รวม 5 แฟรนไชส์เบเกอรี่ยอดฮิต คนนิยมลงทุน! ปี2566

สำหรับปี 2566 เทรนด์สะดวกจะมาแรงมาก สินค้าใดก็ตามที่เน้นสะดวกยิ่งได้รับความสนใจซึ่งเบเกอรี่เป็นอีกสินค้ายอดฮิตที่คาดว่าจะขายง่าย ขายดี ยิ่งมีการพัฒนารูปแบบสินค้าให้ดูน่าสนใจ จะยิ่งทำให้ขายดีมากขึ้น และเชื่อว่ามีคนไม่น้อยที่อยากเปิดร้านเบเกอรี่ของตัวเอง

ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมแฟรนไชส์เบเกอรี่ที่น่าสนใจทุกแบรนด์มีจุดเด่น มีเอกลักษณ์ และมีทีมงานมืออาชีพคอยให้ความช่วยเหลือ ผู้ที่สนใจสามารถเลือกลงทุนได้ตามต้องการ

1.สุโก้ย เซมเบ้

แฟรนไชส์เบเกอรี่ยอดฮิต

ภาพจาก https://bit.ly/3OuCNnn

สุโก้ย เซมเบ้ เป็นขนมเซมเบ้หรือ หมึกกรี๊ดข้าวเกรียบญี่ปุ่นแผ่นใหญ่อบใหม่แผ่นต่อแผ่น เป็นสินค้าที่ไม่ซ้ำแบบใคร ขายง่าย กำไรดี ตัวสินค้าดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี เป็นแฟรนไชส์ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย สอนทำฟรีทุกขั้นตอน ถึงขั้นพร้อมเปิดร้าน และมีอุปกรณ์ให้พร้อมขาย รวมถึงจำกัดสิทธิ์ในเรื่องพื้นที่การขายเพื่อให้ผู้ลงทุนมีโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจอย่างสูงสุด

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 105,000 บาท หรือสามารถเลือกรูปแบบแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ ซึ่งทางแฟรนไชส์มีการพัฒนารูปแบบสินค้าให้อย่างต่อเนื่อง และพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้ลงทุนอย่างสูงสุด

34
สุโก้ย เซมเบ้
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3S4lue1
โทร. 093-2952285 , 085-0895178 , 081-4290093


2.บันนี่เชคคาเฟ่

38

ภาพจาก www.facebook.com/bunnyshakecafe/

จุดเด่นของบันนี่เชคคาเฟ่ คือขนมรสชาติอร่อย เครื่องดื่มรสชาติดี สินค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญมีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลายทั้งหน้าร้าน และเดลิเวอรี่ เพิ่มโอกาสให้คนลงทุนมีรายได้มากขึ้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 149,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ การออกแบบร้านตามความต้องการของผู้ลงทุน , การฝึกอบรมพนักงาน , สอนสูตรเบเกอรี่และเครื่องดื่มต่างๆ , อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน , ส่งเสริมด้านการตลาด , สมัครเดลิเวอรี่ เพิ่มยอดขาย รายได้ต่อเดือนถือว่าดีมาก คุ้มค่าและเหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้

33
บันนี่เชคคาเฟ่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3pmqmia
โทร.095-9954229, 082-5394224, 082-0552956


3.ครีมสตูดิโอ

37

ภาพจาก ครีมสตูดิโอ

จุดเด่นของครีมสตูดิโอคือร้านเบเกอรี่ที่มีเมนูหลากหลายทั้ง ไอศกรีม, วาฟเฟิล, เครป, คากิโกริ ซึ่งทุกสินค้ามีการเตรียมมาให้เรียบร้อยแล้ว ผู้สนใจลงทุนไม่ต้องตีแป้งเอง วัตถุดิบที่จัดส่งให้นำไปอบใหม่ได้ทุกจาน และนำมาตกแต่งพร้อมเสิร์ฟได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายให้ลูกค้าเลือกได้ตามต้องการ ซื้อเพียงแฟรนไชส์เดียวได้ครบทุกสินค้าถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาในการลงทุนอย่างมาก

งบในการลงทุน 40,000 – 150,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ เมนูพร้อมขายจำนวนมาก สามารถทำได้ง่ายในทันที นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน ,การวางระบบบริหารจัดการภายในร้าน ทีมงานคอยให้คำปรึกษาแนะนำการจัดและตกแต่งร้านให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า

32
ครีมสตูดิโอ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nXchbi
โทร. 088-2770488


4.มารุ วาฟเฟิล

36

ภาพจาก www.facebook.com/maruwaffle/

มารุวาฟเฟิล มีการพัฒนาสูตรให้เป็นที่ต้องการของลูกค้า อร่อยถูกใจคนไทย เป็นวาฟเฟิลที่กรอบ หอม อร่อย จุดเด่นของมารุวาฟเฟิลคือแป้งวาฟเฟิลที่ผสมง่ายเพียงแค่ผสมเข้ากับน้ำและน้ำมัน คนให้เข้ากันก็สามารถนำไปใช้ได้ทันที วัตถุดิบเก็บรักษาง่าย ไม่ต้องแช่เย็นหรือแช่แข็ง คนสนใจลงทุนสามารถเลือกสร้างเป็นธุรกิจของตัวเอง หรือสำหรับคนที่มีร้านอยู่แล้วสามารถเพิ่มเป็นเมนูที่หลากหลายมากขึ้นได้

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 43,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการลงทุนอีกหลายแพคเกจให้เลือกได้ตามต้องการทั้งแบบคีออสมาตรฐาน , ซุ้มขายอาหารกลางแจ้ง , บูธขายสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือการลงทุนในรูปแบบคาเฟ่ การลงทุนกับมารุวาฟเฟิล ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา สอนเทคนิคการขาย การบริหารจัดการร้าน ส่งเสริมด้านการตลาด

31
มารุ วาฟเฟิล
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3zvyfnN
โทร. 097-4429797 , 089-6569797


5.ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม

35

ภาพจาก https://bit.ly/3tUrBHu

ขนมปังไส้เยิ้มคือสินค้าที่ขายดี ซื้อง่าย ทานง่ายและขายได้ทุกทำเล โดยปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม มีให้เลือกหลายรสชาติ เช่นไข่เค็มลาวา , นมฮอกไกโด , สังขยาใบเตย , ชาไทย , นมสด , แฮมชีส เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 180,000 บาท งบในการลงทุน 180,000 – 450,000 บาท สามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามต้องการ ออกแบบร้านได้ตามสไตล์ของตัวเอง โดยผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์ในการเปิดร้านตามแพคเกจลงทุน , วัตถุดิบสำหรับเริ่มต้น นอกจากนี้ยังมีการวางระบบบริหารจัดการในร้าน สอนสูตรและเทคนิคการขาย การส่งเสริมด้านการตลาด การพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เป็นแฟรนไชส์ที่ขายง่าย ขายดี และทำให้ผู้ลงทุนมีกำไรจากธุรกิจได้ไม่ยาก

30
ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2XEEJmR
โทร. 089-0240245

 

สิ่งสำคัญนอกจากสินค้าคือบริการที่ดี และต้องมีกลยุทธ์การขายที่ดีร่วมด้วย ซึ่งการเปิดร้านเบเกอรี่เราสามารถพัฒนาสินค้าให้น่าสนใจจะช่วยเพิ่มยอดขายและทำให้ร้านเป็นที่รู้จักได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การหาทำเลที่ดีในการเปิดร้านก็ยังถือเป็นเรื่องที่สำคัญด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3gwMDbX

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด