ตามไปดูเมนู “วาโดนัท” ความอร่อยใหม่ของ Mister Donut ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา Mister Donut ประเทศญี่ปุ่น ได้ออกสินค้าโดนัทเซ็ตใหม่ ที่มีชื่อว่า “วาโดนัท” (Wa Doughnuts) โดนัทสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ที่เกิดจากการผสมผสาน

รวมร่างกันระหว่างส่วนผสมหลักของขนมญี่ปุ่นอย่าง มัทฉะ, ถั่วแดง, ผงคินาโกะ และวาราบิโมจิ กับโดนัทรุ่นยอดนิยมของมิสเตอร์โดนัทอย่าง พอนเดอริง, ครันชี่, ฮันนี่สติ๊ก และเชลล์ ถูกสรรค์สร้างออกมาเป็นโดนัท สไตล์วากาชิญี่ปุ่น ให้เหล่าบรรดานักล่าขนมหวานได้ลองชิมกันถึง 7 แบบ

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคุณผู้อ่านตามไปดูและชิมเมนู “วาโดนัท” ที่เพิ่มมูลค่าให้กับ Mister Donut หลังจากได้พัฒนาและปรับปรุงสูตรโดนัทธรรมดา ให้มีสีสันน่ารับประทานมากขึ้น มาดูพร้อมๆ กันเลย

เริ่มกันที่เมนูมิสเตอร์โดนัท Crunchy รุ่นนี้มีด้วยกัน 3 แบบ ดังนี้

Mister Donut

jk26

jk28

  1. Old-Fashioned Matcha โดนัทครันชี่มัทฉะออริจินอล ราคาชิ้นละ 140 เยน
  2. Old-fashioned Double Matcha โดนัทครันชี่มัทฉะ เคลือบครีมมัทฉะ ราคาชิ้นละ 151 เยน
  3. Old-fashioned Matcha Chocolate โดนัทครันชี่มัทฉะ เคลือบช็อคโกแลต ราคาชิ้นละ 151 เยน
  4. โดนัทเนื้อนุ่มรุ่นพอนเดอริง กับ Pon de Matcha Cream โดนัทสอดไส้ครีมมัทฉะ โรยน้ำตาลไอซิ่ง ราคาชิ้นละ 162 เยน
  5. Matcha Honey Stick โดนัทน้ำผึ้งแท่งยาวเคลือบ ครีมมัทฉะ ราคาชิ้นละ 140 เยน
  6. Warabi Mochi Sandwich Adzuki Matcha โดนัทแซนด์วิช เคลือบผงคินาโกะ สอดไส้ครีมมัทฉะ, ถั่วแดง และวาราบิโมจิ ราคาชิ้นละ 172 เยน
  7. Warabi Mochi Sandwich Adzuki Whip โดนัทแซนด์วิช เคลือบน้ำตาลไอซิ่ง สอดไส้วิปปิ้งครีม, ถั่วแดง และวาราบิโมจิ ราคาชิ้นละ 172 เยน

jk30

jk31

jk32

jk33

ได้เห็น “วาโดนัท” เมนูโดนัทสไตล์ Mister Donut ญี่ปุ่น ทั้ง 4 เมนูไปแล้ว คุณผู้อ่านอยากทานขึ้นมาทันทีเลยใช่ไหมครับ แต่เสียใจครับหมดแล้วครับ เพราะเขาทำขายแค่ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2559 เท่านั้น แต่ก็เชื่อว่า Mister Donut ญี่ปุ่น มีเมนูโดนัทใหม่ๆ ออกมาอย่างแน่นอน รับรองว่ามีจำหน่ายเฉพาะสาขาในญี่ปุ่นเท่านั้น

แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหว ก็ลองดัดแปลงเมนูเอง หาซื้อโดนัทจากร้านในบ้านเราเองก็ได้ นำเอาวัตถุดิบต่างๆ ผง แป้ง ครีม ซอส ที่มีในบ้านเรามาปรุงแต่ง ไม่แน่อาจได้หน้าตาโดนัทที่น่ารับประทานกว่าในญี่ปุ่นก็ได้นะครับ

อ่านบทความแฟรนไชส์อื่นๆ goo.gl/VjG2Yb
สนใจซื้อแฟรนไชส์ต่างๆ goo.gl/j4ip36

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3nUn3M7

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช