รวม 7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ยอดนิยมปี 2567 มาแรง!

หนึ่งในอาหารยอดฮิตคนไทยต้องนึกถึง “ก๋วยเตี๋ยว” ที่ทุกวันนี้มองไปทางไหนก็เจอ จุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวที่ฮิตแบบไม่มีตกเทรนด์คือปรุงสุกใหม่ มีหลายเมนูให้เลือกเยอะมากทั้งก๋วยเตี๋ยวแห้ง , ก๋วยเตี๋ยวน้ำ , เส้นเล็ก , เส้นใหญ่ , เส้นบะหมี่ , ก๋วยเตี๋ยวเรือ , ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เป็นต้น

แต่ถ้าคิดจะลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแบบเริ่มจากศูนย์ โอกาสสำเร็จก็เป็นไปได้ยาก วิธีที่ง่ายสุดคือเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีทั้งสูตร อุปกรณ์ พร้อมฐานลูกค้าจำนวนมาก มีแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไหนมาแรงในปี 2567 บ้างลองไปดูกัน

1.ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

รวม 7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ยอดนิยมปี 2567 มาแรง!

ภาพจาก ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

เป้าหมายการของก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรสคือต้องการสร้างรายได้แบบ passive income โดยออกแบบธุรกิจมาให้ง่ายต่อการลงทุน ไม่จำเป็นต้องเฝ้าร้านเอง เพราะมีระบบบริหารจัดการที่ครบวงจร และหนึ่งคนสามารถขยายสาขาได้มากกว่า 1 แห่ง ในเรื่องรสชาติก็อร่อยมากเพราะมีสูตรน้ำซุปและน้ำปรุงรสที่เป็นแบบฉบับของตัวเอง มีหลายเมนูอร่อยให้ลูกค้าเลือก ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 52 แห่ง

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 150,000 บาท งบในการลงทุน 500,000 – 1,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดร้านและการตกแต่ง คนลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ไม่เคยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวมาก่อนก็ลงทุนได้ ที่สำคัญคือขายดีมาก และมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาดูแลอย่างดีอีกด้วย

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส
สนใจลงทุน คลิก 
https://bit.ly/3CXwjZB
โทร. 080-6526542


2.เอบึสึ ราเมน

รวม 7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ยอดนิยมปี 2567 มาแรง!

ภาพจาก facebook.com/ebisuramenth

ไม่ใช่ร้านก๋วยเตี๋ยวแบบไทยแต่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันสำหรับเอบิสึ ราเมน แฟรนไชส์ร้านราเมนญี่ปุ่นแท้ สไตล์คนไทย เป็นราเมนต้นตำหรับฮากาตะแท้ จัดแต่งร้านรูปแบบYatai ตามต้นฉบับให้เข้าถึงบรรยากาศร้านราเมนในญี่ปุ่น ทุกเมนูคือหน้าตาน่ากินมาก เส้นจะมีลักษณะเฉพาะนิยมทานคู่กับน้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้น ได้กินสักครั้งต้องติดใจอยากกินอีก

ค่าแฟรนไชส์ 500,000 บาท งบลงทุน 1.7 – 2 ล้านบาท มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและดูแลคนลงทุนอย่างดี มีสาขาทั่วประเทศกว่า 67 แห่ง เป็นสินค้าที่ขายดีมา

เอบิสึ ราเมน
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3FwCiWs
โทร. 087-4989789


3.ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

รวม 7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ยอดนิยมปี 2567 มาแรง!

ภาพจาก ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ถ้าพูดถึงร้านก๋วยเตี๋ยวขวัญใจมหาชนต้องยกให้ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 30 ปี ทุกวันนี้มองไปทางไหนก็หาร้านชายสี่บะหมี่เกี๊ยวได้ไม่ยาก สาขาทั่วประเทศตอนนี้กว่า 4,829 แห่ง จุดเด่นที่เหมาะสมกับการลงทุนคือแพคเกจลงทุนที่มีให้เลือกหลากหลาย

งบลงทุน 70,000 – 150,000 บาท ได้อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน การสอนเทคนิคการขาย การจัดส่งวัตถุดิบ มีทีมงานดูแลอย่างดี บางคนเริ่มต้นจากการเปิดสาขาเดียวแต่ตอนนี้ขยายสาขาเพิ่มอีกหลายแห่ง และคนที่สนใจลงทุนแต่ไม่มีเงินทุน ไม่มีทำเล ก็ปรึกษากับชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่พร้อมช่วยเหลือให้เราลงทุนเปิดร้านได้

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3YUSPLn
โทร. 090-9086910 , 090-9086914 , 090-9086929


4.เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

รวม 7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ยอดนิยมปี 2567 มาแรง!

ภาพจาก เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

เป็นแฟรนไชส์ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 48 ปี สาขาทั่วประเทศมีกว่า 150 แห่ง จุดเด่นคือสูตรก๋วยเตี๋ยวที่เป็นแบบเฉพาะอร่อยมาก มีหลายเมนูเลือกได้ทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ+ลูกชิ้น มีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน และเป็นลูกชิ้นสูตรของธัญรสที่ทำเอง สดใหม่ทุก ๆ วัน

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 20,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน สอนสูตรเมนู สอนทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ รวมถึงสนับสนุนด้านวัตถุดิบให้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่อยากมีธุรกิจใหม่ หรือใครที่มีธุรกิจเดิมอยู่แล้วก็สามารถเลือกลงทุนเพิ่มได้

เกาเหลาเนื้อ ธัญรส
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/38BDRBM
โทร. 064-6987997


5.รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

ภาพจาก รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

สำหรับใครที่อยากมีร้านก๋วยเตี๋ยวของตัวเอง สามารถเลือกลงทุนกับรสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบนที่ใช้งบลงทุน 39,900 – 89,900 บาท มีสูตรก๋วยเตี๋ยวที่เป็นแบบเฉพาะ ให้คนลงทุนไม่ต้องไปคิดสูตรเอง เอาไปต่อยอดสร้างรายได้ทันที

มีหลายเมนูให้เลือกเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำขลุกขลิก , ต้มยำทะเล , ต้มยำรวมมิตร , ต้มยำหมู , ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมู เป็นต้น สำหรับคนที่เริ่มธุรกิจใหม่อาจลงทุนแพคเกจขนาดเล็กหมาะสำหรับผู้ขาย 1-2 คน ใช้เวลาเตรียมร้านไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็เปิดร้านได้ทันที

รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2Yb04EQ
โทร.081-9154985


6.ก๋วยเตี๋ยวเรือถูกปาก

ภาพจาก https://bit.ly/3S2Ne3L

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีสูตรเฉพาะของตัวเอง อร่อยเด็ดแบบไม่ต้องปรุง ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่ม 14,500 บาท ผู้ลงทุนจะได้อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน พร้อมสอนสูตรเมนูให้เป็นอย่างดี มีหลายเมนูที่ลูกค้าชอบมาก ขอแค่มีทำเลในการเปิดร้านที่ดีอยู่ในย่านชุมชน ใกล้โรงเรียน โรงงาน มีการบริหารจัดการร้านที่ดีร่วมด้วยจะเป็นแฟรนไชส์ที่สร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้ดีมาก

7.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวหม้อดิน Kinsen

ภาพจาก https://bit.ly/48QYDe4

ได้ชื่อว่าเป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวหม้อดิน กินเส้น เจ้าแรกในประเทศ จุดเด่นคือไม่ต้องเตรียมวัตถุดิบสำหรับทำน้ำซุป มีสูตรน้ำซุปที่เป็นสูตรเฉพาะ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่ม 19,500 บาท คนลงทุนไม่ต้องยุ่งยากในการเตรียมวัตถุดิบ มีอุปกรณ์ให้พร้อมเปิดร้าน สอนเทคนิคการขาย การส่งเสริมด้านการตลาด และการพัฒนาสินค้าใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง เหมาะสมกับการลงทุนเพื่อสร้างรายได้ในปี 2567 เป็นอย่างดี

ทั้งนี้การเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแม้จะเป็นการลงทุนในระบบแฟรนไชส์ที่เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จได้มากขึ้น แต่กลยุทธ์การตลาดและไอเดียในการขายก็เป็นสิ่งสำคัญ ผู้ลงทุนควรให้ความสำคัญกับเทคนิคการขายและการเข้าถึงลูกค้า มีการบริการที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ จะเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้เร็วมากขึ้น 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด