แฟรนไชส์อิโระ อิโระ สินค้าราคาเดียว เปิดร้านเมื่อไหร่ กำไรเกินคุ้ม

อิโระ อิโระ ชื่อนี้ถูกใจ ใครๆก็รู้จัก เพราะเป็นแฟรนไชส์สินค้าราคาเดียวที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศในฝันที่หลายคนบอกว่านอกจากที่เที่ยวสวยงาม สินค้าที่เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นซื้อได้แบบไม่ต้องถามสรรพคุณ

ด้วยเหตุนี้ก็มีคนจำนวนไม่น้อยต่างพยายามนำเข้าสินค้าเหล่านั้นมาวางขายแต่สิ่งสำคัญคือเรื่องราคาที่หากไม่มีการบริหารจัดการที่ดคงตีตลาดเมืองไทยได้ยากเพราะคนไทยส่วนมากนิยมสินค้าดีที่มีราคาสมเหตุสมผลด้วย

และก็นับเป็นทางเลือกที่ดีกับการทีสุดยอดแฟรนไชส์อย่างอิโระอิโระ ตีโจทย์เรื่องนี้ได้เข้ากับกระแสความต้องการนำมสู่สินค้าชั้นดีที่ทำให้ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องจ่ายหนัก จ่ายมากแต่ก็สามารถเปิดร้านได้ตามต้องการและยังจุดเด่นที่ไม่มีข้อผูกมัดปลีกย่อยทำให้ www.ThaiSMEsCenter.com มองว่าหากคิดจะลงทุนในยุคสมัยนี้ชื่อของแฟรนไชส์อิโระอิโระดูจะเป็นทางออกที่เหมาะสมทุกประการทีเดียว

5 ข้อทำแล้วดี สินค้าราคาเดียวแบบ อิโระ อิโระ

1.ทำคู่กับธุรกิจอะไรก็ได้

อิโระ อิโระ

ในกรณีที่เรามีธุรกิจของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือร้านบริการอื่นใดก็ตาม แน่นอนว่ารายได้ส่วนใหญ่ต้องมาจากสินค้าที่เรานำเสนอเท่านั้น

แต่อิโระ อิโระ สร้างทางเลือกด้านรายได้ที่ดีกว่าโดยไม่เสียพื้นที่ธุรกิจเดิม ด้วยการวางเชลล์ของอิโระอิโระ และนำสินค้าที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้ามาวางจำหน่าย เป็นการเพิ่มสีสันให้กับธุรกิจที่ทำอยู่เดิมและยังเป็นการเพิ่มเติมรายได้ที่ดีอีกด้วย

2.ไม่มีสัญญาผูกมัด ไม่กำหนดขั้นต่ำ สั่งเท่าไหร่ก็ได้ตามความเหมาะสม

rt6

ถือเป็นการเปิดกว้างให้ผู้สนใจได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลกับรายละเอียดปลีกย่อยอย่างค่าลิขสิทธิ์ ค่ารายปี ค่าบริหารจัดการ แม้แต่ยอดการสั่งสินค้าเราอยากจะเริ่มที่เท่าไหร่ แบบไหนก็ตามแต่ความเหมาะสม

3.สินค้าคุณภาพในราคาสุดประหยัด

rt5

บางครั้งมองว่าเป็นสินค้าญี่ปุ่นทุกคนยอมรับในเรื่องคุณภาพและมักเข้าใจกันว่าราคาต้องแพงตามไปด้วย อิโระอิโระสามารถบริหารจัดการเรื่องนี้ได้ด้วยกลยุทธ์ที่มีทำให้นำเข้าสินค้าคุณภาพดีแต่มีราคาไม่แพงมาสู่ผู้บริโภคในราคาเริ่มต้นแค่ 60 บาท และมีสินค้าอย่างหลากหลายที่ล้วนแต่สำคัญและจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันทั้งนั้น

4.ธุรกิจที่เปิดสาขาได้ทุกที่ตลาดมีความต้องการสูงมาก

rt9

นี่คือธุรกิจที่เป็นเหมือนการตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สมัยนี้ผู้คนในระดับกลางๆมีจำนวนมากที่สุดและสินค้าที่เขาเหล่านี้ต้องการคือเน้นที่ราคาให้สมเหตุสมผลกับคุณภาพ

นั้นคือเป้าหมายของสินค้าอย่างอิโร อิโระ ที่ใครเห็นสัญลักษณ์นี้ก็เข้าใจได้และไม่จำเป็นต้องอธิบายความเพิ่มเติมเราจึงเห็นร้านของอิโระ อิโระเปิดได้ทั่วทุกแห่งของประเทศไม่ว่าจะในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด ไม่ว่าจะจุดไหนของมุมเมืองสินค้าพวกเครื่องใช้ในครัวเรือนและชีวิตประจำวันก็มีความต้องการอย่างเต่อเนื่องทั้งสิ้น

5.อยากลงทุนเต็มรูปแบบก็สามารถทำได้ในราคาสุดประหยัด

rt10

สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจของอิโระอิโระ แบบเต็มรูปแบบ คือเปิดร้านสินค้าราคาเดียวและรับสินค้าจากอิโระ อิโระมาวางขายเต็มที่ ก็มีรูปแบบการลงทุนที่เริ่มต้นเพียงแค่ 10,000 บาท

โดยสินค้าที่ได้รับมีเกินกว่า 200 ชิ้น หรือถ้าต้องการสินค้ามากกว่านี้ก็สามารถเพิ่มเติมได้โดยไม่จำกัดและไม่มีสัญญาผูกมัดอื่นใดมาข้องเกี่ยว ที่สำคัญผู้ลงทุนสามารถปรึกษาวิธีการทำตลาดจากเจ้าของแฟรนไชส์ที่พร้อมให้แนวทางในการทำธุรกิจนี้แบบสร้างกำไรได้อย่างง่ายดายด้วย

สินค้าอิโระอิโระน่าสนใจมีอะไรกันบ้าง

rt7

สินค้าในหมวดหลักๆมีกว่า 303 รายการ จำแนกเป็นประเภทได้ทั้งเครื่องครัว ของใช้สำหรับเด็ก อุปกรณ์สำหรับบ้าน ที่ทำงาน อุปกรณ์อำนวยความสะดวก รวมถึงข้าวของเครื่องใช้แม้กระทั่ง ดินสอ ปากกา เครื่องมือช่าง ก็มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก

แต่จุดเด่นที่เป็นมากกว่าสินค้าทั่วไปคือ ดีไซน์ของสินค้าที่เน้นให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น เช่นอุปกรณ์สำหรับเด็กก็จะเน้นรูปร่างที่เข้ากับสรีระของเด็กแต่ละช่วงวัย

rt3

หรือแม้แต่สินค้าผู้ใหญ่ก็ทำออกมาให้สามารถหยิบจับใช้งานได้ง่ายในแต่ละชนิด ถือเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าญี่ปุ่นที่เอาใจใส่ผู้บริโภค รวมถึงดีไซน์ที่ดียังมาพร้อมกับความคงทน ในราคาเริ่มต้นแค่ 60 บาทลูกค้าที่เคยได้ลองใช้จึงถูกใจและถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก

ก็นับเป็นทางเลือกที่ดีในการเริ่มต้นทำธุรกิจเนื่องด้วยบางครั้งการทำธุรกิจใหม่ๆเงินทุนไม่มากประสบการณ์ไม่เยอะการเริ่มต้นจากสิ่งที่ง่ายๆ แต่แฝงด้วยคุณภาพจึงเป็นการนับหนึ่งที่ดีหรือถ้ามีธุรกิจอื่นอยู่แล้วการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายก็นับว่าได้ประโยชน์ร่วมกันเป็นอย่างมากอีกด้วย

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์อิโระ อิโระ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : goo.gl/yNJxXq
โทรศัพท์ : 02-231-6181-2 , 02-231-6506-9
E-Mail : supanee@cbcthai.com , varaluk@cbcthai.com
Website : www.cbcthailand.com/silom48.html
Facebook : www.facebook.com/iroiromadeinjapan
Youtube : www.youtube.com/watch?v=6pl2saLlW7Y

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด