ชมงาน SCB Franchise Day 2022! อยากมีธุรกิจของตัวเอง งานนี้ห้ามพลาด!

การสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองคือสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่ปัญหาสำคัญคือไม่รู้จะเลือกลงทุนแบบไหนอย่างไรดี เพื่อให้คุ้มค่าและตอบโจทย์ในการสร้างรายได้มากที่สุด ด้วยภาพรวมของเศรษฐกิจปัจจุบันยิ่งทำให้ก่อนตัดสินใจลงทุนใดๆ ต้องคิดหน้าคิดหลัง ต้องมีข้อมูลรู้ลึกรู้จริง เพื่อลดความเสี่ยงให้น้อยและเพิ่มโอกาสมีกำไรได้มากที่สุด

www.ThaiSMEsCenter.com เข้าใจความต้องการของทุกคนเป็นอย่างดีเราจึงคัดสรรและมองหาโอกาสในการลงทุนที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้มากขึ้น และหนึ่งในงานสำคัญที่คิดว่าคนอยากมีธุรกิจไม่ควรพลาดคือ “SCB Franchise Day 2022” ที่ได้รวบรวมแฟรนไชส์น่าสนใจหลากหลายแบรนด์และกิจกรรมน่าสนใจในงานอีกมาก งานนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างไปติดตามดูกันได้เลย

งาน SCB Franchise Day 2022! งานนี้เพื่อคนอยากสร้างธุรกิจ

57

งาน SCB Franchise Day 2022 จัดขึ้น ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน โดยธนาคารไทยพาณิชย์ผนึกกำลังกับพันธมิตรกว่า 20 แบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ “สนับสนุนคนไทยสร้างอาชีพเสริมให้มีรายได้มั่นคง” โดยงานนี้คือโอกาสอันดีที่จะทำให้คนที่อยากมีธุรกิจได้เจอกับแฟรนไชส์ชั้นนำระดับประเทศหลากหลายแบรนด์ที่จัดแพคเกจลงทุนน่าสนใจให้เลือกได้ตามต้องการ แต่ละแบรนด์แฟรนไชส์ต่างมีระบบบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษาแก่ผู้สนใจลงทุน และยังช่วยวิเคราะห์โอกาสในการลงทุนให้ผู้สนใจได้มองเห็นภาพชัดเจนว่าลงทุนแล้วมีโอกาสแค่ไหนในการสร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว

ถือเป็นงานสำคัญที่ทำให้หลายคนมองเห็นโอกาสในการลงทุนระยะยาว นอกจากนี้ภายในงานนอกจากแฟรนไชส์น่าสนใจให้เลือกลงทุน ยังมีทำเลดีๆ ทั่วไทยให้เลือกตั้งธุรกิจ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ์แฟรนไชส์พร้อมใช้สินเชื่อกับธนาคารไทยพาณิชย์ รับทันทีบัตรกำนัล Central มูลค่า 2,000 บาท

รวมแฟรนไชส์น่าสนใจในงาน SCB Franchise Day 2022

58

สำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมงาน SCB Franchise Day 2022 นอกจากการลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึกหน้างาน ภายในงานยังมีกิจกรรมและแฟรนไชส์น่าสนใจให้เลือกชมได้ตามต้องการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ธุรกิจทั้งอาหาร , เครื่องดื่ม และธุรกิจบริการ ล้วนแต่เป็นแฟรนไชส์ยอดฮิตที่การันตีคุณภาพสามารถสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนทันที

เริ่มจากแฟรนไชส์ AKA ธุรกิจอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นในเครือของบริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ที่มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพและมีรูปแบบการลงทุนที่พร้อมสร้างรายได้อย่างดี มีการส่งเสริมการตลาดจากทีมงานมืออาชีพ ในงานนี้มีทีมงานคอยให้คำแนะนำและข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจลงทุนให้มองเห็นภาพการลงทุนที่ชัดเจนมากขึ้น

48

หรือถ้าใครสนใจการลงทุนแฟรนไชส์รูปแบบร้านอาหารในงานนี้ก็มี “เขียง” ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ในเครือของ Zen Group ที่มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้อย่างดี ในงานนี้ก็พร้อมนำเสนอแง่มุมของการลงทุนให้คนสนใจได้มองเห็นภาพชัดเจน โดยเมนูอาหารของ “เขียง” เน้นความเป็นสตรีทฟู้ดที่คนส่วนใหญ่รู้จักเป็นอย่างดี เป็นสินค้าขายง่ายขายดีและน่าสนใจเลือกลงทุนอย่างมาก

49

ในหมวดหมู่อาหารที่มาร่วมงานในครั้งนี้ยังมี The Pizza company ที่เชื่อว่าหลายคนรู้จักเป็นอย่างดีและเป็นธุรกิจยอดฮิตที่ไม่เคยตกกระแส สินค้าขายง่าย ขายดี ด้วยทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษา พร้อมวางระบบบริหารจัดการร้าน เพิ่มโอกาสให้คนสนใจที่เลือกลงทุนสามารถสร้างเป็นธุรกิจที่มีรายได้มั่นคงอย่างมาก

50

สำหรับคนสนใจธุรกิจเครื่องดื่มในงานนี้ก็มีให้เลือกหลายแบรนด์ เช่น ร้านกาแฟอินทนิล ภายใต้การบริหารงานของบริษัท บางจาก รีเทล จำกัด ที่ปัจจุบันมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นแฟรนไชส์ร้านกาแฟยอดฮิตที่มีจุดเด่นในตัวเองและมีการส่งเสริมด้านการตลาดให้ผู้ลงทุนเป็นอย่างดี มีรูปแบบร้านให้เลือกได้ตามต้องการ สามารถสร้างเป็นธุรกิจที่มั่นคงและมีรายได้เป็นอย่างดี

51

หรือจะเลือกลงทุนกับอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ “กาแฟพันธุ์ไทย” ในเครือของบริษัทพีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ที่เน้นการขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมัน PT ที่ปัจจุบันมีสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศจำนวนมาก โดยกาแฟพันธุ์ไทยมีจุดเด่นคือการพัฒนาสินค้าให้ทันยุคสมัยตามความต้องการลูกค้าและมีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพเพิ่มโอกาสให้คนลงทุนสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจได้มากขึ้น

52

นอกจากนี้ถ้าใครสนใจอยากลงทุนธุรกิจร้านชานมงานนี้ก็มีให้เลือกยกตัวอย่างเช่นแฟรนไชส์ KAMU จุดเด่นของ KAMUTEA คือ กลิ่นหอมของชาที่นำมารังสรรค์เป็นสุดยอดเมนูน่าสนใจ รวมถึงการออกแบบร้านที่สร้างบรรยากาศดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี และยังเน้นการส่งเสริมการตลาดและมีการพัฒนาสินค้าให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น

53

และในงานนี้ยังมีสุดยอดแฟรนไชส์อีกหลายแบรนด์ที่ให้เลือกชมเลือกสอบถามพร้อมคุยรายละเอียดได้ตามต้องการเช่น Daily Queen , Swensen’s , ลาวญวน , ร้านสะดวกซัก Otteri เป็นต้น สิ่งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังงานนี้คือการสร้างธุรกิจของคนที่สนใจที่จะเพิ่มขึ้นมาก สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงได้อย่างดี ตอบโจทย์ของการจัดงานในครั้งนี้ที่ต้องการสร้างอาชีพและธุรกิจให้คนไทย งานดีๆในรูปแบบนี้จึงเหมือนเป็นตัวจุดประกายและเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนอยากมีอาชีพ อยากมีธุรกิจมีโอกาสเข้าถึงแฟรนไชส์คุณภาพที่ช่วยเป็นทางลัดนำพาไปสู่ความสำเร็จได้มากขึ้น

54

55

ในโอกาสหน้าถ้ามีงานอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้ที่ไหนเราไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานและนำเสนอทุกแง่มุมที่น่าสนใจให้ทุกท่านได้รับทราบกันอย่างทั่วถึงแน่นอน


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3cFqwOI

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด