วาโก้ รับรางวัล Best Content 2016 จาก Lazada Thailand

ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน วาโก้ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติจาก Lazada Thailand แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวมสินค้าไว้มากที่สุด

โดยคุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และคุณธรินทร์ ธนียวัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด มอบรางวัล Best Content 2016 สำหรับการสร้างสรรค์เนื้อหาที่น่าสนใจ และโดนใจผู้บริโภคในกลุ่มสินค้าแฟชั่น

วาโก้

โดยแนวคิดในการสร้างสรรค์เนื้อหาของแบรนด์วาโก้ คำนึงถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคบนช่องทางออนไลน์ พร้อมทำลายข้อจำกัดในการสัมผัสผลิตภัณฑ์และสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคมากที่สุด

เช่น รายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วน โดยเฉพาะขนาดซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญสำหรับการเลือกซื้อสินค้าให้พอดีกับทรวงอก และสวมใส่ได้อย่างมั่นใจที่สุด (Beauty in Size) รวมทั้ง การเพิ่มเติมเนื้อหาในส่วนของไลฟ์สไตล์ สำหรับเป็นแนวทางในการเลือกใช้สินค้า เป็นต้น ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ข้อมูลเพียงพอต่อการตัดสินใจซื้อผ่านหน้าจอ

pr9

pr10

สัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ในรูปแบบใหม่ พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ได้ที่ >> Lazada Thailand | Wacoal Thailand หรือช้อปด้วยตัวเองที่ วาโก้ ช็อป ทั่วประเทศ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Napong Sukawanon <Napong.Sukawanon@dentsu360.com>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต