ส่อง 13 แฟรนไชส์ลงทุนหลักพัน ขายดีปลายปี ต้นปี

ใกล้จะสิ้นปี 2561 และกำลังจะเริ่มต้นปี 2562 อาจจะมีหลายๆ คนที่กำลังจะตกงาน หรือลาออกจากงานประจำ พนักงานบริษัท ลูกจ้าง เพื่อมาเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง

แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรที่เหมาะสมกับตัวเอง หรือไม่รู้ว่าทำธุรกิจอะไรถึงจะมีรายได้ที่มั่นคง และมีกลุ่มลูกค้ารองรับอยู่แล้ว

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ไม่รอช้าที่จะนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว เหมาะสำหรับคนที่กำลังจะตกงาน หรือลาออกจากงานประจำ โดยธุรกิจแฟรนไชส์ทั้ง 13 แบรนด์ที่จะนำเสนอ มีชื่อเสียง มีลูกค้า เปิดร้านได้ทันทีครับ

1.ส้มตำมาละเด้อ

ใกล้จะสิ้นปี

แฟรนไชส์ ส้มตำมาละเด้อ กิจการผลิตสินค้าเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารสำเร็จรูป และรับปรึกษาวางแผนระบบร้านค้า การบริหาร การจัดการ การตกแต่งร้านค้าแฟรนไชส์ส้มตำมาละเด้อ

ดำเนินกิจการมากกว่า 3 ปี โดยมีการพัฒนาสูตรอาหารอีสานอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ส้มตำ ยำ ลาบ น้ำตก ต้มแซ่บ แกงอ่อม ไก่ทอด ไก่ย่าง คอหมูย่าง พัฒนาให้เกิดความง่ายในการประกอบอาหาร โดยการพัฒนาและผลิตเป็นซอสสำเร็จรูป

เพื่อความคงที่ของรสชาติอาหาร และง่ายต่อการประกอบอาหารให้รสชาติคงเดิม ไม่ว่าใครเป็นคนปรุง แค่เข้าใจหลักการเบื้องต้นก็สามารถเข้าครัวได้ทันที

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นราคา 8,500 บาท เป็นชุดทดลองสูตรง่ายๆ ได้ที่บ้านของคุณ สิ่งที่จะได้รับ เช่น ผลิตภัณฑ์ มูลค่า 6,500 บาท พร้อมคู่มือ + ค่าแรกเข้า 2,000 บาท

แฟรนไชส์ ส้มตำมาละเด้อ ยังให้บริการรูปแบบการสอนทำอาหาร โดยการใช้ผลิตภัณฑ์จากทางเรา เพื่อทำอาหาร เช่น ส้มตำ 15 เมนู, ยำ 10 เมนู, ลาบ/น้ำตก/ตับหวาน/ลาบทอด, ต้มยำ/ต้มแซ่บ/แก่งอ่อม/น้ำซุป, ไก่ย่าง/ไก่ทอด/หมูย่าง/คอหมูย่าง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทร. 097-2891915 คุณอ๊อฟ, 093-6264287 คุณเอ
อีเมล์ screamo_off@hotmail.com
Facebook www.facebook.com/Somtummaladerofficial
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/ednFkj


2.ต.เนื้อย่าง

5

แฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่าง สูตรต้นตำหรับ สุดยอดอร่อย มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ต.เนื้อย่าง มีจุดเริ่มต้นมาจากคุณโสภี เชื้อสาร ที่มองเห็นโอกาสความสำเร็จของตลาดเนื้อ

โดยอาศัยความชอบส่วนตัวและการได้สังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ในสังคมไทยซึ่งมีคนชื่นชอบการทานเนื้ออยู่เป็นจำนวนมาก แต่การทำตลาดเนื้อไม่มากเท่าที่ควร ส่วนใหญ่เป็นหมูปิ้ง จึงตัดสินใจศึกษาพัฒนาสูตรและเริ่มขายเมื่อปี 2557 ก่อนจะกลายเป็นธุรกิจยอดฮิตติดลมบน

รูปแบบการลงทุนสุดคุ้ม เน้นเปิดโอกาสความสำเร็จ ชุดทดลองขาย งบลงทุน 3,000 บาท โดยจะได้รับเนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ ป้ยไวนิลแบรนด์ ต.เนื้อย่าง ขนาด 100×80 ซม. จำนวน 1 ผืน ถ้าขายหมดจะได้กำไรทันที 2,000 บาท

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณต้น โทร. 087-6572451
อีเมล์ torbeefgrill@hotmail.com
LINE TORBEEFGRILL
Facebook www.facebook.com/torbeefgrill
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/Cw8FgK


3.อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช

6

แฟรนไชส์ “อู้ฟู่’ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ” คือ ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่แกะกล่อง ที่คุณอนพเจ้าของแบรนด์ ได้พัฒนาขึ้นมาล่าสุด จุดเด่นอยู่ที่การเป็นลูกชิ้นปลาทะเลสดจากมหาชัย สูตรเยาวราช ที่นำมานึ่งก็อร่อยเหาะ

ทอดก็อร่อยเลิศ ตรงกับสโลแกนที่ว่า ‘นึ่งรสยอด ทอดรสเด็ด’ แต่ผู้ลงทุนไม่ต้องตัดใจเลือกให้เสียเวลาว่าจะขายแบบไหนดี เพราะเขาได้รวมการขายทั้ง 2 รูปแบบไว้ในคีออสก์เดียว ให้แฟรนไชส์ซีที่สนใจได้ทำเงินแบบ 2 อิน 1 รับกำไร 100%

สินค้าและบริการ ประกอบด้วย ลูกชิ้นปลาทะเลสด เกรดA จากมหาชัย สูตรเยาวราช, น้ำจิ้มรสเด็ด เผ็ด เปรี้ยว หวาน มีบริการส่งฟรีกรุงเทพและปริมณฑลอาทิตย์ละ 1 วัน และต่างจังหวัดสั่งของล่วงหน้า 1 วัน ส่งทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์)

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นชุดทดลองขาย (ป้าย) ราคา 2,900 บาท จะได้รับป้ายไวนิล ขนาดกว้าง 45 ซม. ยาว 120 ซม., ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน, ป้ายราคา 1 ชิ้น, ของแถม ลูกชิ้นปลาเยาวราช 10 กก. / ลูกชิ้นกุ้งระเบิด 10 กก. / ปลาเส้นอินทรีย์(ฮื่อก้วย) 10 เส้น/ กุ้งเส้น(แฮ่กึ้น) 10 เส้น / น้ำจิ้ม 5 กก. / ถุงอู้ฟู่ 1 กก. / ถุงน้ำจิ้ม 1 ห่อ/ ไม้ 1 ห่อ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณอนพ วัฒนกูล โทร.085-1055888
อีเมล์ ufo_fishball@outlook.com, sumo_fishball@yahoo.com
Facebook www.facebook.com/ufofishball
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/6P7hFw


4.ราชา ลูกชิ้นหมูระเบิด

13

ราชาลูกชิ้นหมู เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอาหารทานเล่น สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขายได้ง่ายทุกทำเล ทั้งที่ตลาดนัด บริเวณโรงเรียน หรือแหล่งออฟฟิตของคนทำงาน รวมถึงมีต้นทุนที่ต่ำ คืนทุนไว ทำให้เหมาะกับผู้เริ่มต้นที่จะมีธุรกิจส่วนตัว หรือ ทำคู่กับงานหลักเพื่อเป็นรายได้เพิ่มเติม

สินค้าและบริการ ได้แก่ ลูกชิ้นหมู ทอดได้ปิ้งได้, น้ำจิ้มรสเด็ด เผ็ด เปรี้ยว หวาน, บริการส่งฟรีกรุงเทพและปริมณฑลอาทิตย์ละ 1 วัน, ต่างจังหวัดสั่งของล่วงหน้า 1 วัน ส่งทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์)

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ชุดราชาติดป้าย ราคา 2,900 บาท ขนาด 120*45 ซม. จะได้รับ ป้ายบนราชาหมูระเบิดเป็นไวนิล ขนาด 120*45 ซม., ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน, ป้ายราคา 20 บาท พร้อมสิทธิ์ซื้อวัตถุดิบในราคาแฟรนไชส์

ของแถม : ลูกชิ้นหมูระเบิด 10 กิโล ,ไส้กรอกคอกเทล 10 กิโล , น้ำจิ้ม 5 กิโล , ถุง 1 กิโล , ถุงน้ำจิ้ม 1 ห่อ ,ไม้ 1 ห่อ รวมมูลค่าของแถมเมื่อนำไปขายกว่า 4,000 บาท

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณพชร วัฒนกูล โทร.080-2870888
อีเมล์ rajaporkball@gmail.com
เว็บไซต์ www.rajaporkball.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/yFkwrB


5.ไจเเอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

8

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเถิดเทิง เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช และบริการ มีสินค้าหลากหลายให้เลือกจำหน่าย และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย บริการหลังการขายที่ถือว่าท่านคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา โดยผลิตชุดแฟรนไชส์

คุณภาพดี มั่นคง แข็งแรง วัสดุส่วนใหญ่ทำจากสแตนเลส ไม่ว่าท่านจะมีทุนมาก ทุนน้อย หรือไม่มีทุน สามารถจับต้องได้ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราสามารถผลิตชุดแฟรนไชส์คุณภาพ ราคาถูก ได้เพราะเรามีโรงงานผลิตรถเข็น หรือเคาน์เตอร์เป็นของตนเอง ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้ชุดแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพดี ในราคาต้นทุนจากโรงงาน

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นชุดทดลองขาย (ป้าย) ราคา 2,990 บาท เหมาะสำหรับท่านที่มีเคาน์เตอร์และอุปกรณ์ขายอยู่แล้ว หรือต้องการทดลองขาย จะได้ของแถม ปลาระเบิด 10 กก. / กุ้งระเบิด 10 กก. / ปลาเส้นอินทรีย์ 10 เส้น / กุ้งเส้น 10 เส้น / ปลาระเบิดแผ่นกรอบ 10 ห่อ / น้ำจิ้ม 1 แกลลอน / ถ้วย 50 ใบ / ถุง 0.5 กก. / ถุงซิป 1 ห่อ / ไม้ 1 ห่อ

มูลค่าของแถมเมื่อนำไปขายกว่า 5,000 บาท พร้อมรับของแถมพิเศษ : ปลาระเบิดแผ่นกรอบ 10 ห่อ , ลำโพงเสียงเรียกลูกค้า , ที่กันน้ำมันกระเด็น

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณหน่อง โทร.081-7541922, 085-2535588, 085-6488588
อีเมล์ giantlookchin@hotmail.com
เว็บไซต์ www.giantfishbomb.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/uTUCzs


6.แฟรนไชส์ ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก

9

ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิด บาทเดียว หรือ ลูกละ 1 บาท เป็นแฟรนไชส์ที่ออกมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการขายลูกชิ้นปลาระเบิดเกรด A ลูกละ 1 บาท ซึ่งจะทำให้ผู้ขาย ขายง่าย ผู้ซื้อก็ซื้อง่าย

จะขาย 5 บาท 5 ลูกก็ขายได้ 10 บาท 10 ลูกก็ขายได้ หรือ 20 บาท 20 ลูกก็ขายได้ ทำให้ท่านสามารถขายได้ทุกกลุ่มของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโต หรือผู้ใหญ่ มีเงินมาก เงินน้อยก็สามารถชิมความอร่อย ของลูกชิ้นปลาระเบิดซูโม่ได้

ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิดบาทเดียว เป็นลูกชิ้นปลาทอดเกรด A ผลิตจากปลาทะเลสด ไม่มีสารกันบูด สารบอแรกซ์ โรงงานผู้ผลิตลูกชิ้นซูโม่ได้รับมาตรฐาน GMP, อย., และฮาลาล อีกทั้งได้รับการรับรองความอร่อยจาก เชลล์ชวนชิม ได้รับรางวัลมาตรฐาน และรางวัลมากมาย

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ชุดป้ายบนไวนิล ขนาด 1.2 ม. : เพียง 1,990 บาท  รับฟรี! ลูกชิ้นปลาระเบิด 10 กิโล ไส้กรอกคอกเทล 5 กิโล ปลาเส้น 3 รส (กระเพรา , พริกแกง , สาหร่าย) รสละ 10 เส้น , น้ำจิ้ม 1 แกลลอน (6 กิโล) , ถุงซูโม่(10บ.) 0.5 กก., ถุงน้ำจิ้ม 1 ห่อ , ไม้ 1 ห่อ พร้อมผ้ากันเปื่อนซูโม่ 1 ผืน

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณยุวนันท์ ตั้งใจอยู่ โทร.082-4986999, 089-2090088
อีเมล์ sumo_fishball@yahoo.com
เว็บไซต์ www.sumofishbomb.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/tFwPVX


7.ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ

14

เป็นร้านขายไก่ทอดสมุนไพร ที่แตกต่างจากไก่ทอดทั่วไป กรอบนอก นุ่มใน หอมสมุนไพรเข้าเนื้อใน ลงทุนต่ำ ทำง่าย ขายดี ไม่เสียค่าแฟรนไชส์ เสียค่าสูตรเพียงครั้งเดียว เรียนได้ด้วยตัวเองจนประกอบอาชีพได้จริง

เจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์ จะสอนจนกว่าจะประกอบอาชีพได้จริง ไม่จำกัดวันเรียน เรียนกี่ครั้งก็ได้ สอนสูตรให้ทุกขั้นตอน ไม่ปิดบัง ลงมือทำ ลงมือขายได้ด้วยตัวเอง และไม่ต้องชื้อวัตถุดิบใดๆ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ชำระเงินครั้งเดียว

สามารถเดินทางมาเรียนด้วยตัวเอง มีผู้ติดตามได้ 1 คน ไม่จำกัดวันเรียน เรียนจนกว่าจะสามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริง ไม่เสียค่าวัตถุดิบใดๆเพิ่มเติม โทรนัดล่วงหน้าก่อน 1 วัน หรือสั่งชื้อสูตรทางไปรษณีย์แล้ว อยากมาเรียนเพิ่มเติม ก็มาได้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เป็นการอบรมเสียค่าเรียน 2,900 บาท และผู้เรียนอาจต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ในการเปิดร้าน 10,000 บาท หรือถ้าใครมีอุปกรณ์อยู่แล้วอาจไม่ถึง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณอำไพ แซ่แต้ โทร.087-6942461
อีเมล์ kaitodck@hotmail.com
เว็บไซต์ www.kaitodck.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/agcL9d


8.เปี๊ยะยิ้ม

11

แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะอบควันเทียนสูตรโบราณ Home-Made ที่มีการประยุกต์ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต รสชาติหวานน้อย มีไส้ให้เลือกหลากหลายเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ทุกเพศ ทุกวัย

ผลิตสดใหม่ทุกวันไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย สามารถเก็บไว้ได้ประมาณ 7 วัน ขนมเปี๊ยะยิ้ม (ขนมเปี๊ยะแห่งความสุข) ได้ทานทีไรเป็นต้องยิ้มทุกที เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ ทั่วประเทศ ขนมเปี๊ยะอบควันเทียน ลงทุนต่ำ ทำกำไรงาม

ขนมเปี๊ยะอบควันเทียน มี 10 รสชาติด้วยกัน คือ ถั่วเหลืองไข่เค็ม ถั่วเหลือง งาดำ มันม่วง ฟักทอง ถั่วแดง ถั่วดำ ฝอยทอง คัสตาร์ด และสังขยาใบเตย

รูปแบบการลงทุน ค่าแฟรนไชส์ 3,999 บาท พร้อมอุปกรณ์ ดังนี้ ขนมเปี๊ยะ 300 ชิ้น, ป้ายไวนิล 1 ผืน, ถาดไม้ 6 ใบ, ผ้ากันเปื้อนยีนส์ 1 ผืน, สติกเกอร์ร้าน 100 ดวง (มัดจำค่ากล่องใส่ขนม กล่องละ 100 บาท)

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณชนกพร ปิตยารักษ์ โทร.062-6327672
อีเมล์ kanompiayimm@gmail.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/i6F3vM


9.ขนมถังทอง ถนอมมิตร

12

ขนมมินิถังทอง ถนอมมิตร หรือ ขนมถังแตก เป็นขนมไทยๆ ที่มีมาตั้งแต่โบราณ แต่ปัจจุบันได้พัฒนากันขึ้นมา ขนมมินิถังทอง ถนอมมิตร หรือ ขนมถังแตก เป็นขนมไทยๆที่มีมาตั้งแต่โบราณ แต่ปัจจุบันได้พัฒนากันขึ้นมา ทำให้ชิ้นเล็กลงและมีไส้หลากหลายเพิ่มขึ้น เพื่อให้ถูกปากถูกใจลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

หรือมีแป้งแข็งไม่นุ่ม แป้งเปรี้ยว ไม่หอม ไม่อร่อยไม่สามารถดึงลูกค้าให้ติดใจได้ เพราะสูตรขนมถังทองที่อร่อยๆไม่ค่อยมี เลยทำให้ขนม ถังแตก มีขายในท้องตลาดไม่มาก แต่กลับเป็นโอกาสที่ดี

สำหรับขนมชนิดนี้ เป็นที่ต้องการของลูกค้าทั่วไป เพราะหาทานได้ยาก ขายง่าย ขายดี ราคาไม่แพง กำไรดี ทำให้ชิ้นเล็กลง และมีไส้ หลากหลายเพิ่มขึ้น เพื่อให้ถูกปากถูกใจลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

ทางร้านไม่คิดค่าเรียนแพงจนเกินไป เมื่อเปรียบกับราคาสูตรในท้องตลาด เพราะเข้าใจถึงคนที่ต้องการลงทุน ต้องการเริ่มต้น ว่าต้องมีค่าใช้จ่าย ในด้านอุปกรณ์เพิ่ม

รูปแบบการลงทุน ค่าเรียน 3,900 บาท ไม่เสียค่าแฟรนไชส์ เรียนได้ 2 คน ไม่บังคับชื้ออุปกรณ์หลัก แต่มีจำหน่าย เพื่อความสะดวกในการเริ่มต้นธุรกิจ ไม่ต้องเสียเวลาไปหาชื้อในราคาที่ไม่แพง หรือจัดหาเองได้ ให้คำแนะนำปรึกษาหลังการขาย

แนะนำ ที่ชื้อ วัตถุดิบ หรือ ชื้อจากทางร้านได้ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทางร้านได้ ผลิตและจำหน่ายเตาไฟฟ้าสำหรับหยอดขนมถังทอง เพราะเจอปัญหา เรื่องแก้ส ดิดๆดับๆ ความร้อนไม่ได้ที่ทำให้ขนมด้าน ไม่ฟู ไม่สวยเท่าที่ควร จึงได้ผลิตเตาไฟฟ้าขึ้นมา

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณอำไพ แซ่แต้  โทร.087-6942461
อีเมล์ kaitodck@hotmail.com
เว็บไซต์ www.minitangtong.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/w9328M


10.เพย์ พอยท์ เซอร์วิส

15

เพย์ พอยท์ เซอร์วิส เป็นแฟรนไชส์เอกชนแบบขายขาด เพื่อเป็นตัวเลือกหนึ่ง สำหรับผู้ที่ใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท ก็สามารถเปิดร้านสารพัดบริการ เป็นเจ้าของกิจการ 100% โดยไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ ค่าส่วนแบ่งการตลาด และค่าอื่นใดเพิ่มอีก

เพย์ พอยท์ เซอร์วิส เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และเป็นผู้พัฒนาโปรแกรมสำหรับทำร้านไปรษณีย์โดยเฉพาะ เรียกว่าโปรแกรม “EITPaypoint” เราจึงออกแบบโปรแกรมให้เป็นมากกว่าโปรแกรมไปรษณีย์ สามารถทำสต๊อกสินค้า ขายของหน้าร้าน เปิดบิลได้ และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

และมีทีมโปรแกรมเมอร์เพื่อพัฒนาระบบให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา มีทีมซัพพอร์ท เพื่อดูแลท่านกรณีโปรแกรมมีปัญหา ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรแกรมลิขสิทธิ์เป็นของแท้ 100% สามารถอัพเกรดโปรแกรมเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ได้รับการดูแลตลอดอายุการใช้งานของโปรแกรม

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ลงทุนเริ่มต้น 0 – 169,900 บาท มีโปรแกรมทดลองใช้ ฟรี!! ไลน์ @paypoint  โดยแบ่งเป็น 8 แพ็คเกจหลัก ยืดหยุ่นตามความเหมาะสมและความพร้อมของลูกค้า (สามารถปรับเปลี่ยน เพิ่มหรือลดตามความต้องการของลูกค้าได้)

เจ้าของร้าน (แฟรนไชส์ซี่) ได้รับผลตอบแทน 100% โดยไม่ต้องจ่ายส่วนแบ่งยอดขายให้กับแฟรนไชส์ ไม่เก็บค่ารายเดือน รายปี และค่าอื่นๆใดอีก ไม่มีสัญญาผูกมัด

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณรุ่งทิพย์ สามถ้วน (ครูรุ่ง)  โทร.086-8883656
อีเมล์ vergi2612@gmail.com
เว็บไซต์ www.paypointservice.com, www.ไปรษณีย์เอกชน.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/hcwBSL


11.ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส

16

ร้านน้องฟ้า เป็นร้านสารพัดบริการ เริ่มต้นมาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน ศูนย์ ขาย เช่า ซ่อม เครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด จัดหาแรงงาน จำหน่ายเม็ดกาแฟสดอุปกรณ์ทำกาแฟ กล่องกระดาษ รับทำเคาน์เตอร์ร้านไปรษณีย์ ร้านกาแฟสด เรียกว่ามีมากกว่า 200 รายการ

รูปแบบการลงทุน ใช้เงินลงทุนขั้นต้นเพียง 9,999 บาท สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันทีไม่เสียค่าสิทธิทางการค้า + เงินรายปี ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์โดยคุณมีเพียงอุปกรณ์ที่ต้องใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครบชุด + เครื่องพิมพ์ + อินเตอร์เน็ต + เครื่องยิงบาร์โค๊ดถ้าคุณมีอุปกรณ์แล้วก็ใช้ได้เลย ถ้ายังขาดสั่งซื้อได้เป็นรายชิ้น

ผลตอบแทนต่อบิลที่สูงกว่าเพราะได้ให้ผลตอบแทนร้านค้าที่มากกว่า ไม่ต้องแบ่ง เปอร์เซ็นต์การขาย (ยี่ห้ออื่นให้บิลละ 4-5 บาทเราได้ 5-15 บาทต่อบิล ไม่ต้องทำยอดขายต่อเดือน) เป็นธุรกิจของคุณเองไม่ต้องผ่านบริษัทแม่ใดๆเลย ไม่ต้องมีเงินค้ำประกัน

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณชัยภูมิ  โทร.081-3442788, 038-146672
อีเมล์ fahnong@yahoo.com
เว็บไซต์ www.nongfah.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/p9kmHx


12.บีโค้

17

BCO (Beauty Center Online) แฟรนไชส์ออนไลน์ขายส่ง-ปลีก เครื่องสำอางความสวยงามทุกชนิด เช่น เครื่องสำอาง make up ทุุกชนิด, ครีมบำรุงผิวทุกชนิด, อาหารเสริม, บิ๊กอาย และอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยทุกชนิด

ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและภายในประเทศ มีพาร์ทเนอร์บริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ดังต่างๆมากมาย เปิดดำเนินกิจการภายใต้บริษัท รักบิวตี้ จำกัด มีทีมงานทีมีประสบการณ์ในวงการผลิตและขายปลีก-ขายส่งเครื่องสำอาง ทั้งออนไลน์และเปิดสาขาต่างๆมามากกว่า 12 ปี

BCO ได้เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ซีขายเครื่องสำอางออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจของตัวเอง ทำเป็นรายได้หลักหรือรายได้เสริมก็สามารถทำได้จริง ทำให้ท่านมีธุรกิจขายส่งขายปลีกเครื่องสำอาง ด้วยเงินลงทุนที่ต่ำ และคืนทุนเร็ว รายได้ดี ลดความเสี่ยงจากการทำธุรกิจได้อย่างมาก

เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป นักศึกษา ข้าราชการ หรือพนักงานประจำทุกสาขาอาชีพ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าบนโลกออนไลน์ต่างๆ หรือทุกๆ คนที่ต้องการมีอาชีพเพิ่ม หรือ หารายได้เพิ่มเติม

จุดเด่น คือ สามารถเปิดเว็บไซต์เป็นชื่อของผู้สมัครเองและได้เป็นเจ้าใหญ่ขายปลีกและส่งได้ โดยใช้เงินลงทุนต่ำ ขายง่ายเพราะเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตสูง และมีความต้องการของตลาด

ลงทุนต่ำเพียงหลักไม่กี่พันก็เป็นเจ้าของกิจการและมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง คืนทุนเร็ว ระหว่าง 1-3 เดือน(ขึ้นอยู่กับความตั้งใจ) ผู้สมัคร ไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอง และไม่ต้องส่งของเอง ทุกอย่าง บริษัททำให้หมด ลดภาระจากการบริหารงานได้เยอะ ให้ท่านมีเวลาดูแลลูกค้าได้เต็มที่เพื่อเพิ่มยอดขายและเพิ่มรายรับ

งบการลงทุน งบการลงทุน 5,900 – 9,900 บาท โปรโมชั่น! เปิดร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์วันนี้ พิเศษ ปกติ 9,900 บาท ลดเหลือ 7,900 บาท พร้อมรับสินค้ามูลค่า 5,200 บาท ฟรี แจ้งว่า “ทราบจาก ThaiFranchiseCenter” หมดเขต 10 มกราคม 2562

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณเจริญทรัพย์ สุขภิรมย์สกุล (เชน)  โทร.095-8697979
อีเมล์ bcocenter@gmail.com
เว็บไซต์ www.bcocenter.com, www.beverbeauty.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/xq181L


13.ไอดูโฟร์ไอเดีย

18

IDO4IDEA ผู้นำเข้าและจำหน่วยเครื่องพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ, เครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องตัดสติกเกอร์กันรอยมือถือ, เครื่องทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ ตลอดจนวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่าง ๆ ครบวงจร พร้อมทั้งเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมให้คนไทยมีรายได้และเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยทีมงานมืออาชีพ

ศักยภาพเครื่องสามารถพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเคสมือถือ, เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, ที่บังแดดรถยนต์, หมอน, หมวก, กระเบื้อง, กระจก, เน็คไท, นาฬิกา, กระบอกน้ำ, พัด, แผ่นรองเมาส์, โฟโต้คริสตัล, พวงกุญแจ ฯลฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนไม่สูงและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สร้างกำไรได้มากกว่า 600 – 1,200%

ปัจจุบัน “ไอดูโฟร์ไอเดีย” (IDO4IDEA) เป็นผู้นำเข้าและจำหน่วยเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุมากกว่า 3,000 รายการ ถือว่าใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือ, เครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์กันรอยมือถือ, เครื่องทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ ตลอดจนวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่างๆ ครบวงจร เรียกได้ว่า ถ้าเป็นเรื่องของเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุต่างๆ ต้องนึกถึง “ไอดูโฟร์ไอเดีย” เป็นอันดับแรก

คนที่อยากมีรายได้สามารถลงทุน ชุดเริ่มต้นธุรกิจยอดนิยมอันดับ 1 ลงทุนเพียงแค่ 9,900 บาท สามารถพิมพ์ภาพลงวัสดุได้หลากหลาย เช่น เคสมือถือต่างๆ (เฉพาะแบบแปะหลัง), เสื้อ, กระเป๋า, หมอน, จิ๊กซอร์, ถ้วย, กระติก, กระเบื้อง, หมวก, จาน, กระจก, กระปุก, กระบอกน้ำ, เน็คไท, พัด, นาฬิกา, แผ่นรองเม้าส์, ที่บังแดดรถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

สนใจลงลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถาม
คุณธช ธัมมพิพัฒน์  โทร.095-9456241, 086-6296554, 02-1984461, 02-1525275
อีเมล์ ido4idea@gmail.com
เว็บไซต์ www.ido4idea.com
ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/XCSesu


ทั้งหมดเป็น 13 แบรนด์แฟรนไชส์ลงทุนเพียงแค่หลักพัน ก็สามารถเปิดร้านดำเนินธุรกิจได้ทันที อีกทั้งคืนทุนเร็ว มีฐานลูกค้ารองรับอยู่แล้ว ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องเหนื่อยในการทำการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ให้คนรู้จัก แต่ต้องมีใจรักในการทำธุรกิจ

คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ goo.gl/Lqd8vo
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี แบรนด์อื่นๆ เปิดร้าน goo.gl/hDHYqt

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3qF2PbJ

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช