แมคโดนัลด์นำเมนูลับเมื่อ 13 ปีที่แล้ว กลับมาขายใหม่อีกครั้ง!

หากนึกถึง อาหารฟาสฟู๊ด ชื่อดังก็คงจะไม่รอดแบรนด์แมคโดนัลด์ ที่มีราคาไม่แพงแถมยังมีเมนูยอดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเฟรนช์ฟราย เบอร์เกอร์ นักเกต รวมถึงของหวานอย่างไอศกรีม เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีแฟนคลับของแต่ละเมนูในเชนร้านอาหารฟาสฟู้ดนี้

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคุณผู้อ่านไปดูการกลับมาของเมนูยอดฮิตในอดีตของแมคโดนัลด์ ขนาดประธานาธิบดีอย่าง โดนัล ทรัมป์ ก็เป็นลูกค้าขาประจำของแมคโดนัลด์ที่ชื่นชอบเมนูนี้ที่สุด

แฟน ๆ ของแมคโดนัลด์มีความยินดีอย่างมาก หลังจากแมคโดนัลด์ประกาศเปิดตัว Spicy Chicken McNuggets

อาหารฟาสฟู๊ด

ภาพจาก bit.ly/2YlW7MW

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เชนอาหารฟาสต์ฟู้ดนี้ได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้นำ McFlurries ชื่อดังกลับมาด้วย

10

ภาพจาก bit.ly/2YqT1r7

ระเวลา 13 ปีหลังจากที่พวกเขาได้ให้ความสำคัญแต่กับเมนูเดิม ๆ ตอนนี้แมคโดนัลด์ได้กลับมาเปิดตัว Double Quarter Pounder with Cheese อีกครั้ง

ซึ่งการไม่มี Double Quarter Pounder with Cheese ทำให้แฟนตัวยงหายตัวไปจากแมคโดนัลด์เมื่อ 13 ปีก่อน ซึ่งลูกค้าไม่มีทางเลือกนอกจากใช้เมนูลับจ่ายเพิ่มและเพิ่มชีสเอง โดยเมนูโปรดของโดนัล ทรัมป์ที่ชอบทานมากที่สุดคือเมนูดังกล่าวซึ่งมีไขมัน 45 กรัมและปริมาณแคลอรี่ 770

9

ภาพจาก bit.ly/2M0lixW

ณ วันที่ 7 สิงหาคม 2019 Double Quarter Pounder with Cheese ได้กลับมาอยู่ในเชนฟาสฟู๊ดในอังกฤษ โดยจะเสียค่าใช้จ่าย 4.29 ปอนด์หรือ 5.79 ปอนด์ สำหรับอาหารมื้อหนึ่ง

โดยเบอร์เกอร์จะประกอบด้วย เบอร์เกอร์เนื้อวัวอังกฤษและไอริช 100% สองชนิด พร้อมชีส มะเขือเทศ ซอสมะเขือเทศ มัสตาร์ด หัวหอมสับและผักดองในขนมปังงา แมคโดนัลด์บอกว่าสิ่งที่โปรดปรานนั้นอยู่ในเมนูเมื่อ 13 ปีที่แล้ว คือในปี 2549

8

ภาพจาก bit.ly/2YqtkXx

การประกาศเปิดตัวเมนูลับดังกล่าวนี้ก็เป็นการเรียกแฟน ๆ แมคโดนัลด์ที่หายไปได้อย่างมากมายเลยทีเดียว ใครที่ไปอังกฤษแล้วยังไม่เคยได้ลิ้มลองเมนูยอดฮิตในตำนานอย่าง Double Quarter Pounder with Cheese

7

ภาพจาก bit.ly/2MFCAjB

www.ThaiFranchiseCenter.com คิดว่าต้องรีบไปลองซะหน่อย เผื่อเมนูในตำนานนี้จะหายไปอีก แต่จริง ๆ ไม่ต้องไปไกลถึงอังกฤษเราก็สั่งเมนูนี้เองได้นะแต่คุณผู้อ่านต้องจำรายละเอียดเมนูไว้ให้แม่น ๆ ล่ะ


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล