พอร์โต้ ชิโน่ เปิดโซนใหม่ “Food port” พร้อมโตเป็นสุดยอดทำเล แห่งปี 2562

ความเป็นสุดยอดทำเลชี้วัดกันที่ผลลัพธ์ของพ่อค้าแม่ค้า พื้นที่ใดก็ตามร้านค้าสามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ตั้งหลักปักฐานทำธุรกิจได้อย่างสบายใจ

ซึ่งปัจจัยที่สนับสนุนให้เกิดสิ่งเหล่านี้คือเจ้าของโครงการต้องมีความเป็นมืออาชีพ มีกิจกรรมการตลาด มีการพัฒนารูปแบบพื้นที่ให้น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญราคาค่าเช่าสมเหตุผลจะช่วยดึงดูดพ่อค้าแม่ค้าได้เป็นอย่างดี ในบรรดาพื้นที่ค้าขายจำนวนมาก

พอร์โต้ ชิโน่

 

www.ThaiSMEsCenter.com เล็งเห็นว่าพอร์โต้ ชิโน่ดูจะตอบโจทย์ในสิ่งเหล่านี้เป็นอย่างมาก บนพื้นที่กว่า 15 ไร่มีที่จอดรถสะดวกสบายได้กว่า 400 คัน

และด้วยดีไซน์ที่อิงวัฒนธรรมผสมผสานความเป็นเมืองท่าของสมุทรสาครสะท้อนผ่านโครงสร้างที่สวยงามสะดุดตาเรียกว่านอกจากเป็นสุดยอดทำเลค้าขายในย่านถนนพระราม 2 ที่พอร์โต ชิโน่ยังเป็นแลนด์มาร์คที่สวยงามสุดๆอีกด้วย

พื้นที่ 6 โซนรองรับพ่อค้าแม่ค้าได้กว่า 150 ร้านค้า

2

นอกจากจุดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่งดงาม การออกแบบพื้นที่ของพอร์โต ชิโน่ ได้มีการแบ่งออกเป็น 6 โซน ประกอบด้วย

  • โซนอาหารและเครื่องดื่ม
  • โซนสุขภาพและความงาม
  • โซนบริการและธุรกรรมต่างๆ
  • โซนการศึกษา
  • โซนแฟชั่น
  • ซูเปอร์มาร์เก็ต

ซึ่งในโซนเหล่านี้สามารถรองรับร้านค้าได้กว่า 150 ร้านค้า โดยกว่าร้อยละ 65 จะเป็นร้านอาหาร เครื่องดื่ม ซุปเปอร์มาร์เกต และเพื่อพัฒนาต่อยอดพอร์โต ชิโน่ ให้เป็นสุดยอดทำเลแห่งปี 2562

ทางโครงการจึงได้มีการปรับปรุงพื้นที่โซนอาหารให้มีความทันสมัยเข้ากับยุคใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งทำเลค้าขายที่ทำกำไรให้กับพ่อค้าแม่ค้าได้มากขึ้น

Food port โซนใหม่น่าสนใจจับจองค้าขาย

3

ก่อนอื่นต้องเข้าใจร่วมกันว่าพอร์โต ชิโน่ ตั้งอยู่ใจกลางสมุทรสาคร ซึ่งพื้นที่นี้กำลังมีการเติบโต มีการขยายของชุมชนเมืองเข้ามามากขึ้น รวมถึงประชากรในพื้นที่ก็มีมาก

ไม่นับรวมการตั้งอยู่ริมถนนพระราม 2 อันเป็นสายหลักของการเดินทางไปสู่ภาคใต้ ปริมาณของผู้คนที่ แวะเวียนจึงมากเป็นพิเศษ สอดคล้องกับความต้องการด้านอาหารที่มากตามไป ดังนั้นเรื่องกำลังซื้อจึงถือเป็นแม่เหล็กที่น่าสนใจมาก

และพื้นที่ของ Food port ที่ปรับปรุงใหม่นี้โดยภาพรวมจะเป็นพื้นที่ขนาด 4 ตร.ม. หน้ากว้าง 2 เมตร เป็นโครงบูธสำเร็จพร้อมที่จะติดป้ายโฆษณาของร้านค้า

ภายในดีไซน์ให้มีบรรยากาศแบบร่วมสมัย เป็นได้ทั้งจุดพักผ่อนช็อป ชิม ชิลค์ และเป็นสถานที่สำหรับผ่อนคลายได้อย่างดี สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากขายอาหารนี่คือโอกาสทองที่ควรคว้าไว้ให้เร็วที่สุด

ค่าเช่าถูกสุดๆ เพียงเดือนละ 3,000 บาท

4

ปัจจัยที่คนจะถามถึงมากที่สุดคือ ทำเลดีขนาดนี้ราคาจะขนาดไหน ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่ๆ เพราะที่พอร์โต ชิโน่แห่งนี้เขาคิดค่าเช่าเพียง เดือนละ 3,000 บาท เฉลี่ยแค่วันละ 100 บาท

ซึ่งถือว่าถูกมาก ในแต่ละวันพ่อค้าแม่ค้ายังไงก็ขายได้เกินกว่าร้อยบาท ส่วนที่เหลือจึงเป็นกำไรให้กับธุรกิจได้มากขึ้น ซึ่งพื้นที่ในเขตสมุทสาครที่เป็นย่านชานเมืองที่นับวันจะเริ่มเติบโตเป็นสังคมเมืองมากขึ้น การได้จับจองพื้นที่ค้าขายดีๆ เอาไว้ล่วงหน้าถือว่าเป็นผลพลอยได้ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าสบายใจได้ในระยะยาวกับยอดขายที่ดีไม่มีตก

ตั้งเป้าพัฒนาพื้นที่ค้าขายให้สุดยอด

5

นอกจากการพัฒนารูปแบบโครงสร้างที่สวยโดดเด่นทันสมัย ใครเห็นก็อยากแวะเข้าไปใช้บริการ กิจกรรมการตลาดของพอร์โต ชิโน่ยังน่าสนใจซึ่งมีกิจกรรมที่มาสนับสนุนการขายอย่างต่อเนื่องในทุกเทศกาลเรียกว่าเป็นพื้นที่แห่งความสุขและเป็นศูนย์รวมของคนในพื้นที่ได้อย่างดี

ซึ่งในอนาคตพอร์โต ชิโน่ก็มีแผนในการพัฒนาธุรกิจให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในยุคใหม่ ซึ่งเป็นผลดีกับพ่อค้าแม่ค้าที่ได้สุดยอดทำเลที่มีกำลังซื้อจำนวนมาก และมีทีมงานในการบริหารจัดการสนับสนุนการขายได้อย่างมืออาชีพด้วย

6

ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขายในพอร์โต ชิโน่
รายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/CztQEn
โทร. 098-2484238 (คุณวัชรินทร์)
LINE : @portochino
Facebook : portochinomall
Instragram : portochino

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือคนสนใจหาพื้นที่เช่าทำเลเด่นๆโดนใจ ติดตามได้ที่ goo.gl/Io5k2S

ข้อมูลพื้นที่ให้เช่า พอร์โต้ ชิโน่

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต