แจกฟรี! ช่องทางติดต่อ เช่าพื้นที่ขายในคอมมูนิตี้มอลล์

ภาพรวมของเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัว หลายคนสนใจมองหาทำเลค้าขายน่าสนใจ ซึ่งคอมมูนิตี้มอลล์ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคนี้ได้อย่างดี จุดเด่นของคอมมูนิตี้มอลล์คือการออกแบบที่โดดเด่น เป็นพื้นที่เข้าถึงได้ง่าย มีบรรยากาศโดยรอบที่ทำให้ลูกค้าอยากช็อปปิ้ง นอกจากนี้แต่ละคอมมูนิตี้มอลล์ยังมีเทคนิคส่งเสริมการตลาดให้คนเช่าพื้นที่เปิดร้านได้มีโอกาสค้าขายสร้างกำไรมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้นำเสนอช่องทางติดต่อเช่าพื้นที่ขายในคอมมูนิตี้มอลล์ที่น่าสนใจ โดยมีรายละเอียดเบื้องต้น จุดเด่นของทำเล เพื่อให้คนที่อยากมีทำเลเปิดร้านได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจมากขึ้น

1. Sino Park Phraeksa

ช่องทางติดต่อ

ภาพจาก facebook.com/SinoparkPhraeksa

ชิโน พาร์ค แพรกษา (Sino Park Phraeksa) มีจุดเด่นโครงการที่สามารถเดินทางได้หลายรูปแบบ มีถนนเชื่อมต่อกับสายหลักทั้งถนนแพรกษา ถนนสุขุมวิท ถนนบางพลี-ตำหรุและถนนศรีนครินทร์ ถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก ถนนร่มเกล้า ถนนกิ่งแก้ว ถนนบางนา – ตราด ใกล้ทางด่วน 2 เส้นทาง มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ – ชลบุรี และทางพิเศษบูรพาวิถี และยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ รวมถึงถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) ที่ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว

15

ภาพจาก facebook.com/SinoparkPhraeksa

โดย ชิโน พาร์ค แพรกษา มีขนาดพื้นที่กว่า 16 ไร่ สามารถรองรับที่จอดรถได้มากถึง 1,000 คัน มีลานที่จอดหน้าห้าง/ลานจอดชั้นใต้ดิน/ลานจอดด้านหลังห้าง และล้อมรอบไปด้วยหมู่บ้าน มากกว่า 30 โครงการ รวมถึงพื้นที่อุตสาหกรรมที่มั่นใจในกำลังการซื้อของลูกค้าที่มีจำนวนมาก ทั้งนี้ ชิโน พาร์ค แพรกษา แบ่งพื้นที่สำหรับเช่าเป็น 4 โซนคือ

  1. ฟู้ดพาร์ค
  2. Take Home
  3. ร้านค้าใหญ่
  4. ลานอีเว้นท์ (กิจกรรม)

ราคาค่าเช่าตอนนี้มีโปรโมชั่นเริ่มต้น 4,000 บาท (จากปกติ 6,000 บาท) ถือเป็นทำเลค้าขายที่น่าสนใจที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการค้าขายของผู้ลงทุนได้มากขึ้น สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

สนใจเช่าพื้นที่โทร : 065 509 5666


2. FUTO Mall

13

ภาพจาก facebook.com/futomall2022/

FUTO Mall เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ย่านหมู่บ้านเศรษฐกิจ เขตบางแค จุดเด่นที่น่าสนใจคือทำเลอยู่ในย่านชุมชนขนาดใหญ่ ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล ตลาด เป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูงมีลูกค้าจำนวนมาก การตกแต่งเป็นแบบมินิมอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น ผสมความเป็นโมเดิร์น มีจุดเช็คอินน่าสนใจอย่างสวนไผ่ญี่ปุ่น , หุ่นกันดั้ม 2 เมตร เป็นต้น ธุรกิจที่น่าสนใจและขายดีมากใน FUTO Mall เช่น ร้านอาหาร , ร้านขนมหวาน , ติวเตอร์ , ร้านเครื่องดื่ม ต่าง ๆ เป็นต้น

12

ภาพจาก facebook.com/futomall2022/

ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 8,000 บาท ขนาดพื้นที่ 24 ตร.ม. เป็นสัญญา 3 ปี มัดจำ 1 เดือน และจ่ายล่วงหน้า 1 เดือน ปัจจุบันมีร้านค้าหลากหลายรูปแบบเปิดให้บริการเช่น ร้านราเมน , ร้านข้าวถ้วย , ร้านกาแฟ , ร้านบิงซู , ร้านทุกอย่าง 10 บาท , ร้านทำผม , ร้านชานมไข่มุก , ร้านไก่ทอด , ร้านน้ำปั่น เป็นต้น ตอนนี้กำลังมองหาคนสนใจสำหรับเช่าพื้นที่เปิดธุรกิจการศึกษา , นันทนาการ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

สนใจเช่าพื้นที่โทร.081 343 7380


3. 19 สเตชั่น พลาซ่า

11

ภาพจาก facebook.com/19stationplaza/

19 สเตชั่น พลาซ่า เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี จุดเด่นที่น่าสนใจคืออยู่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย – มีนบุรี (กำลังก่อสร้าง) นอกจากนี้พื้นที่โดยรอบเป็นย่านออฟฟิศ และที่พักอาศัยมีโครงการหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมจำนวนมาก การเดินทางสะดวกสบาย ถือเป็นทำเลที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงมาก

10

ภาพจาก facebook.com/19stationplaza/

ราคาค่าเช่าพื้นที่เริ่มต้น 10,000 – 30,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ และรูปแบบของแต่ละล็อค) และเป็นข่าวดีที่ตอนนี้มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาค่าเช่า 50% (จนกว่าการก่อสร้างรถไฟฟ้าจะแล้วเสร็จ) นอกจากนี้ทางโครงการยังมีพื้นที่เช่ารูปแบบรายวัน (แบบKios) เป็นโซนด้านหน้าโครงการราคาเช่า 150 -300 บาท/วัน เหมาะสำหรับคนที่อยากเปิดร้านขายของทั่วไป สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

สนใจเช่าพื้นที่โทร. 081 987 1458


4. U-Plearn Mall

9

ภาพจาก facebook.com/UplearnCommunitymall

U-Plearn Mall เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ในย่านรังสิตคลองหก เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาพื้นที่เปิดร้าน จุดเด่นที่น่าสนใจคือ เป็นทำเลรายล้อมด้วยหมู่บ้านจัดสรร บริษัทชั้นนำ และสถานศึกษาจำนวนมาก สินค้าที่เหมาะสมกับโครงการเช่นธุรกิจร้านอาหาร , ร้านกาแฟ , ร้านเสื้อผ้า , ธุรกิจการศึกษา , ธุรกิจร้านสารพัดบริการ , ร้านขายยา เป็นต้น

8

ภาพจาก facebook.com/UplearnCommunitymall

ค่าเช่าพื้นที่เริ่มต้น 400 บาท/ตร.ม. มีค่าส่วนกลาง 60 บาท/ตร.ม. เป็นลักษณะสัญญา 1 ปี เงินประกันค่าเช่า 1 เดือนหรือสัญญา 3 ปี เงินประกันสัญญา 3 เดือน ภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย , ที่จอดรถสำหรับลูกค้า , ลานกิจกรรม , ระบบไฟฟ้าและน้ำประปา พร้อมให้คนสนใจสามารถเปิดร้านค้าขายได้ทันที ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

สนใจเช่าพื้นที่โทร. 064-194-4615


5. JAS green village คู้บอน

7

JAS green village คู้บอน เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ บนถนนคู้บอน ย่านรามอินทราภายใต้คอนเซ็ปต์ “Green space for all” เน้นพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนต่างๆ มีร้านค้าครบวงจรทั้งศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้าแฟชั่น ศูนย์บริการ ความงาม สถาบันการศึกษา ฟิตเนส เป็นต้น นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม บริษัทชั้นนำ สถานศึกษาต่างๆ เพิ่มโอกาสในการค้าขายของผู้ลงทุนได้มากขึ้น

6

ค่าเช่าพื้นที่แบ่งเป็น 3 รูปแบบได้แก่

  1. พื้นที่โซนห้อง ราคาเริ่มต้น 500-1,000 บาท /ตรม.
  2. พื้นที่ลานEvent ราคาเริ่มต้น 500-2,000 บาท/วัน
  3. พื้นที่ศูนย์อาหาร Urban Foodville

ปัจจุบันมีร้านค้าชื่อดังจำนวนมากเข้ามาเปิดบริการเช่น สตาร์บัค , KFC , Top daily และอื่นๆอีกมาก ใครที่อยากเปิดร้านหรือต้องการเริ่มต้นธุรกิจสามารถเลือกลงทุนได้ตามต้องการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

5

ภาพจาก JAS green village คู้บอน

สนใจเช่าพื้นที่โทร

  • พื้นที่โซนห้อง ติดต่อ คุณแก้ว โทร. 094-414-9989
  • พื้นที่ลาน Event ติดต่อ คุณน้ำ โทร. 096-513-9013
  • พื้นที่ศูนย์อาหาร Urban Foodville ติดต่อ คุณมะปราง โทร. 086-369 -6415

ทั้งนี้การเลือกทำเลเปิดร้านในคอมมูนิตี้มอลล์ได้เปรียบในเรื่องลูกค้าที่พร้อมเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก แต่เหนือสิ่งอื่นใดผู้ลงทุนเองต้องมีการบริหารจัดการร้านที่ดี มีรูปแบบบริการที่ดี มีสินค้าที่น่าสนใจ รวมถึงต้องรู้จักกลยุทธ์การตลาดและการเข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการค้าขายที่จะได้กำไรมากขึ้นด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/3BhVFS1 , https://bit.ly/3OzT7la , https://bit.ly/3BpQuPU , https://bit.ly/3z2Enpk , https://bit.ly/3zxD6rH

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3OC5j56

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด