ยุคนี้ลงทุน “การศึกษา” ดีที่สุด! ไบร์ทอัพคิดส์! ติดอันดับโรงเรียนกวดวิชาระดับประเทศลงทุนเริ่มต้นเพียง 79,000 บาท

ใครจะเชื่อว่ายุคนี้ลงทุนไม่ถึงแสนก็เป็นเจ้าของธุรกิจการศึกษาได้ และไม่ใช่การศึกษาธรรมดาแต่เป็นสุดยอดแฟรนไชส์การศึกษาระดับประเทศ โดย “ไบร์ทอัพคิดส์” ก่อตั้งธุรกิจมานานกว่า 7 ปี ได้ชื่อว่าเป็นโรงเรียนกวดวิชาที่พ่อแม่ผู้ปกครองจำนวนมาก ไว้วางใจในการส่งบุตรหลานมาเรียน การันตีได้ว่าเปิดสอนที่ไหนก็คุ้มค่า ยิ่งมีทำเลที่เหมาะสม มั่นใจได้ว่าจะเป็นการลงทุนสุดคุ้มที่สร้างรายได้ดีสุดในยุคนี้

ตลาดการศึกษามูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท! ยิ่งปรับตัว ยิ่งเติบโต

ตลาดการศึกษาปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปสิ้นเชิง การเรียนการสอนก็ต้องพัฒนาให้ก้าวทันตามความต้องการ ไม่ใช่แค่ทฤษฏีที่ต้องเรียนรู้ แต่ยุคนี้ต้องให้ผู้เรียนรู้จักนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ได้จริง ไม่นับรวมรูปแบบการสอนที่ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการเรียนการสอนมากขึ้น และเนื้อหาก็ต้องเน้นที่การสร้างความรู้แท้จริง เป็นเนื้อหาที่อัพเดททันยุคสมัย

ไบร์ทอัพคิดส์

อีกปัจจัยที่จะทำให้แบรนด์การศึกษาเติบโตอย่างต่อเนื่องคือ “ความน่าเชื่อถือ” ซึ่งถือเป็น Story ของแต่ละแบรนด์ อย่างไบร์อัพคิดส์ ด้วยประสบการณ์ของสถาบันกวดวิชา Bright Up Center By P´Jeng ที่เปิดสอนนักเรียนมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี

จึงเกิดโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ไบร์อัพคิดส์ขึ้น เพื่อการกระจายโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาเรียนที่สถาบันได้มีโอกาสเข้าถึงหลักสูตรที่มีมาตรฐาน สามารถเข้าใจเนื้อหาการเรียน เพิ่มเกรดและสอบเข้าโรงเรียนที่ต้องการได้

ไบร์ทอัพคิดส์

ไบร์อัพคิดส์ บริหารงานโดย รศ.ชัชชัย โกมารทัต และ ผศ.ดร.สมพร โกมารทัต และ อาจารย์พี่เจ็ง นางสาวธิตินาจ ลีลาองอาจ และทีมงานคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล และมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยและต่างประเทศ

ด้วยประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี มีวัตถุประสงค์การสอนเพื่อพัฒนาผู้เรียน ให้เพิ่มศักยภาพให้เข้าใจและเข้าถึงเนื้อหาของวิชาหลักต่างๆคือ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทยและภาษาจีน ซึ่งวิชาเหล่านี้เป็นหัวใจหลักของระบบการศึกษาไทยและสากล ซึ่งที่ผ่านมาได้สร้างความสำเร็จแก่ผู้เรียนจากทั่วประเทศมากกว่า 50,000 คน ที่ไม่ใช่แค่การเรียนเพิ่มเกรด แต่ยังครอบคลุมถึงการสอบแข่งขัน การสอบเพื่อเข้าเรียนในสถาบันต่างๆ การติวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย และอื่นๆ เป็นต้น

เรียนที่ “ไบร์ทอัพคิดส์” ดียังไง? ทำไมคนฮิต?

ไบร์ทอัพคิดส์

แนวทางการสอนของไบร์อัพคิดส์มีนิยามว่า “Your success is our goal” (ความสำเร็จของคุณคือเป้าหมายสูงสุดของเรา) โดยหลักสูตรของไบร์อัพคิดส์จะแบ่งตามความถนัดและความสามารถของผู้เรียน ได้แก่

  1. ระดับอนุบาล – ประถมศึกษาปีที่ 6 หลักสูตร คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์ , ภาษาอังกฤษ , และภาษาไทย มีทั้งภาคไทย และภาค English program (EP)
  2. ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 – มัธยมศึกษาปีที่ 6 หลักสูตร คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์ , ภาษาอังกฤษ , และภาษาไทย มีทั้งภาคไทย และ ภาค English program (EP)
  3. ภาษาจีน 15 ระดับ

เน้นระบบการเรียนแบบเฉพาะตัว ทำให้ผู้เรียนเข้าใจได้ง่ายและเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนสามารถเรียนแล้ววัดผลได้จริง เกรดเพิ่มจริง สอบติด โรงเรียนชื่อดังได้จริง เก่งขึ้นจริง 100 % ได้รับการรับรองและควบคุมโดยกระทรวงศึกษาธิการ มีการคัดสรรครูผู้สอนที่มีความรู้ความสามารถ มีเทคนิคในการอธิบายการทำข้อสอบให้ถูกต้องภายในระยะเวลาจำกัด สามารถอธิบายให้นักเรียนเข้าใจได้ง่ายไม่ว่านักเรียนจะมีพื้นฐานมาแบบใดก็ตาม

นอกจากนี้ไบร์อัพคิดส์ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เรียนสามารถกำหนดวัน-เวลา และวิชาเรียนเองได้ มีทั้งคอร์สเรียนเดื่ยวและจัดกลุ่มมาเอง อีกทั้งยังสามารถเลือกวิชาที่ตนเองไม่ถนัดเพื่อปูพื้นฐานให้เก่งขึ้นได้อีกด้วย

อยากลงทุนไม่ยาก! มีระบบให้พร้อม ค่าแฟรนไชส์เพียง 79,000 บาท

ไบร์ทอัพคิดส์

ปัจจุบันไบร์อัพคิดส์มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 100 แห่ง ผู้ประกอบการสนใจลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ก็มีธุรกิจการศึกษาเป็นของตัวเองได้ โดยมีปัจจัยสนับสนุนที่บอกเลยว่าเลือกลงทุนคือคุ้มสุดๆ ได้แก่

  • จ่ายค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 79,000 บาท สัญญา 4 ปี
  • ไม่มีประสบการณ์ก็ทำได้ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ และดูแลตลอดเวลา พร้อมให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ
  • อบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดอายุสัญญา
  • หลักสูตรมีมาตรฐาน การันตีจากมีนักเรียน เรียนแล้วประสบความสำเร็จกว่า 50,000 คน
  • บริหารโดยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักทั้งไทยและสากล โดยมีการให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่อง
  • คืนทุนและทำกำไรได้ในระยะเวลาอันสั้น มีระยะเวลาคืนทุนประมาณ 2-5 เดือน

โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับนั้นมีมากมาย เช่น สิทธิ์ในการใช้ชื่อและเครื่องหมายการค้า (โลโก้) , Certificate For Trainer , อุปกรณ์การสอน + หนังสือหลักสูตร + แบบฝึกหัด , ป้ายโลโก้ และ X-Stand , การประชาสัมพันธ์ผ่าน Website/ Facebook และสื่อโซเชียลต่างๆ เป็นต้น

เคล็ดลับความสำเร็จ! ลงทุน “การศึกษา” รายได้สุดปัง!

ภาพจาก แฟรนไชส์ไบร์ทอัพคิดส์

ข้อดีของยุคนี้คือมีการลงทุนในระบบแฟรนไชส์ที่ให้เราไม่จำเป็นต้องเริ่มจากศูนย์ โดยเฉพาะธุรกิจการศึกษาที่มั่นใจว่า “ไบร์ทอัพคิดส์” พร้อมเป็นทางเลือกในการลงทุนที่ดีสุด ทั้งประสบการณ์ , ระบบบริหารจัดการ , ชื่อเสียง และผลงานความสำเร็จของผู้เรียน ล้วนแต่เป็นเคล็ดลับให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ไม่ยาก

ในแต่ละปีมีเด็กนักเรียนเป็นจำนวนมากที่ต้องการเรียนพิเศษเพื่อเพิ่มเกรด ติวสอบแข่งขันรายการต่างๆ ติวสอบเข้าเรียนต่อโรงเรียนชื่อดัง รวมถึงการสอบเข้ามหาวิทยาลัย และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม “ธุรกิจการศึกษา” จึงยังโตได้อีกมาก ด้วยไบร์ทอัพคิดส์มีเนื้อหาการสอนที่สอดคล้องกับทุกความต้องการของผู้เรียนได้ทุกรูปแบบ ถือว่าเป็นธุรกิจการศึกษาที่ครบวงจรอย่างมาก

สำคัญที่สุดคือไบร์ทอัพคิดส์ได้ผนวกเรื่องเทคโนโลยีมาช่วยในการสอนได้ทั้งสอนสดและออนไลน์ ป้องกันปัญหาการถูก Disruption และเป็นธุรกิจการศึกษาที่ก้าวหน้าไปพร้อมการเปลี่ยนแปลงทางสังคม จึงไม่น่าแปลกใจที่ทุกวันนี้ไบร์ทอัพคิดส์มีนักเรียนใหม่สนใจสมัครคอร์สเรียนเป็นจำนวนมาก

เพราะผลงานของผู้เรียนในรุ่นก่อนๆ เป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพได้อย่างดี หากใครที่อยากลงทุนในธุรกิจการศึกษาให้รวยไว กำไรเร็ว ประสบความสำเร็จแน่นอน แนะนำว่าลงทุนกับไบร์ทอัพคิดส์เป็นสุดยอดแฟรนไชส์การศึกษาที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ไบร์ทอัพคิดส์

 

ไบร์ทอัพคิดส์

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด