IDO4IDEA สุดยอดแฟรนไชส์เครื่องพิมพ์ภาพลงวัสดุ อาชีพสุดรุ่งในยุคดิจิตอล ลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูงกว่า 600%

ไอดูโฟร์ไอเดีย แฟรนไชส์ธุรกิจเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ , เครื่องสกรีนเสื้อ , เครื่องพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือ , เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ และ เครื่องตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ ที่คนไทย ทุกเพศ ทุกวัย สามารถจับต้องและเป็นเจ้าของธุรกิจเองได้ สามารถใช้เวลาว่างจากการทำการงานประจำเป็นอาชีพเสริมได้

ไอดูโฟร์ไอเดีย

คุณธช ธัมมพิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจ ภายใต้แบรนด์ ไอดูโฟร์ไอเดีย ซึ่งถือเป็นเจ้าตลาดรายแรก ๆ ของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุมายาวนาน ซึ่งจะครบรอบ 6 ปี ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ และจะก้าวสู้ปีที่ 7 ด้วยธุรกิจที่สร้างสรรค์และส่งเสริมการทำธุรกิจให้คนไทยมีรายได้

ปัจจุบัน “ไอดูโฟร์ไอเดีย” (IDO4IDEA) เป็นผู้นำเข้าและจำหน่วยเครื่องพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ, เครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์กันรอยมือถือ, เครื่องทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ ตลอดจนวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่างๆ ครบวงจร เรียกได้ว่า ถ้าเป็นเรื่องของเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุต่างๆ ต้องยกนิ้วให้ “ไอดูโฟร์ไอเดีย” สิ่งสำคัญที่สุดของการดำเนินธุรกิจ “ไอดูโฟร์ไอเดีย” นอกจากการเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว ยังพร้อมให้การส่งเสริมคนไทย ให้มีงาน มีรายได้ และเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยทีมงานมืออาชีพ

พร้อมทั้งมีสาขาให้บริการกว่า 6 สาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง ด้วยเงินลงทุนที่ไม่มากนัก พร้อมกับทำกำไรให้คุณได้มากกว่า 600% สามารถต่อยอดทางธุรกิจที่หลากหลาย ความคิดสร้างสรรค์และไอเดียที่แปลกใหม่

บริษัทฯ ซึ่งถือเป็นเจ้าตลาดรายแรก ๆ ของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุมายาวนาน ปัจจุบันนำเข้าผลิตภัณฑ์เพื่อจัดจำหน่าย กว่า 6,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเคสมืออถือรุ่นต่างๆ เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, ที่บังแดดรถยนต์, หมอน, หมวก, กรอบรูป, นาฬิกา, กระติกน้ำ, กระเบื้อง, โฟโต้คริสตัล, แผ่นรองเมาส์, พวงกุญแจ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายหลายรายการ

Ido4idea (ไอดูโฟร์ไอเดีย) ดีอย่างไร ทำไมต้องเลือก เรา….

  • มีรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย
  • ใช้เงินทุนน้อย สามารถเปิดร้านได้ทันที
  • กำไรขั้นต้น 600% สามารถทำได้สูงสุดถึง 1,200%
  • โดยเฉลี่ย 3 เดือน คืนทุน
  • สินค้าเป็นที่ต้องการของตลาด ขายได้ในตลาดนัด แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ
  • ไม่ต้องมีหน้าร้านก็ขายได้ ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook , instagram , Line และอื่นๆ
  • เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ

ซึ่งรูปแบบการลงทุนได้แบ่งตามประเภทของเครื่องพิมพ์ ดังนี้

ธุรกิจเครื่องพิมพ์ประเภทรีดร้อนฮีตทรานเฟอร์

ไอดูโฟร์ไอเดีย

เป็นเครื่องพิมพ์ภาพระบบกดด้วยความร้อน หรือเครื่องรีดร้อน สามารถพิมพ์ภาพลงวัสดุได้หลากหลาย เช่น เคสมือถือต่างๆ ทั้ง iPhone, iPad, Samsung (เฉพาะแบบแปะหลัง), เสื้อ, กระเป๋า, หมอน, จิ๊กซอร์, ถ้วย, กระติก, กระเบื้อง, หมวก, จาน, กระจก, กระปุก, กระบอกน้ำ, เน็คไท, พัด, นาฬิกา, แผ่นรองเม้าส์, ที่บังแดดรถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ถือเป็นชุดเริ่มต้นธุรกิจที่ราคาย่อมเยาอย่างมาก

ผู้ลงทุนสามารถจับต้องได้ง่าย เพราะสมัยก่อนราคาเครื่องพิมพ์ภาพระบบกดด้วยความร้อนอยู่ที่ประมาณ 16,000 บาท มาในตอนนี้ราคาเครื่องพิมพ์อยู่ที่ราคา 9,900 บาท จึงทำให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที สามารถสร้างกำไรให้ผู้ประกอบการได้มากกว่า 300-600% พื้นที่การใช้งานเพียงแค่ 30 x 38 cm. เหมาะสำหรับฐานกลุ่มลูกค้าที่นิยมทำการตลาดออนไลน์ สามารถเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ได้ง่ายและรวดเร็ว คืนทุนเร็วอีกด้วย

ธุรกิจเครื่องพิมพ์เคสมือถือ ระบบสุญญากาศ

ไอดูโฟร์ไอเดีย

เครื่องพิมพ์ภาพระบบสูญญากาศรุ่นมืออาชีพ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในท้องตลาด รองรับธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่หลากหลาย มีประสิทธิภาพสูงสุดและครอบคลุมมากที่สุดในการผลิตชิ้นงาน

ไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือ, เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, หมอน, กระเบื้อง, กระจก, เน็คไท, นาฬิกา, กระบอกน้ำ, แผ่นรองเมาส์, โฟโต้คริสตัล, พวงกุญแจ ฯลฯ เครื่องเดียวเอาอยู่ สร้างกำไรได้มากกว่า 400 – 600% ลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 29,000 บาทเท่านั้น จึงนับได้ว่าเป็นชุดธุรกิจที่สามารทำกำไรและมีระยะเวลาคืนทุนสั้นที่สุด

ธุรกิจเครื่องพิมพ์ประเภทปริ้นตรงลงวัสดุ

เครื่องพิมพ์ตรงระบบยูวี All New UV Gen 5 Printer สามารถพิมพ์ภาพตรงลงวัสดุพื้นผิวเรียบทุกสีได้เลย ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของวัสดุที่ต้องทนความร้อนได้อีกต่อไป ซึ่งต่างจากระบบ Heat Transfer และหมึก Sublimation เช่น เคสมือถือ PVC,ยางซิลิโคน, ไม้, แผ่นกระเบื้อง, แผ่นกระจก, ปากกา, Power Bank, แผ่นพลาสติก และวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย ราคาลงทุนสุดคุ้มเพียงแค่ 69,900 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้ ไอดูโฟร์ไอเดีย ก็จะมีเครื่องพิมพ์ใหม่ๆ ระบบการพิมพ์ใหม่ๆ เข้ามาสร้างความหลากหลาย และเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะระบบการพิมพ์แบบไฮพรีเมียม ที่มีคุณภาพสูง ที่สามารถทำงานในระบบการพิมพ์เสื้อที่ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม

ธุรกิจเครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์ LED หมึกสีขาว OKI Pro Series WHITE Toner

ด้วยสุดยอดนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หมึกสีขาว OKI Pro Series WHITE Toner มีระบบหมึกขาวในตัว ลายเส้นคมชัด มีความละเอียดในการพิมพ์สูง และเล็กสุดได้ถึง 1 มิลลิเมตร ถือเป็นนวัตกรรมที่ใหม่มากในเมืองไทย ทำให้การพิมพ์เสื้อสามารถพิมพ์ได้ทั้งเสื้อสีเข้มและสีอ่อน ด้วยระบบการพิมพ์แบบเลเซอร์ ภาพคมชัด

ข้อดีของเครื่องพิมพ์ระบบการพิมพ์แบบเลเซอร์ จะช่วยทำให้การพิมพ์มีความรวดเร็วขึ้น ระบบเลเซอร์ของไอดูโฟร์ไอเดียได้มีการออกแบบนวัตกรรมการพิมพ์เพิ่มเติม สามารถพิมพ์ลงวัสดุได้หลากหลายมากขึ้น เช่น ปากกา เป็นต้น หรือการพิมพ์ลงวัสดุที่ไม่ต้องการใช้น้ำยากด หรือการ coating แบบสมัยก่อน ระบบการพิมพ์แบบเลเซอร์จะมีความคมชัดมากขึ้น พิมพ์ได้รวดเร็วขึ้น ไอดูโฟร์ไอเดียก็จัดเข้ามาในชุดธุรกิจเพิ่มเติม เป็นทางเลือกให้กับคนอยากเริ่มต้นธุรกิจ

ธุรกิจไอดูโฟร์ไอเดียในปี 2561 เรามีการพัฒนาในเรื่องเครื่องพิมพ์ระบบใหม่ เป็นการพิมพ์งานเลเซอร์ด้วยหัวพิมพ์ระบบ LED ที่มีคุณภาพดีว่าระบบงานพิมพ์เลเซอร์แบบเดิม ที่ผ่านมาตัวธุรกิจเราจะใช้งานพิมพ์พิมพ์แบบอิงค์เจ็ทมาตลอด แต่ช่วงหลังๆมานี้ระบบงานพิมพ์แบบเลเซอร์ จะมีข้อดีเพิ่มเติมในเรื่องของตัวชิ้นงานที่ได้คุณภาพมากขึ้น

นอกจากนั้นคุณสมบัติของเครื่องพิมพ์ ก็จะมีข้อดีในเรื่องของหัวพิมพ์ที่ไม่อุดตัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่ทำธุรกิจไม่ต้องกังวน คุณภาพของงานก้จะมีความคมชัดและละเอียดมากกว่าระบบอิงค์เจ็ท หลายเท่าตัว และสามารถทำชิ้นงานได้หลากหลายมากขึ้นด้วย

เช่น แก้วสแตนเลส งานไม้ แผ่นเหล็ก และงานเสื้อที่มีความละเอียดมากขึ้น จากระบบเดิมที่อาจมีข้อจำกัดในเรื่องของวัสดุที่จะนำมาใช้พิมพ์งาน ลูกค้าบางคนเขาลงทุนในเรื่องระบบการพิมพ์แบบอิงค์เจ็ท มาก่อนก็สามารถทำตัวธุรกิจเกี่ยวกับงานพิมพ์เลเซอร์ ไปต่อยอดในวัสดุที่จะไปจำหน่ายลูกค้าเพิ่มขึ้น

โดยรูปแบบการลงทุนของเครื่องตัวนี้จะมีทั้งหมด 2 รุ่น ตามขนาดไซต์ ของการะดาษพิมพ์ภาพ คือขนาด A4 และ ขนาด A3 ขนาด A4 คือ รุ่น OKI Pro7411WT และ ขนาด A3 คือ รุ่น OKI Pro8432WT

“ งานพิมพ์ทั้งหมดใช้กระดาษพิมพ์ภาพด้วย ยี่ห้อ FOREVER จากจากประเทศเยอรมัน”

ทั้งนี้เรายังมีการจัดสัมมนา ฟรี ! ทุกเดือนให้กับ ผู้ที่สนใจ อบรมเริ่มธุรกิจ เครื่องพิมพภาพลงวัสดุ กับ ไอดูโฟร์ไอเดีย ในหัวข้อ ” งานพิมพ์สร้างเงิน กับ สัมมนา…ชีวิต Print เองได้ ได้รับเสียงตอบรับในกลุ่มของผู้ลงทุนล้วนต่างประทับใจในการเลือกลงทุนกับแบรนด์ “IDO4IDEA” ไม่ว่าจะไปออกบูธงานอะไร ก็สามารถสร้างฐานของผู้ลงทุนได้มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป้าหมายของผู้บริหารนั้นคือต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีรายได้ และมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

“โดยแฟรนไชส์ของไอดูโฟร์ไอเดีย ” เมื่อเราก้าวเข้าสู่ยุคของการทำธุรกิจในรูปแบบอีคอมเมิร์ซ แล้วนั้น ในปีที่ผ่านมาและภายในปีนี้ เราก็มีการพัฒนาให้ผู้ที่ลงทุนสามารถประสบความสำเร็จในด้านงานพิมพ์ให้ได้มากยิ่งขึ้น เราจึงมีเรื่องของการเปิดสัมมนาการตลาดออนไลน์ฟรี และจะทำการโค้ดชิ่งเป็นพี่เลี้ยงให้กับธุรกิจตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถหาช่องทางการขายออนไลน์ มากขึ้นแล้วก็แข็งแรงขึ้น

โดยลูกค้าเราสามารถเข้าสัมมนาฟรีได้ ทั้งลูกค้า เก่าและลูกค้าใหม่ เราอยากจะต่อยอดให้ลูกค้ามั่นใจว่า ไม่ใช่แค่ซื้อเครื่อง แล้วก็จบไป แต่เราจะมีเรื่องของบริการหลังการขาย

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์วัสดุพิมพ์ภาพไว้จำหน่ายและทำการตลาดที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ หาช่องทางพัฒนาสิ้นค้ามราสามารถทำตลาดได้มากขึ้น รวมถึงเรื่องของการโค้ชชิ่ง Marketing Online เพื่อให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในธุรกิจเพิ่มมากขึ้นและสามารถต่อยอดไปสู่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องได้มากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ

IDO4IDEA -ไอดูโฟร์ไอเดีย
โทร. 086-6296554 ,095-9456241 ,02-1984461-5
E-MAIL : IDO4IDEA@gmail.com
www.IDO4IDEA.com
FACEBOOK : IDO4IDEA

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Rg03XD


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต