อยากเป็นเจ้าของ 4 แฟรนไชส์สะดวกส่ง ยอดนิยมในไทย

แฟรนไชส์สะดวกส่ง ร้านสารพัดบริการ จัดส่งพัสดุ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตผู้บริโภคในยุคซื้อขายออนไลน์เติบโต จึงทำให้เป็นแฟรนไชส์สะดวกส่งได้รับความนิยมจากนักลงทุนอย่างมาก เพราะนอกจากตอบโจทย์ผู้บริโภคแล้ว ยังสามารถทำเงินและสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้ในระยะยาว ถือเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในยุคนี้

สำหรับใครอยากเป็นเจ้าของแฟรนไชส์สะดวกส่งยอดนิยมในเมืองไทย วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำ 4 แฟรนไชส์สะดวกส่ง ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมลงทุน ด้วยจำนวนสาขามากที่สุด

1. ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส (SHIPSMILE SERVICES)

แฟรนไชส์สะดวกส่ง

ภาพจาก https://bit.ly/3Tn7YmC

แฟรนไชส์บริการไปรษณีย์เอกชน, ส่งพัสดุ, ขนส่ง, จุดชำระบิลออนไลน์ ถือเป็นศูนย์รวบรวมขนส่งชั้นนำและงานบริการใกล้แหล่งชุมชน นับว่าเป็นแฟรนไชส์สะดวกส่งที่ได้รับความนิยมจากนักลงทุนมากที่สุด ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 5,812 สาขาทั่วประเทศ

ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส ดำเนินธุรกิจภายใต้สโลแกน “ที่เดียวจบ ครบทุกบริการ” สามารถตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ทที่กำลังเติบโตในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งความเจริญในส่วนของชุมชน ที่อยู่อาศัยมากขึ้น การจราจรที่แออัด ความไม่สะดวก เรื่องเวลา และการแข่งขันกับเวลายิ่งมากขึ้น จึงมีความลำบากในบางครั้ง ในการเข้าถึงการบริการต่างๆ ของหน่อยงานรัฐ เช่น ที่ทำการไปรษณีย์ ธนาคาร กรมการขนส่งทางบก จุดชำระบริการต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต สินเชื่อต่างๆ ศูนย์บริการ พ.ร.บ. ต่อภาษี ประกันภัยรถยนต์ เป็นต้น

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส “โปรโมชันพิเศษแพ็กเกจ Basic, Standard A, Standard B และ Premium” งบการลงทุน 1,990 – 15,999 บาท ระยะเวลาสัญญา 2 ปี (คืนทุน 3-6 เดือน)

21
ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3A9xsd8
โทร.02-0090555


2. ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส (Nongfah Service)

42

ภาพจาก https://bit.ly/3TongHR

ร้านน้องฟ้า เป็นแฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการ ทั้งส่งพัสดุ ขนส่ง จุดชำระบิลออนไลน์ เป็นแฟรนไชส์สะดวกส่งที่ได้รับความนิยมลงทุน ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ ร้านน้องฟ้า เซอร์วิสมีจุดเริ่มต้นมาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน ศูนย์ ขาย เช่า ซ่อม เครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด จัดหาแรงงาน จำหน่ายเม็ดกาแฟสดอุปกรณ์ทำกาแฟ กล่องกระดาษ รับทำเคาน์เตอร์ร้านไปรษณีย์ ร้านกาแฟสด

จุดเด่นของแฟรนไชส์ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส เป็นแฟรนไชส์ธุรกิจ ร้านสารพัดบริการ ธุรกิจไปรษณีย์ จุดชำระกว่า 200 รายการ ถ่ายรูปด่วน น้ำอัดลมโบราณ หรือน้ำหัวจรวด ลงทุนน้อย เรียนรู้ง่าย มีลูกค้าแน่นอน ทำเองในครอบครัว

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส แบ่งเป็นจุดชำระเงินออนไลน์ ออฟไลน์, บริการจุดเติมเงินมือถือออไลน์, บริการรับถ่านเอกสาร ส่งแฟ็กซ์ และอื่นๆ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้น 6,999 บาท (ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน)

15
ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3hr1eTz
โทร. 081-3442788 , 038-146672


3. ชิปป๊อป (SHIPPOP)

41

ภาพจาก https://bit.ly/3Kqs1fS

แฟรนไชส์บริการขนส่งพัสดุที่กำลังมาแรงในยุค e-commerce สำหรับผู้ที่มีพื้นที่ว่าง หรือ มีหน้าร้าน สนใจอยากมีธุรกิจขนส่งเป็นของตนเอง บริษัทได้รวบรวมแบรนด์ขนส่งชื่อดัง และบริการเสริมมากมาย เพียงลงทุนแค่ครั้งเดียวกับแพ็กเกจที่เหมาะกับตัวเอง ไม่มีค่าต่อสัญญาเพิ่มเติม เป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมลงทุนด้วยจำนวนสาขา 1,201 สาขาทั่วประเทศไทย

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ SHIPPOP SHOP คือการเป็นแฟรนไชส์ร้านรับฝากส่งพัสดุแบบครบวงจร มีพันธมิตรขนส่งมากที่สุด สามารถสร้างรายได้ให้ผู้สนใจอยากมีอาชีพเสริม ด้วยธุรกิจขนส่ง และบริการเสริมอื่นๆ อีกมากมาย มีขนส่งมากมายพร้อมให้บริการ พร้อมกับโปรแกรมจัดการร้านรับฝาก ครบ-จบ-ด้วยโปรแกรมเดียว

  • ส่งพัสดุเริ่มต้นเพียง 1x บาท
  • ส่งทั่วไทยใกล้ไกล บริการรวดเร็ว
  • มีขนส่งหลากหลายในที่เดียว อาทิ ไปรษณีย์ไทย, Flash Express, Kerry Express, Ninjavan, SCG EXPRESS, best express, makesend, DHL express

งบการลงทุนแฟรนไชส์ 3,000 – 89,000 บาท ระยะเวลาสัญญา 1 ปี (คืนทุน 1-2 ปี)

19
ชิปป๊อป
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3z2G7yV
โทร. 063-5106655 , 061-9533344 , 066-1159281 , 066-1158002


4. เพย์ พอยท์ เซอร์วิส (PAY POINT SERVICE)

40

ภาพจาก https://bit.ly/3wCxt9L

แฟรนไชส์สารพัดบริการ ไปรษณีย์เอกชน รับส่งพัสดุ จ่ายบิลออนไลน์ ค่าสาธารณูปโภค น้ำประปา ไฟฟ้า บัตรเครดิต เติมเงินโอนเงิน ถ่ายรูปด่วน ถ่ายเอกสาร จองตั๋วเดินทาง ต่อภาษี ทำประกัน ขาย และผลิต กล่องไปรษณีย์ราคาถูก กล่องลูกฟูก เทปกาว ซองเอกสาร เชือกเกลียว เทปกาวขุ่น เทปกาวใส เชือกเกลียวดิบ ซองกันกระแทก ซองพลาสติกไปรษณีย์ กระดาษห่อสินค้า อุปกรณ์แพ็คกิ้งทุกชนิด จัดส่งทั่วไทย

จุดเด่นของแฟรนไชส์เพยฺ พอยท์ เซอร์วิส คือ เป็นแฟรนไชส์แบบขายขาด ราคาไม่แพง มีความยืดหยุ่น ปรับลดเพิ่มอุปกรณ์ ผู้ลงทุนสามารถตกแต่งร้านและตั้งชื่อร้านได้เอง แฟรนไชส์ซีไม่ต้องแบ่งส่วนกำไรให้แฟรนไชส์วอร์ และเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง 100% บริษัทฯ ได้พัฒนาโปแกรมขึ้นมาใช้เอง ปรับปรุงโปรแกรมให้มีความยืดหยุ่นต่อการใช้งานและตรงตามความต้องการของแฟรนไชส์ซีมากที่สุด

บริษัทฯ มีการบริการหลังการขาย ดูแลเรื่องโปรแกรม แก้ปัญหาและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า มีกลุ่มลูกค้า (Line Group) ที่ช่วยให้คำปรึกษาปัญหาการใช้งานระหว่างกัน ทำให้แฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมลงทุน ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,001 สาขาทั่วประเทศ

ลงทุนเริ่มต้น 1,900 บาท ทดลองลงทะเบียนใช้ฟรี LINE:@DPOINT

13
เพย์ พอยท์ เซอร์วิส
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2W6k3Uu
โทร.089-0955349, 086-8883656

 

นั่นคือ 4 แฟรนไชส์สะดวกส่งยอดนิยมในการลงทุน ด้วยจำนวนสาขาให้บริการมากที่สุดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3At7hQ0

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช