แนะนำ 5 โครงการบ้านย่านรังสิตคลอง 3

สำหรับใครที่กำลังสนใจจะซื้อบ้าน บอกเลยว่าย่านรังสิตนั้นถือเป็นหนึ่งในย่านที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความสะดวกสบายและการเดินทาง เหมาะกับการสร้างครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง วันนี้เรารวม 5 โครงการบ้านย่านรังสิตคลอง 3 ที่คัดสรรมาแล้วว่าเป็นโครงการที่มีคุณภาพ เดินทางสะดวก เหมาะกับการอยู่อาศัย จะมีโครงการใดบ้าง ติดตามกันได้เลย

ชวนทำความรู้จักย่านรังสิต: ย่านที่รายล้อมไปด้วยความเจริญ

รังสิต เป็นเขตหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร โด่งดังในเรื่องของมหาวิทยาลัยชั้นนำและศูนย์การค้าที่ทันสมัย โดยรังสิตนั้นเป็นแหล่งรวมมหาวิทยาลัยชั้นนำมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากนี้ยังมีศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ครบครันด้วยร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และสวนสนุก ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว

และที่สำคัญก็คือ รังสิตยังเป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง สนามบินนานาชาติที่ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงเรียกได้ว่า เป็นย่านที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและลงทุนทำธุรกิจ

5 โครงการบ้านย่านรังสิตคลอง 3

บ้านย่านรังสิตคลอง 3

1. โครงการ ชวนชื่น ทาวน์

โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ เป็นโครงการบ้านย่านรังสิตคลอง 3 คุณภาพสูง ที่ตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 115 ตารางวา โครงการมีคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน

2. โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต-คลอง 3

โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต-คลอง 3 ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก เป็นโครงการบ้านย่านรังสิตคลอง 3 ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 160-200 ตารางวา

3. โครงการ เดอะ นิช รังสิต คลอง 3

โครงการ เดอะ นิช รังสิต คลอง 3 ตั้งอยู่บนถนนคลองหลวง เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 150-200 ตารางวา โครงการบ้านย่านรังสิตคลอง 3 นี้ มีคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะ ตอบโจทย์การพักผ่อน

4. โครงการ ไอคอนสยาม รังสิต คลอง 3

โครงการ ไอคอนสยาม รังสิต คลอง 3 ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 8 ชั้น 1-2 ห้องนอน 1-2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 25-50 ตารางเมตร

5. โครงการ เดอะ เมืองทองธานี

โครงการ เดอะ เมืองทองธานี ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 150-200 ตารางวา

ทั้ง 5 โครงการบ้านย่านรังสิตคลอง 3 ที่เรารวบรวมมาฝากกันนี้ ล้วนเป็นโครงการที่มีคุณภาพ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เหมาะสำหรับครอบครัว และยังมีราคาที่เหมาะสม คุ้มค่ากับการลงทุน สามารถเลือกโครงการบ้านที่ใช่ เพื่อเริ่มต้นชีวิตในฝันกันได้เลย

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต