“บีโค้” จัด 3 แพ็คเกจลงทุนแฟรนไชส์ สร้างรายได้ ฝ่าโควิด-19

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เป็นยุคทองของการค้าออนไลน์อย่างแท้จริง เนื่องจากคนส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงการเดินทางออกนอกบ้านเพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรค ประกอบกับการสั่งสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันมีองค์ประกอบเกื้อหนุนที่ช่วยให้การซื้อสินค้ามีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความนิยมในสินค้า เทคโนโลยี และการจัดส่ง

บีโค้

หนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมสั่งซื้อออนไลน์ในปัจจุบัน ก็คือ เครื่องสำอาง อาหารเสริม รวมถึงสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงามทุกชนิด เพราะแม้ว่าอยู่ในช่วงการระบาดโควิด-19 แต่คนยังรักสวยรักงาม ทำให้ธุรกิจด้านความงามมีการเจริญเติบโตต่อเนื่อง มีผู้สนใจหันมาเปิดร้านค้าขายเครื่องสำอางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในนั้นก็คือการลงทุนเกี่ยวกับแฟรนไชส์ เพราะบริษัทแม่จะให้การช่วยเหลือและบริหารจัดการระบบร้านค้าให้คนที่ลงทุนแฟรนไชส์ทำงานได้ง่ายขึ้น

บีโค้

บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้) คือ แฟรนไชส์ออนไลน์ขายเครื่องสำอางความสวยงามทุกชนิด เช่น เครื่องสำอาง make up ทุกชนิด, ครีมบำรุงผิวทุกชนิด, อาหารเสริม, บิ๊กอาย และอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยทุกชนิด ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและภายในประเทศ มีพาร์ทเนอร์บริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย เปิดดำเนินกิจการภายใต้บริษัท รักบิวตี้ จำกัด มีทีมงานที่มีประสบการณ์ในวงเครื่องสำอาง ทั้งเปิดร้านขายออนไลน์และเปิดสาขาต่างๆ มายาวนาน 16 ปี

บีโค้

บริษัทได้ดำเนินกิจการในวงการด้านความสวยความงามมาตลอดระยะเวลา 16 ปี และคงคุณภาพสินค้าและบริการที่ดีไว้ จนเป็นที่กล่าวขานในเรื่องของสินค้าคุณภาพและราคาถูก รวมถึงการให้บริการที่เป็นเลิศเสมอมา

บีโค้ จึงได้เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ซีขายเครื่องสำอางทั้งในแบบเปิดร้านออนไลน์และเปิดร้านสาขา สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจของตัวเอง ทำเป็นรายได้หลักหรือรายได้เสริม ทำให้ผู้สมัครมีธุรกิจร้านเครื่องสำอางที่มีการเติมโตสูงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเงินลงทุนที่ต่ำ และคืนทุนไว รายได้ดี กำไรเร็ว ลดความเสี่ยงจากการลองผิดลองถูก ไม่ต้องส่งสินค้าเอง

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์บีโค้

บีโค้

1.เปิดร้านขายเครื่องสำอางบนออนไลน์ภายใต้ชื่อของผู้ซื้อแฟรนไชส์หรือของบีโค้ได้ งบลงทุนรวมคอร์สการเรียนการทำตลาดออนไลน์ที่ 9,900 บาท มีจุดเด่น คือ เปิดได้ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องปิด ไม่มีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เช่นค่าเช้าร้านรายเดือนเหมือนเปิดหน้าร้าน สามารถทำได้ทุกๆ ที่ไม่จำกัดสถานที่ขอให้มีอินเตอร์เน็ต จะไปพักผ่อนที่ไหนก็สามารถทำควบคู่ไปด้วยได้ ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาทำร่วมกับทำธุรกิจได้ เป็นเทรนด์ธุรกิจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์โลกปัจจุบัน

2.เปิดหน้าร้านแบบบูธร้านเครื่องสำอาง 1+ได้เว็บประจำร้านฟรี 39,000 บาท มีจุดเด่นคือ เหมาะแก่การขายตามแหล่งชุมชน สถานที่เป็นสถานศึกษา หรือตลาดนัดทั่วไปที่ใช้พื้นที่ไม่มาก

3.เปิดหน้าร้านสาขาพร้อมระบบจัดการร้านค้ามาตรฐานภายใต้ชื่อบีโค้หรือชื่อร้านของผู้ซื้อแฟรนไชส์ งบลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดความกว้างของพื้นที่ เริ่มต้นที่ 30,000 บาท มีจุดแด่นมีระบบจัดการทั้ง การขาย สต็อกสินค้า งบกำไรขาดทุนของกิจการ และป้ายชื่อและราคาสินค้าทุกรายการ มีเว็บประจำร้านเอาไว้ใช้ในการทำตลาดออนไลน์ฟรี และมีทีมงาน คอยช่วยเหลือและปรึกษาในการทำตลาดและสนับสนุนสินค้าทันตามกระแส

บีโค้

แฟรนไชส์บีโค้เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป นักศึกษา ข้าราชการ หรือพนักงานประจำทุกสาขาอาชีพ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าบนโลกออนไลน์ที่ยังไม่มีร้านค้าออนไลน์และสาขา รวมถึงคนที่อยากมีอาชีพและรายได้เพิ่มในยุคโควิด-19 ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ มีทีมงานสอนทั้งการใช้งานระบบและการตลาด ใช้งบลงทุนเริ่มต้น 9,900 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ!! สำหรับผู้สมัครแฟรนไชส์ซี “บีโค้” รูปแบบร้านค้าออนไลน์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้รับค่าคอมมิชชั่น 40% หากแนะนำคนอื่นมาเปิดแฟรนไชส์ร้านค้าออนไลน์เพิ่ม เพื่อสร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริม

แฟรนไชส์บีโค้มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาสอนเทคนิคการขาย และมีเว็บไซต์ที่สวยงาม พร้อมการอัพเดทสินค้าให้เสมอ ผู้ลงทุนเพียงรับออร์เดอร์จากลูกค้าและสามารถให้ทางบริษัทแฟรนไชส์จัดส่งสินค้าให้ในนามของผู้ลงทุนได้ทันที ถือเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ในยุคโควิด-19 ง่าย จบ ครบในที่เดียว เหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้อย่างมาก

 

สนใจแฟรนไชส์ บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)
โทร. 081-9871422, 080-9071389

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต