รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยมีคอร์สเรียนที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย

ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และรวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise ทั้งนี้ ทางฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันมากกว่า 10 หลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.สัมมนาการลงทุน เจาะลึก! ธุรกิจแฟรนไชส์คุมอง ปี 2566 เดินหน้าขยายโอกาสการศึกษาสู่ชุมชนทั่วประเทศ

วันที่ 5 พ.ย. 65

ประจำเดือนพฤศจิกายน

โอกาสเดียวที่คุณจะได้พบผู้บริหารระดับสูงจาก คุมอง ซึ่งถือว่าเป็นแฟรนไชส์สถาบันพัฒนาทักษะการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนนักเรียนกว่า 4 ล้านคน ใน 57 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน คุมองมีสาขาในประเทศไทยกว่า 466 สาขาทั่วประเทศ และสอนเด็กไทยกว่า 90,000 คน แจกฟรี!! หูฟัง Kumon ไร้สาย สุดชิค 5 รางวัล และ กระเป๋าดินสอ สุดเก๋ จำนวน 300 รางวัล และร่วมตอบคำถามภายในงาน

ลงทะเบียน คลิก! https://bit.ly/3sxm6xJ


2.หลักสูตร กราฟิกดีไซน์

อบรมวันที่ 5 , 12 , 19 และ 26 พ.ย. 65 (รวม 4 วัน)

24

คอร์สเรียนสอนการออกแบบรูปภาพ โดยใช้คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือในการช่วยสร้างงาน คลาสนี้จะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่เป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพที่นิยม และการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ซึ่งเป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน

หลักสูตรราคา 7,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3SAsdvL


3.หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์

อบรมวันที่ 7 , 9 และ 11 พ.ย. 65 (รวม 3 วัน)

23

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาด หรือ อยากสร้างคาแรคเตอร์ให้ธุรกิจ หรืออยากสร้างรายได้ผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ ขอแนะนำคอร์สนี้ โดยจะสอนวิธีการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3TNWc4Q


4.หลักสูตร Online Marketing โปรโมทและขายแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 8 พ.ย. 65

22

ทุกธุรกิจแฟรนไชส์ จำเป็นต้องมีชุดความรู้ เพื่อโปรโมทได้อย่างถูกต้อง ตรงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างยอดขายได้มากที่สุด หลักสูตรนี้จะสอนการทำการตลาดและกลยุทธ์สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ โดยใช้เม็ดเงินในการลงโฆษณาอย่างคุ้มค่าและตรงกลุ่มมากที่สุด

หลักสูตรราคา 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3W7YQDJ


5.หลักสูตร กลยุทธ์ธุรกิจแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 10 พ.ย. 65

21

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องการจะทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ แต่ขาดความรู้ ความชำนาญ อีกทั้งยังไม่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ แต่อยากหาทางลัดในการทำธุรกิจ และเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จและขยายสาขามากขึ้น คลาสเรียนนี้เหมาะสำหรับ เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือคนที่อยากทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ เพื่อศึกษากระบวนการและข้อมูลสำคัญที่ควรรู้ก่อนทำแฟรนไชส์ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

หลักสูตรราคา 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3sAoiEA


6.หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ

อบรมวันที่ 11 พ.ย. 65

20

หลักสูตรบาริสต้าเบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ กับวิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ สอนโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงจากการประกอบธุรกิจกาแฟมามากกว่า 30 ปี

หลักสูตรราคา 1,250 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3zk2LUv


7.หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

อบรมวันที่ 12 พ.ย. 65

19

หลักสูตรนี้จะสอนการทำขนมถังทอง ซึ่งเป็นขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท ขนมชนิดนี้ยังไม่มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

หลักสูตรราคา 3,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3zkGOol


8.หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร+สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

อบรมวันที่ 13 พ.ย. 65

18

หลักสูตรนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอดสมุนไพร ตั้งแต่วิธีการทำสมุนไพร, การหมักไก่, สูตรแป้ง, สูตรการทอด และสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง

หลักสูตรราคา 3,200 บาท (จากปกติ 3,400 บาท)

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3Dfxenx


9.หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง! (Online)

อบรมวันที่ 15 พ.ย. 65

17

หลายคนที่เลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์อาจจะมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาทำการตลาดหรือสร้างแบรนด์ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ คอร์สนี้จะพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง แบบที่ซื้อแฟรนไชส์ไปแล้วไม่ผิดหวัง

หลักสูตรราคา 2,000 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3gONbtl


10.หลักสูตร ออกแบบร้านแฟรนไชส์แบบมืออาชีพ (Online)

อบรมวันที่ 16 พ.ย. 65

16

อยากเปิดร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของ “BRAND” เป็นอย่างมาก เพราะในห้างสรรพสินค้านั้น ต่างมีร้านค้าอยู่หลากหลาย โดยมีระดับสินค้าและบริการที่ต้องเป็นมาตรฐาน ซึ่งร้านค้าเหล่านี้เราอาจจะเรียกได้ว่า “RETAIL SHOP”

หลักสูตรราคา 2,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3zm9JrT


11.หลักสูตร สร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ (Online)

อบรมวันที่ 17 พ.ย. 65

15

เมื่อร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มมีความโดดเด่น เมนูน่าทาน รสชาติอร่อย จนมีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์ คลาสนี้จะได้พบกับวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้เป็นแฟรนไชส์ โดยจะมาถ่ายทอดแนวคิด ขั้นตอนในการทำแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มโดยเฉพาะ

หลักสูตรราคา 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3TZ456T


12.หลักสูตร ผู้จัดการร้านขั้นเทพ รุ่นที่ 32

อบรมวันที่ 18 พ.ย. 65

14

ยกระดับผู้จัดการร้านให้เก่งขั้นเทพ “พลิกวิกฤตร้าน…ให้เป็นโอกาส” ผ่านโควิด 19 อย่างยั่งยืน สุดคุ้ม 6 ชั่วโมงเต็ม รับความรู้ครบ 5 Module สู่การเป็นผู้จัดการร้านขั้นเทพ รู้วิธีเพิ่มยอดขายสร้างร้านเติบโต สอนจากประสบการณ์ตรงของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ดร.รุ่งโรจน์ เจือสนิท (โค้ชบ็อบ) อดีตผู้จัดการร้านคนแรก KFC และผู้บริหาร KFC ผ่านการสอนผู้จัดการร้านขั้นเทพมาแล้วกว่า 2,000 คน ในเวลากว่า 30 ปี

หลักสูตรราคา 2,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3Fi9diw


13.หลักสูตร วาดรูปบนคอม

อบรมวันที่ 19 – 20 และ 26 – 27 พ.ย. 65 (รวม 4 วัน)

13

อีกหนึ่งคอร์สเรียนสำหรับนักวาด โดยคลาสนี้จะสอนการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet ใช้งานง่าย ใครที่อยากสร้างรายได้จากการวาดรูปบนคอมไม่ควรพลาด!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3W5P0Cs


14.หลักสูตร จัดร้านให้ได้ “ล้าน” ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย

อบรมวันที่ 19 – 20 พ.ย. 65 (รวม 2 วัน)

12

“ฮวงจุ้ย” คือ การอาศัยหลักการของการไหลเวียนของพลังงานบนผืนโลก (ชี่) โดยเปรียบให้เข้าใจได้ง่าย โดยการเปรียบเทียบกับธรรมชาติของไหลที่เรารู้จักกันดี ได้แก่ ธรรมชาติของลมและธรรมชาติของน้ำ ซึ่งนักพยากรณ์ฮวงจุ้ยที่ดีต้องอ่านพลังงานของชี่และแหล่งที่มาของชี่ให้ออก และเพื่อเสริมการนําเข้าหรือการทําลายการปิดกั้นให้ชี่ที่ดีสามารถเข้าได้และถ่ายเทชี่ที่เสียหรือปิดกั้นไม่ให้ชี่ที่เสียสามารถเข้าสู่สถานที่ที่เราอยู่ได้

หลักสูตรราคา 5,800 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3f8X2tB


15.หลักสูตร ผู้จัดการเขตขั้นเทพ รุ่นที่ 7

อบรมวันที่ 24 – 25 พ.ย. 65 (รวม 2 วัน)

11

ธุรกิจเจริญเติบโต…มีสาขามากมาย ต้องหาคนเก่งมาดูแล หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้จัดการเขตหรือผู้ที่ต้องดูแลสาขามากกว่า 2 สาขาขึ้นไปของธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจบริการ หรือ ของธุรกิจค้าปลีกที่มีหลายสาขา เพื่อพัฒนาความรู้กระบวนการทำงานในการตรวจเยี่ยมสาขาให้มีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบ

หลักสูตรราคา 9,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3W7OQe0


16.หลักสูตร แฟรนไชส์สตาร์ทอัพ #36 (Online)

อบรมวันที่ 25 พ.ย. 65

10

คลาสเรียนสำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ ด้วยการถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล และประสบการณ์ตรงจากวิทยากรที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี กับภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบแบบกันเอง รับฟรี! ชุด Franchise Kit

หลักสูตรราคา 4,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3Wit0oa


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0nหากท่านใดสนใจเข้าร่วมการอบรมคอร์สเรียนสร้างอาชีพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/37ReAEz

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3TFZ8Ae

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต