เต็มคาราเบล! รวม 27 งานแฟรนไชส์ ไทย-เทศ ปี 2566

งานแสดงสินค้า งานแฟรนไชส์ เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญ ยิ่งในโลกยุคใหม่ที่หลายสิ่งมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าจะทำให้เรามองเห็นโลกทรรศน์ที่กว้างขึ้น ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsenter.com จึงได้รวบรวม 27 งานแฟรนไชส์ทั้งในและต่างประเทศในปี 2566 มาเป็นข้อมูลให้คนทำธุรกิจได้ลองศึกษาว่าจะเข้าร่วมกับงานไหนอย่างไรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจให้มากขึ้น

1.Franchise SMEs Expo 2023

งานแฟรนไชส์

เริ่มต้นช่วงต้นปีกับสุดยอดงาน Franchise SMEs Expo 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์ 2566 ชั้น 5 BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว โดยงานนี้ได้รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศ หลากหลายแนวน่าสนใจ ที่มาครบทุกหมวดหมู่ธุรกิจที่ต้องการ พร้อมกิจกรรมในงานอีกจำนวนมาก เป็นโอกาสอันดีให้คนที่สนใจได้มีโอกาสเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ยอดฮิตจำนวนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3WYJLoy

2.งาน Smart SME Expo 2023

งานแฟรนไชส์

ถือเป็นงานที่รวบรวมแฟรนไชส์และธุรกิจชั้นนำจากทั่วประเทศไว้เป็นจำนวนมาก มีการจัดงานต่อเนื่องกันทุกปีโดย Smart SME Expo 2023 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 ณ ฮอลล์ 7 – 8 อิมแพ็คเมืองทองธานี วันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 ในงานนี้จะได้พบกับพื้นที่แสดงธุรกิจประเภทต่างๆ ของผู้ประกอบการ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน และหน่วยงานภาครัฐที่สนับสนุนธุรกิจ SME รวมถึงผู้ประกอบการ SME จำนวนมาก รวมถึงกิจกรรมสัมมนา และ Business Matching เจรจาจับคู่ธุรกิจ หาคู่ค้า พันธมิตร โดยผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จของไทยและประเทศอื่นๆ เป็นงานสำคัญที่คนต้องการสร้างธุรกิจไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3RPEsnz

3.งาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2023 (19th edition)

งานแฟรนไชส์

งานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติใหญ่ที่สุดและจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จัดพร้อมกับงาน TRAFS 2023 และงาน ASEAN Retail 2023 ถือเป็นงานที่ได้การยอมรับว่าเป็น “งานแสดงสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุด” ระหว่างเจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์และนักลงทุนทั้งจากประเทศไทยและนานาชาติ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานนี้จำนวนมากและประสบความสำเร็จในทุกครั้งที่จัดงาน ในปี 2566 นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 102-104

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3DbdEcq

4.งาน Thailand Bakery & Ice-Cream 2023

งานแฟรนไชส์

งานแสดงสินค้าและบริการนานาชาติสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจด้านเบเกอร์รีและไอศกรีม รวมสินค้าและบริการจากผู้ผลิต จำหน่าย นำเข้า วัตถุดิบ สินค้า อุปกรณ์สำหรับธุรกิจเบเกอร์รี่และไอศกรีม ภายในงานพบเวิร์คช็อปสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจในธุรกิจ เปิดโอกาสพบปะบุคลากรในอุตสาหกรรมเบเกอร์รี่และไอศกรีมแบบครบวงจร เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจอย่างไม่จำกัด งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-9 ตุลาคม 2566 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ EH103-104

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3NvoWgb

5.Thailand Coffee, Tea & Drinks 2023

งานแฟรนไชส์

งานแสดงสินค้าธุรกิจกาแฟ, ชา, เบเกอรี่, ไอศกรีมและเครื่องดื่ม แบบครบวงจรผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศอาเซียน อีกทั้งยังให้ผู้ประกอบการใช้เป็นเวทีในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเครื่องมือเครื่องใช้สำหรับธุรกิจร้านกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีมจากทุกมุมโลก งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-9 ตุลาคม 2566 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ EH103-104

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3DkiMuG

6.Franchise SMEs Expo 2023 ยกเลิก

งานแฟรนไชส์

กลับมาอีกครั้งหลังจากต้นปีเปิดตัวเป็นงานอีเว้นท์แรกของปี Franchise SMEs Expo 2023 จัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 16 – 19 พฤศจิกายน 2566 ณ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต เป็นโอกาสอันดีของคนที่สนใจลงทุนจะได้พบกับสุดยอดแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศจำนวนมาก พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจและสาระความรู้ในงานที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนและสร้างอาชีพให้คนที่สนใจได้มีรายได้จากธุรกิจแฟรนไชส์ได้มากขึ้น

7.The Franchise Show Dallas

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ที่จัดขึ้น ณ Dallas Market Center เมืองดัลลัส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 21 – 22 มกราคม 2566 การจัดงานในปีที่ผ่านๆมาประสบความสำเร็จอย่างดีมีผู้เข้าชมงานจำนวนมาก ภายในงานมีการจัดแสดงธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายแบรนด์พร้อมการจับคู่ธุรกิจการค้า การเจรจาการค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ที่เปิดตัวใหม่ให้เลือกลงทุนอีกเป็นจำนวนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3RVdXNB

8.The Franchise Expo Winnipeg 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ในอเมริกาเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Winnipeg Convention Centre ประเทศแคนาดา ภายในงานมีการจัดแสดงธุรกิจแฟรนไชส์จากทั่วประเทศรวมถึงกิจกรรมสัมมนา และการให้ความรู้ในด้านการลงทุนต่างๆ รวมถึงการนำเสนอแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีการลงทุนใหม่ๆ ให้ผู้สนใจได้รับทราบเพิ่มโอกาสในการเลือกลงทุนได้มากขึ้นด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3Ct7XWB

9.The Franchise Show Houston 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Reliant Park เมืองฮูสตันประเทศสหรัฐอเมริกา ในงานได้รวบรวมแฟรนไชส์หลากหลายแบรนด์และธุรกิจชั้นนำไว้จำนวนมาก เป็นงานที่เพิ่มโอกาสขยายธุรกิจของผู้ประกอบการได้อย่างดีและเป็นงานที่คนอยากลงทุนได้เลือกแฟรนไชส์ลงทุนได้ตามต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3yAEsB7

10.The Franchise Show Secaucus 2023

งานแฟรนไชส์

อีกหนึ่งงานจัดแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ New Jersey Meadowlands Expo Center ประเทศแคนาดา ในงานนี้จะได้พบกับธุรกิจชั้นนำจากทั่วแคนาดาจำนวนมาก และในงานยังมีกิจการน่าสนใจเช่นการสัมมนาทางธุรกิจ การให้ความรู้ด้านการทุน กฎหมายด้านการลงทุนต่างๆ เป็นต้น ถือเป็นโอกาสดีของคนที่อยากลงทุนและอยากมีธุรกิจของตัวเองที่ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3rLFfvp

11.KEM FRANCHISE EXHIBITION SALONICA 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นนิทรรศการแฟรนไชส์นานาชาติที่เพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจให้เติบโตได้มากขึ้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 5 มีนาคม 2566 ณ MEC – Mediterranian Exhibition Center ประเทศกรีซ โดยมีผู้บริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 600 แบรนด์ มีครบทุกหมวดหมู่ธุรกิจที่ต้องการทั้งอาหาร , เครื่องดื่ม , สินค้าสุขภาพ , ความงาม , เสื้อผ้าเครื่องประดับ , ธุรกิจบริการ , ธุรกิจสัตว์เลี้ยง เป็นต้น เป็นโอกาสอันดีของผู้ที่สนใจต้องการขยายโอกาสทางธุรกิจหรือกำลังมองหาช่องทางในการลงทุนสร้างรายได้ให้กับตัวเองมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3rPtsw2

12.Franchise Expo Paris 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 มีนาคม 2566 ณ Franchise exhibition ประเทศฝรั่งเศส โดยมีนักธุรกิจจากหลายประเทศเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ถือเป็นงานที่ได้การยอมรับอย่างมาก มีแบรนด์แฟรนไชส์เข้าร่วมจำนวนมากและจากการจัดงานในปีที่ผ่านๆมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดี เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการเติบโตและคนที่กำลังมองหาช่องทางในการสร้างธุรกิจ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3Ck6vWs

13.EXPO FRANQUIAS NORTHEAST 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงสินค้าแฟรนไชส์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 มีนาคม 2566 ณ Shopping RioMar Recife (Brazil) กรุงริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล งานนี้ได้รวบรวมซัพพลายเออร์ และผู้ผลิต ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ไว้เป็นจำนวนมาก รวมถึงที่ปรึกษาทางธุรกิจ สถาบันการเงิน และแหล่งเงินทุนต่าง ๆเป็นงานแสดงสินค้าที่คนทำธุรกิจแฟรนไชส์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3yAOEd3

14.Franchising expo Melbourne 2023

งานแฟรนไชส์

งานแสดงแฟรนไชส์ที่ให้ผู้เข้ร่วมงานมีโอกาสเข้าถึงการลงทุนทางธุรกิจได้ง่ายมากขึ้น มีหลากหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นในงานนี้ทั้งการให้ความรู้ด้านการลงทุน คำแนะนำด้านการลงทุน และมีสถาบันการเงินเข้าร่วมในงานนี้เพื่อให้คนสนใจได้มีแหล่งเงินทุนในการสร้างธุรกิจได้ง่ายขึ้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 25 มีนาคม 2566 ณ International Fair for franchising and business เมืองเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สนใจไม่ควรพลาดงานนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3CQwFBJ

15.Franchise Expo West 2023

งานแฟรนไชส์

งานที่รวบรวมแฟรนไชส์จำนวนมากในฝั่งตะวันตกของอเมริกา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2566 ณ PHOENIX CONVENTION CENTER ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเมืองฟีนิกส์ถือเป็นเมืองใหญ่อันดับ 5 ที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงมาก ซึ่งการรวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์มีจุดประสงค์เพื่อให้เกิดการขยายตัวในด้านการลงทุนได้มากขึ้นและเป็นโอกาสในการลงทุนของผู้สนใจที่มีจำนวนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3Vk0Vw4

16.THE FRANCHISE EXPO – VANCOUVER 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ที่ใหญ่สุดในอเมริกาเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 2 เมษายน 2566 ณ Vancouver Convention Centre ประเทศแคนาดา โดยการจัดงานในปีที่ผ่านๆมาประสบความสำเร็จอย่างดี มีผู้เข้าชมงานจำนวนมาก ภายในงานมีการจัดแสดงธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายแบรนด์พร้อมการจับคู่ธุรกิจการค้า การเจรจาการค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ที่เปิดตัวใหม่อีกเป็นจำนวนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3TdbsaG

17.The Franchise Show Rosemont 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 22 – 23 เมษายน 2566 ณ Donald E. Stephens Convention Center เมือง Rosemont ชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงานได้รวบรวมแฟรนไชส์หลากหลายแบรนด์และธุรกิจชั้นนำไว้จำนวนมาก เป็นงานที่เพิ่มโอกาสขยายธุรกิจของผู้ประกอบการได้อย่างดีและเป็นงานที่คนอยากลงทุนได้เลือกแฟรนไชส์ลงทุนได้ตามต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3T0zdmv

18.HONG KONG INTERNATIONAL LICENSING SHOW 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 29 เมษายน 2566 ณ Hong Kong Convention and Exhibition Centre เน้นผู้ประกอบการที่ได้รับใบอนุญาติอย่างถูกต้องและให้ความสำคัญกับเรื่องลิขสิทธิ์ทางธุรกิจอย่างมาก เป็นงานที่จะช่วยให้คนอยากทำธุรกิจและต้องการออกใบอนุญาตมีช่องทางในการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจนมากขึ้น และยังมีการให้ความรู้ในด้านการทำธุรกิจรูปแบบต่างๆ ภายในงานด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3CS0Ubm

19.The Franchise Show Chantilly 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 29 – 30 เมษายน 2566 ณ Washington D.C./Virginia – Dulles Expo Centerประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นงานสำคัญที่ได้รวบรวมธุรกิจชั้นนำไว้จำนวนมาก เป็นงานที่เพิ่มโอกาสขยายธุรกิจของผู้ประกอบการได้อย่างดีและเป็นงานที่พร้อมสร้างโอกาสให้คนสนใจได้สามารถเลือกลงทุนในธุรกิจทีมีคุณภาพ ต่อยอดสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3fWKK7M

20.EXPOFRANQUICIA 2023

งานแฟรนไชส์

เป็นงานจัดแสดงสินค้าที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 20 พฤษภาคม 2566 ณ Ifema – Parque Ferial Juan Carlos I ประเทศสเปน โดยรวบรวมแบรนด์ชั้นนำมาจัดแสดงสินค้าจำนวนมาก ซึ่ง พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดรับนักธุรกิจจากต่างประเทศให้เข้ามาร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ด้วย และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการป้องกันโควิด19 ก่อนเข้าร่วมงานนี้ต้องมีการเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนก่อนเข้าร่วมงานด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3SWPZTE

21.The Franchise Show Orlando 2023

งานแสดงแฟรนไชส์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2566 ณ Hyatt Regency Orlando ประเทศแคนาดา ในงานนี้รวบรวมธุรกิจชั้นนำไว้จำนวนมาก พร้อมสร้างโอกาสให้เจ้าของธุรกิจได้ขยายฐานธุรกิจให้เติบโตได้มากขึ้นและเป็นโอกาสของคนสนใจลงทุนที่จะได้เลือกลงทุนในธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ มีนวัตกรรมต่อยอดความสำเร็จ ภายในงานมีกิจกรรมและเวทีความรู้ให้เข้าร่วมอีกจำนวนมากด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3g2UAVO

22.International Franchise Expo 2023

เป็นงานสำคัญที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจได้ขยายฐานและมีอัตราการเติบโตมากขึ้น รวบรวมแฟรนไชส์ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ไว้จำนวนมาก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2566 ณ NY THE JAVITS CENTER เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงานนี้ยังมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และนักธุรกิจผู้มีประสบการณ์พร้อมถ่ายทอดความรู้ให้คนสนใจได้เพิ่มพูนความรู้ในด้านการลงทุนมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3rPtRP4

23.LAS VEGAS LICENSING EXPO 2023

Licensing Expo จัดขึ้นระหว่างวันที่13 – 15 มิถุนายน 2566 ณ LAS VEGAS ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดที่เน้นการออกใบอนุญาตและการขยายแบรนด์ เหมาะกับธุรกิจที่กำลังมองหาเทรนด์ใหม่ในการลงทุน หรือต้องการเพิ่มความรู้ในการปกป้องสิทธิของแบรนด์ รวมถึงความรู้ด้านใบอนุญาตที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตมีคุณภาพได้มากขึ้น งานนี้ได้รวบรวมเจ้าของธุรกิจชั้นนำไว้จำนวนมาก เป็นงานที่เพิ่มความรู้แก่ผู้ลงทุนได้อย่างแท้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3Vp7Owm

24.ABF FRANCHISING EXPO 2023

เป็นงานแฟรนไชส์ยิ่งใหญ่ที่รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำไว้จำนวนมาก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฏาคม 2566 ณ At Sao Paulo – Expo Center Norte ประเทศบราซิล ในงานรวบรวมแฟรนไชส์กว่า 400 แบรนด์ รวมผู้ประกอบการกว่า 66,200 ราย ผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสได้ลงทุนในธุรกิจที่น่าสนใจหรือเพิ่มช่องทางในการเติบโตทางธุรกิจได้มากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3MmHH53

25.Franchise Expo South 2023

เป็นงานแสดงแฟรนไชส์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 กันยายน 2566 ณ FT. LAUDERDALE CONVENTION CENTER ในเมืองฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายในงานมีการรวบรวมแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ และนวัตกรรมด้านการลงทุน รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้คนสนใจเลือกลงทุนสร้างธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3Vm6tGn

26.LONDON BRAND LICENSING EUROPE 2023

Brand Licensing Europe (BLE) เป็นงานเดียวทั่วยุโรปที่เน้นการออกใบอนุญาตและการขยายแบรนด์ โดยนำผู้ค้าปลีก ผู้ได้รับใบอนุญาต และผู้ผลิตมารวมกันไว้ในงานเดียว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2566 ณ ExCeL London, United Kingdom ถือเป็นงานที่ธุรกิจที่ต้องการค้นหาแนวทางในการลงทุนต่างๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3MmQOTj

27.SALONE FRANCHISING MILANO 2023

Salone Franchising Milano เป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการจัดตั้งหรือขยายธุรกิจ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2566 ณ Fiera Milano City ประเทศอิตาลี โดยการจัดงานนี้ในปีที่ผ่านๆ มาถือว่าประสบความสำเร็จอย่าง ได้สร้างผู้ประกอบการที่เติบโตทางธุรกิจจำนวนมาก ในงานมีกิจกรรมให้ความรู้ การอบรมเชิงปฏิบัติการ การให้คำปรึกษาต่างๆ ที่ล้วนมีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจยุคใหม่อย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3rPosHE

งานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศมีความน่าสนใจอย่างมากหากคนทำธุรกิจได้เข้าร่วมงานต่างๆ เหล่านี้จะเป็นการเปิดโลกทรรศน์และทำให้มองเห็นโอกาสและทิศทางในการขยายตลาดสู่ต่างประเทศได้มากขึ้น เป็นผลดีในการทำธุรกิจระยะยาว อย่างไรก็ดีการเลือกเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเหล่านี้ควรศึกษารายละเอียดของงานให้ชัดเจน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ประกอบการในการมุ่งสู่การเป็นสินค้าระดับโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูล, จองพื้นที่บูธ ติดต่อ
คุณหยาง โทร. 081-6438595
(ThaiFranchise Sale Partner)
LINE id: @tfca
 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด