อยากรวย อย่าช้า! ลงทุน “ชาไข่มุกดอทคอม” รายได้หลักแสนต่อเดือน ขายดีทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ทุกวันที่ 30 เมษายนคือ “วันชานมไข่มุกแห่งชาติ” สะท้อนให้เห็นถึงความฮิตที่ไม่มีวันตกเทรนด์ ทุกวันนี้เราเห็นร้านชานมไข่มุกกระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เรารู้แหละว่าเมนูฮิตมาก ขายดีแน่ แต่ทำไมหลายคนยังไม่กล้าเลือกลงทุน ทำไมบางคนยังไม่กล้าตัดสินใจเปิดร้าน เหตุผลที่ได้ยินเสมอเช่น “ยังไม่มีเงินทุน” , “ยังไม่มีเวลา” , “ยังไม่มีทำเล” , “ไม่รู้จะเริ่มยังไง” เป็นต้น

ทุกเหตุผลที่คนอยากลงทุนแต่ยังทำไม่ได้จึงกลายมาเป็นโจทย์ในการเริ่มต้นธุรกิจของแฟรนไชส์ “ชาไข่มุกดอทคอม” ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ต้องการให้คนไทยได้ดื่มชาที่มีคุณภาพ หาซื้อง่าย ในราคาที่จับต้องได้ จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 11 ปีที่ก่อตั้งแฟรนไชส์ชาไข่มุกดอทคอมถึงตอนนี้มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 1,000 แห่ง และก้าวสู่ความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างอาชีพให้คนไทยได้อย่างแท้จริง

5 เหตุผลเปิดร้าน “ชาไข่มุกดอทคอม” ทำไมถึงคุ้มค่า ?

ชาไข่มุกดอทคอม

แฟรนไชส์ชาไข่มุกดอทคอม ดำเนินงานโดย บริษัท ทีอีเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการจัดจำหน่าย สินค้า และวัตถุดิบ ชาไข่มุก และกาแฟ ราคาต้นทุนจากโรงงาน จัดส่งให้หลายแฟรนไชส์ในไทยและต่างประเทศ และได้พัฒนาธุรกิจสู่ระบบแฟรนไชส์ร้านชาไข่มุกที่เน้นให้คนลงทุนเปิดร้านได้ง่าย

โดยลูกค้าแฟรนไชส์ สามารถสั่งซื้อคีออส และวัตถุดิบผ่านช่องทางออนไลน์ได้ และยังสามารถเรียนออนไลน์ผ่าน Zoom หรือ Google Meet ได้ด้วย โดยมี 5 จุดเด่นที่การันตีว่าลงทุนกับ “ชาไข่มุกดอทคอม” รับรองว่าคุ้มค่ามาก

1. แฟรนไชส์ขายขาด ไม่มีสัญญาผูกมัด คืนทุนไว กำไรมากกว่า 50%

ชาไข่มุกดอทคอม

งบลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 15,500 บาท (ชุดแพคเกจ Starter) และยังมีแพคเกจอื่นให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการ ถือว่าเริ่มต้นราคาไม่แพง มีโอกาสที่จะคืนทุนได้ไวมีอัตราทำกำไรสูงถึง 50% ถ้าหากเปิดร้านในทำเลที่ดีจะสามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาเพียง 1-2 เดือนเท่านั้น แถมยังเป็นแฟรนไชส์ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน – รายปีอีกด้วย

2. ฟรีการเรียนการสอน เรียนออนไลน์ ฟรีตลอดชีพ

ชาไข่มุกดอทคอม

ใครที่อยากเปิดร้านแต่ไม่มีประสบการณ์ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร “ชาไข่มุกดอทคอม” จัดให้กับคอร์สเรียนก่อนเริ่มเปิดร้าน สอนตั้งแต่พื้นฐานจนเปิดร้านเป็น สามารถเรียนผ่านFacebook Group Online ได้ตลอดชีพ มีอะไรน่าสนใจ มีอะไรอัพเดทใหม่ผู้ลงทุนจะก้าวตามเทรนด์ได้อย่างไม่ตกยุค

3. ดีไซน์ สวย ทันสมัย มินิมอลสุดๆ

ชาไข่มุกดอทคอม

การลงทุนกับ “ชาไข่มุกดอทคอม” มี 6 แพคเกจให้เลือก ทั้งชุด Starter , ชุดคีออส , ชุดซุ้มมินิมอล , ชุดซุ้มนอร์ดิก หรือการแต่งร้านแบบ Shop Builder โดยทุกแพคเกจเน้นธีมร้านสไตล์มินิมอล น่ารักๆ ให้ใครเห็นเป็นต้องอยากแวะ เรียกว่าเป็นจุดขายที่ดึงดูดลูกค้าได้มาก

4. แอพชาไข่มุก ได้สินค้าราคาสมาชิก สั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ชาไข่มุกดอทคอม

แอพพลิเคชั่น “Chakaimuk” ไฮไลท์ของชาไข่มุกดอทคอม ตอบโจทย์ลูกค้าสาขาแฟรนไชส์ สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพได้ง่ายๆ ได้สินค้าในราคาสมาชิก มีโปรโมชั่นส่วนลด Point ที่สามารถใช้แลกแทนเงินสดได้ การจัดส่งที่รวดเร็ว สามารถติดตามได้ทันที อีกทั้งในแอพยังมีบทความดีๆ เกี่ยวกับธุรกิจเครื่องดื่มอีกด้วย แอพ Chakaimuk จำหน่ายทั้งวัตถุดิบ อุปกรณ์ บรรจุภัณฑ์ หรือแม้แต่เครื่องซีลฝาแก้ว เครื่องปั่น ก็มีจำหน่าย เรียกได้ว่า ครบจบในแอพเดียว เป็นบริการที่สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการของธุรกิจที่พร้อมเติบโตสู่อนาคตได้อีกมาก

5. จัดส่งรวดเร็ว พร้อมบริการหลังการขาย รับจบทุกปัญหา

ชาไข่มุกดอทคอม

สำหรับคนที่ลงทุนกับชาไข่มุกดอทคอมเหมือนได้ก้าวมาเป็นครอบครัวเดียวกัน จึงพร้อมดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็สามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา โดยมีทีมงานหลังบ้านเมื่อลูกค้าเกิดปัญหาทั้งเรื่อง สูตรเครื่องดื่ม, การจัดการร้าน, วัตถุดิบ รวมถึงการจัดส่งที่ครบวงจร เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าเปิดร้านได้อย่างสะดวกและสบายใจ

ทำเลดี! กำไรดี! รายได้เกินกว่าหลักแสนต่อเดือน

สิ่งที่หลายคนอยากรู้มากที่สุดคือลงทุนกับชาไข่มุกดอทคอมแล้วมีโอกาสสร้างรายได้มากแค่ไหน คำตอบคือ “โอกาสสูงมาก” เพราะจุดเด่นของแบรนด์ที่พร้อมซัพพอร์ทผู้ลงทุนอย่างครบวงจรและด้วยความเป็นสินค้ายอดฮิตขายดี หากมีทำเลเปิดร้านที่ดียิ่งเพิ่มพลังการขายแบบคูณ 2 กำไรเฉลี่ยกว่า 50% จากยอดขาย ตัวเลขอ้างอิงจากข้อมูลสาขาที่ขายดีมากมียอดขายเฉลี่ย 500 แก้ว/วัน รายได้เฉลี่ยรวมกว่า 400,000 บาท หักลบต้นทุนต่างๆ เหลือกำไรต่อเดือนเกินกว่าหลักแสน

แต่หากเป็นทำเลที่รองลงมาหน่อยยอดขายต่อวันอาจไปไม่ถึง 500 แก้ว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะจากข้อมูลระบุว่าทำเลทั่วไปมียอดขายเฉลี่ยเพียงวันละ 200-300 แก้ว ก็รายได้ประมาณ1.5-2 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งก็ยังถือว่าสูงมาก หรือหากคิดให้น้อยลงไปกว่านั้นอีกคือมีกำไรเฉลี่ยต่อวันประมาณ 300-500 บาท ก็ยังเท่ากับว่ากำไรต่อเดือนยังได้ถึง 10,000 – 15,000 บาท ไม่ว่าจะขายดีมาก ขายดีกลางๆ หรือว่าขายดีแบบพอใช้ได้ มุมไหนเราก็ยังมีกำไร ถ้าทำเป็นอาชีพเสริมก็ถือว่าน่าสนใจหรือถ้าใครลงทุนทำเป็นธุรกิจหลักก็รับประกันว่าสร้างรายได้ดีแน่ การันตีจากสาขาทั่วประเทศที่ตอนนี้มีมากกว่า 1,000 แห่งและมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นด้วย

“ชาไข่มุกดอทคอม” สุดยอดการลงทุน บริหารงานแบบมืออาชีพ

ชาไข่มุกดอทคอม

ภาพจาก แฟรนไชส์ชาไข่มุกดอทคอม

สำหรับใครที่อยากมีธุรกิจอยากเปิดร้านชานมไข่มุกแต่ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง ชาไข่มุกดอทคอมคือคำตอบที่ชัดเจนมาก การบริหารงานคือมีความเป็นมืออาชีพมาก ใครที่สนใจสามารถปรึกษาได้ตั้งแต่เริ่มต้นว่าควรทำอย่างไรจะลงทุนแบบไหน โดยทีมงานพร้อมช่วยอำนวยความสะดวกดูแลแบบครบวงจร กระทั่งเปิดร้านได้แล้วก็ยังดูแลส่งเสริมด้านการตลาดให้อย่างดี

และมีการพัฒนาเมนูใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีหลากหลายเมนูยอดฮิตที่ลูกค้าได้กินต้องติดใจเช่น ไข่มุกลาวาครีมชีสพ่นไฟ , ชานมซอสโกโก้ , ชานมซอสเผือก , นมสดบราวน์ชูการ์ไข่มุก , โกโก้คาราเมล , มัทฉะนมสด , กาแฟไข่มุก รวมถึงเมนูตามเทศกาลอีกมากมายเช่น สวีทดูโอ้เลิฟ , คริสมาสต์กรีนที , ซาสต้าเมอร์รี่ช็อคโก , มอคค่าเรนเดียร์ เป็นต้น

ใครที่อยากมีอาชีพเสริมเพิ่มรายได้หรือกำลังมองหาโอกาสในการลงทุน การเลือกลงทุนกับ “ชาไข่มุกดอทคอม” มีแต่ได้กับได้ และเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า นี่คือสินค้าที่ขายได้ตลอดปีไม่มีตกเทรนด์ คนลงทุนสามารถต่อยอดสร้างรายได้ทันที สิ่งสำคัญคือต้องกล้าคิด และกล้าตัดสินใจ ที่เหลือชาไข่มุกดอทคอมจัดให้ดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี

รู้หรือไม่!

  • ตลาดชานมในประเทศไทยมีมูลค่าสูงกว่า 26,000 ล้านบาท และคาดว่าจะสูงมากขึ้นในอนาคต
  • ชานมไข่มุก 1 แก้วให้พลังงาน 240-360 กิโลแคลอรี เปรียบได้กับเย็นตาโฟ 1 ชาม ซึ่งให้พลังงาน 326 กิโลแคลอรี
  • คนไทยบริภคชานมไข่มุก เฉลี่ยคนละ 6 แก้วต่อเดือน
  • ปัจจุบันชานมไข่มุกมีการปรับสูตรให้หันมาเน้นเรื่องสุขภาพมากขึ้น ตอบโจทย์กับความต้องการลูกค้าที่รักสุขภาพ

ชาไข่มุกดอทคอม 
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก 
https://bit.ly/41DMRjA
โทร. 098-9869568 , 093-6926888 , 061-4019868 , 061-0279868
                               02-5510858 , 02-5513508

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด