกัญชา และ กัญชง เป็น พืชเศรษฐกิจที่สร้างรายได้ และกระจายรายได้ให้ทุกคนได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ซึ่งจะเน้นการสร้างธุรกิจโดยให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการพัฒนาสินค้า หรือ การลงทุนเพื่อรวมกลุ่มผู้ประกอบการรายเล็กๆ ให้สามารถแข่งขันได้เท่าทันในโลกของการแข่งขัน และเพื่อให้ทุกคนที่ขาดรายได้ ต้องการมีเงินเลี้ยงครอบครัว สามารถเลือกลงทุนกับ “กัญชาง” เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคง

 กัญชาง

         กัญชาง

สนใจลงทุน โทร. 085-0595599

Facebook : www.facebook.com/kanchasiam

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3BwM2wp

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด