เปิดรับสมัครแล้ว! คอร์สเรียนแฟรนไชส์ คอร์สเรียนสร้างอาชีพ ประจำเดือนมีนาคม 2567

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” หรือ “ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยมี คอร์สเรียนแฟรนไชส์ ที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่สอนโดยกูรูและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

สำหรับในช่วงเดือนนี้มี คอร์สเรียนแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และรวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise ทั้งนี้ ฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันหลากหลายหลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1. คอร์สแฟรนไชส์ จัมป์ อัพ (Franchise Jump Up) รุ่น 3 | Onsite

เรียนวันที่ 21 – 22 มี.ค. 67 (รวม 2 วัน)

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

“แฟรนไชส์” คือกลยุทธ์ต่อยอดธุรกิจ โดยอาศัยการขยายสาขา กระจายความสำเร็จ แฟรนไชส์ไทยบางแบรนด์ ที่เริ่มจากการสร้างขึ้นมาเอง มักขาดความรู้ความเข้าใจอย่างแท้จริง ทำให้วางแผนไม่ถูกต้อง ซึ่งทำให้มีโอกาสเจ๊งสูง ภายใน 3 ปีแรกของการดำเนินธุรกิจ ดังนั้น สิ่งสำคัญคือการปูพื้นฐาน สร้างความรู้ และนำไปใช้ได้จริงในทันที!

คอร์สเรียนแฟรนไชส์อันดับ 1 ของไทย ที่จะช่วยเปลี่ยนธุรกิจสู่ระบบแฟรนไชส์อย่างมืออาชีพ “ทำแฟรนไชส์ได้ ขายแฟรนไชส์เป็น” รูปแบบ Onsite 2 วัน + Online 1 วัน แบบ Full Day พร้อม Workshop และเสวนาแชร์มุมมอง + ประสบการณ์จริงจากเจ้าของแฟรนไชส์ เรียนจบรับใบ Certificate Franchise System by ThaiFranchiseCenter

หลักสูตรราคา 25,000 บาท ลดเหลือเพียง 16,900 บาท/ท่าน (รับจำนวนจำกัด)

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3HM8jej


2. หลักสูตร กราฟิกดีไซน์

เรียนวันที่ 2 , 9 , 16 และ 23 มี.ค. 67 (รวม 4 วัน)

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

คลาสนี้จะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่เป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพที่นิยม และการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ซึ่งเป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน อยากเก่งกราฟิก ห้ามพลาด!!!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน ลดเหลือ 4,990 บาท/ท่าน

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3SX0ZS3


3. หลักสูตร วาดรูปบนคอม (Digital Painting)

เรียนวันที่ 2 – 3 และ 24 – 25 มี.ค. 67 (รวม 4 วัน)

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

Digital Painting คือการวาดภาพในรูปแบบใหม่ที่ได้รับความนิยม คลาสนี้จะสอนการใช้ SAI Digital Painting ร่วมกับ Pen Tablet ด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจากญี่ปุ่นสำหรับการวาดรูปลงสีการ์ตูนและออกแบบคาแรกเตอร์ที่ใช้งานง่ายและเป็นที่นิยม

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน ลดเหลือ 4,990 บาท/ท่าน

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/4bOR0Hf


4. หลักสูตร นักพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ

เรียนวันที่ 2 – 3 มี.ค. 67 (รวม 2 วัน)

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

คุณรู้หรือไม่? ผู้หญิงที่รวยที่สุดในโลกทำธุรกิจอะไร? คำตอบคือ “ธุรกิจเครื่องสำอาง” ไม่แปลกใจหากมีผู้ประกอบการหน้าเก่าหน้าใหม่รายเล็กรายใหญ่สนใจเข้ามาทำธุรกิจความงาม (เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม) เพราะธุรกิจนี้มีเม็ดเงินมหาศาล ไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจโดยรวมจะย่ำแย่แค่ไหนก็ตาม หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณได้ศึกษาและพัฒนาศักยภาพก่อนลงทุนในการเริ่มต้นธุรกิจฯ เพื่อลดอัตตราเสี่ยงในการลงทุนและเพื่อเป็นการสร้างจุดแข็งให้กับธุรกิจฯ ของคุณในเหนือกว่าคู่แข่งโดยทั่วไป

หลักสูตรราคา 5,800 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3UYEsqH


5. หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์

เรียนวันที่ 4 , 6 และ 8 มี.ค. 67 (รวม 3 วัน)

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาด หรือ อยากสร้างคาแรคเตอร์ให้ธุรกิจ หรือ อยากจะสร้างรายได้ผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ ขอแนะนำคอร์สนี้! ในคลาสจะสอนวิธีการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้ เช่น ลงทะเบียน และสมัคร Paypal เพื่อส่งขายสติกเกอร์ ห้ามพลาด!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน ลดเหลือ 4,990 บาท/ท่าน

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3TfHx4f


6. หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ

เรียนวันที่ 8 มี.ค. 67

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

อยากเปิดร้านกาแฟ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง? คลาสเรียนบาริสต้าเบื้องต้นเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ กับวิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ สอนโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงจากการประกอบธุรกิจกาแฟมามากกว่า 30 ปี

หลักสูตรราคา 1,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/48uCTUA


7. หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

เรียนวันที่ 9 มี.ค. 67

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

ขนมนี้ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท และมีไส้ที่กำหนดเองได้ เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, ลูกเกตุ, สังขยา หรือ เผือก ฯลฯ โดยขนมนี้ไม่ได้มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

หลักสูตรราคา 3,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/4c6xPJ8


8. หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร ฟรี! สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

เรียนวันที่ 10 มี.ค. 67

คอร์สเรียนแฟรนไชส์

เมนูสร้างอาชีพ ห้ามพลาด!!! สอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอดสมุนไพร ตั้งแต่วิธีการทำสมุนไพร, การหมักไก่, สูตรแป้ง, สูตรการทอด และสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง นอกจากสูตรไก่ทอดแล้วยังไปเรียนสูตรข้าวเหนียวนิ่มฟรีด้วย

หลักสูตรราคา 3,200 บาท (จากราคาปกติ 3,400 บาท)

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/4bTZtZG


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

 

0nหากท่านใดสนใจเข้าร่วมการอบรมคอร์สเรียนสร้างอาชีพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ :
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/37ReAEz

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต