ขายอะไรดี หน้าโรงเรียน ลงทุนต่ำกว่า 10,000

สินค้าขายดี หน้าโรงเรียน ควรเน้นไปที่อาหารและเครื่องดื่ม รูปแบบสินค้าต้องกำหนดราคาขายไม่แพง สินค้ามีคุณภาพ เหมาะสมกับเด็กๆ ที่เป็นฐานลูกค้าส่วนใหญ่ และควรเป็นอาหารประเภทกินง่าย ทานง่าย

เพราะเด็กส่วนใหญ่ไม่มัวมานั่งกินอยู่กับร้าน บางคนซื้อแล้วไปวิ่งเล่น บางคนซื้อแล้วก็เดินกินเพลินๆ  อย่างไรก็ดีการลงทุนที่ง่ายและสะดวกสุดคือเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์

ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com มีแฟรนไชส์ลงทุนต่ำกว่า 10,000 มาแนะนำ ซึ่งเราเชื่อว่าเรตราคาการลงทุนประมาณนี้น่าจะเหมาะกับความต้องการของคนในยุคนี้ที่มองหาแฟรนไชส์ลงทุนง่าย ราคาเบาๆ แต่ขายดี มีแฟรนไชส์อะไรน่าสนใจบ้าง ไปติดตามดูกันได้เลย

1. กล้วยทอดติดดาว

ขายอะไรดี หน้าโรงเรียน

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นร้าน กล้วยแขกทอด มันทอด ไข่นกกระทา ขายอยู่ตามหน้าโรงเรียน เพราะสินค้าเหล่านี้กินง่าย ขายง่าย ราคาไม่แพง และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากเด็กๆ แล้วพ่อแม่ผู้ปกครองก็ยังนิยมในสินค้าเหล่านี้อย่างมากด้วย สำหรับคนที่ไม่รู้จะเริ่มต้นเปิดร้านอย่างไร แนะนำให้ลงทุนกับแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว ที่มีจุดเด่นคือสูตรแป้งที่ผสมง่ายไม่ต้องใส่มะพร้าวขูด ไม่ต้องใส่น้ำกะทิ ทำเมนูกล้วยทอด มันทอด เผือกทอดได้อร่อย ไม่อมน้ำมันอีกด้วย

การลงทุนมีให้เลือก 3 รูปแบบ ราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 6,900 บาท ได้รับวัตถุดิบในการเปิดร้านและสอนเทคนิคการใช้แป้ง การทอด เทคนิคการขายที่เชื่อมั่นได้ว่าสร้างกำไรให้เราได้เป็นอย่างดี

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/2UBBDvc
สนใจลงทุน โทร. 086-4554453


2. อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช

6

ลูกชิ้นทอดน่าจะเป็นสินค้าที่คุ้นตาที่ส่วนใหญ่เจาะทำเลหน้าโรงเรียน หรือในตลาดนัด เพราะสินค้าเน้นขายง่าย ราคาไม่แพง แถมทอดแบบสุกใหม่ๆ กินได้เพลิน ในตลาดแฟรนไชส์มีหลายแบรนด์ให้เลือกลงทุน โดยอู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมานานกว่า 7 ปี มีสาขาทั่วประเทศกว่า 355 แห่ง  ที่สำคัญลงทุนง่าย ขอแต่ขยันและตั้งใจทำจริง เงินหมุนเวียนต่อวันมีเหลือกินเหลือเก็บแน่ ๆ

โดยมีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนตามความเหมาะสม โดยเรตราคาลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท มีถึง 5 แพคเกจคือ ชุดทดลองขาย 2,900 บาท , ชุดป้าย บน-ล่าง พร้อมอุปกรณ์ ราคา 4,900 บาท , ชุดตลาดนัดทุนน้อย ราคา 7,900 บาท , ชุดตลาดนัดพกพา 9,900 บาท และหากต้องการลงทุนใหญ่ขึ้นก็มีแพคเกจที่แพงมากขึ้นให้เลือกอีกด้วย

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/2Uz4nEV
สนใจลงทุน โทร. 085-1055888


3. ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

5

พูดถึงแบรนด์ลูกชิ้นทอดก็ต้องนึกถึงไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิงที่คนไทยรู้จักกันทั่วประเทศ นี่คือแฟรนไชส์ที่ก่อตั้งมานานกว่า 12 ปี มีสาขาทั่วประเทศกว่า 960 แห่งและมีแนวโน้มจะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แพคเกจลงทุนมีให้เลือกหลายรูปแบบในเรตราคาต่ำกว่า 10,000 บาท

มีรูปแบบการลงน่าสนใจ เช่น ชุดสั่งตัดตามใจคุณ ที่ให้เรากำหนดเรตราคาได้ อะไรไม่จำเป็นก็ตัดทิ้งไป หรือจะเป็นแพคเกจชุดยืมระเบิดเถิดเทิง ที่มีค่าเงินประกันอุปกรณ์ 10,000 บาท จะได้วัตถุดิบพร้อมขายเปิดร้านได้ทันที หรือแพคเกจตลาดนัด Mini ถอดประกอบได้ที่ลงทุนแค่ 8,990 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมขายและวัตถุดิบจำนวนมาก

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/2Kgee0B
สนใจลงทุน โทร. 081-7541922 , 085-2535588 , 085-6488588


4. ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิด 1 บาท

4

ซูโม่ลูกชิ้นปลาชูจุดเด่น สินค้าราคาชิ้นละ 1 บาท เป็นลูกชิ้นปลาเกรด A และเป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับรางวัลมาตรฐานต่างๆ จำนวนมาก ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่ 850 แห่งและมีแนวโน้มจะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

โดยมีแพคเกจลงทุนราคาต่ำกว่า 10,000 บาทหลายแพคเกจ เช่น ชุดซูโม่ทุนน้อย ราคา 7,990 บาท , ชุดถอดประกอบแบบพกพา ราคา 8,990 บาท เป็นต้น โดยแพคเกจเหล่านี้ผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน และวัตถุดิบพร้อมขาย จำนวนมาก หรือจะเลือกลงทุนในแพคเกจที่ราคาสูงขึ้น ขนาดใหญ่ขึ้น โอกาสขายก็จะมากขึ้นด้วย

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/38PvRyl
สนใจลงทุน โทร. 082-4986999 , 089-2090088


5. กขค ชานม 15 บาท

3

ภาพจาก bit.ly/3nxxODK

เครื่องดื่มประเภทชานมไข่มุก ถือว่าเป็นสินค้าขายดีหน้าโรงเรียน เคล็ดลับในการขายให้ได้ดีมากขึ้น คือราคาต้องไม่แพงโดย กขค ชานม 15 บาทชูจุดเด่นคือ สินค้าขายง่าย ขายดี คืนทุนทันทีที่ขาย สำหรับคนที่อยากเปิดร้านขายชานมไข่มุกนี่คือโอกาสดีเพราะแฟรนไชส์ กขค ชานม 15 บาท

มีแพคเกจน่าสนใจราคาเพียง  9,800 บาท โดยแพคเกจของ กขค มีความยืดหยุ่นสามารถปรับ เพิ่มลดได้ เช่น หากมีร้านอยู่แล้วหรือมีอุปกรณ์อยู่แล้ว หรือ ขายแบรนด์อื่นอยู่แล้ว และต้องการปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเมนูของเครื่องดื่ม กขค ก็สามารถปรับลดแพคเกจได้ โดยต้องเป็นไปความเหมาะสมและตามมาตรฐาน กขค ทำให้ประหยัดเงินลงทุนได้อีก


6. ชามุก 19

2

สำหรับคนที่ทุนน้อยแต่อยากมีธุรกิจของตัวเองและกำลังมองหาช่องทางการเปิดร้านชานมไข่มุกหน้าโรงเรียนแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้คือ ชามุก 19 ที่ใช้งบในการลงทุนเริ่มต้น 9,999 บาท โดดเด่นด้วยราคาสินค้าแค่ 19 บาท แถมให้ลูกค้าตักไข่มุกได้เองแบบไม่อั้น ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ขายง่าย ขายดียิ่งขึ้น โดยสิ่งที่จะได้รับในการลงทุนเบื้องต้นคืออุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน วัตถุดิบสำหรับทำเครื่องดื่มต่างๆ สอนการทำเครื่องดื่มเมนูต่างๆ  และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้ลงทุนสามารถเปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ


7. เฮียนพหมูปิ้ง

1

ภาพจาก facebook.com/nop.moonoom

สินค้าปิ้งย่างถือว่าขายง่าย ขายดี และขายได้แน่ๆ แถวหน้าโรงเรียน โดยเฉพาะหมูปิ้งที่ไม่ว่าจะเปิดร้านตอนเช้าหรือว่าขายตอนเย็นก็เรียกลูกค้าได้อย่างดี จุดเด่นของหมูปิ้ง คือเมนูปรุงสุกใหม่ราคาไม่แพง กินง่าย ทานง่าย โดยมีหลายแฟรนไชส์ที่ให้เราเลือกลงทุน แต่สำหรับคนงบน้อยทุนน้อยอาจต้องการฟันธงไปเลยว่ามีแฟรนไชส์อะไรที่ให้ลงทุนไม่เกิน 10,000 ซึ่งแฟรนไชส์เฮียนพหมูปิ้ง จัดแพคเกจลงทุนเริ่มต้นที่ 4,900 บาท สามารถให้เราเปิดร้านขายสร้างรายได้ทันที

ทำเลหน้าโรงเรียนมีจำนวนลูกค้ามาก แต่ก็ใช่ว่าหน้าโรงเรียนทุกแห่งจะขายดี บางโรงเรียนมีข้อจำกัดในเรื่องสถานที่ การตั้งร้านจึงอาจไม่สะดวกนัก หรือบางโรงเรียนมีพื้นที่สำหรับตั้งร้านแต่ก็ต้องวัดดวงแย่งกับพ่อค้าแม่ค้ารายอื่นรวมถึงบางแห่งอาจมีค่าเช่าพื้นที่สูงเกินความจริง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยให้เราต้องพิจารณาให้ดีว่าทำเลหน้าโรงเรียนนั้นๆ เหมาะสมกับการขายมากน้อยแค่ไหน


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3lNAZXK

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด