ร้านค้า 2 ดอลลาร์ “MINISO” ได้รับความนิยมล้นหลามในสิงคโปร์

ร้านสินค้าราคาเดียว MINISO ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในสิงคโปร์ หลังจากเปิดตัวในวันแรก โดยหลังจากได้เปิดตัวร้านค้า 2 ดอลลาร์แห่งแรกขึ้นที่ HarbourFront Centre เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ท่ามกลางเสียงตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนกันอย่างล้นหลาม และ MINISO ได้ตัวเปิดร้าน 2 ดอลลาร์แห่งที่ 2 และ 3 ขึ้นในอีกไม่กี่วันถัดมา เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงสินค้าราคาประหยัดและคุณภาพดีของ MINISO กันมากขึ้น

ร้านสินค้าราคาเดียว

ภาพจาก bit.ly/35dQwHj

MINISO ตั้งเป้าที่จะมอบอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านราคาประหยัด ให้กับลูกค้าขาประจำทุกท่านไปพร้อมกับการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยสินค้าภายในร้านล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์หลายร้อยประเภท

ไม่ว่าจะเป็นพัดลม เครื่องทำกาแฟ คีบอร์ด หูฟังบลูทูธ กระเป๋าสำหรับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี เครื่องมือจัดเก็บอุปกรณ์ และข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันอื่น ๆ เพื่อทำให้บ้านและชีวิตของลูกค้ามีความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม กำหนดเปิดและสถานที่ตั้ง

4

ภาพจาก bit.ly/2Qz4waG

ร้านค้า 2 ดอลลาร์แห่งแรกของ MINISO ต้อนรับลูกค้าเป็นจำนวนมากทุกวัน และในคราวนี้ MINISO ก็ได้ขนโปรโมชั่นมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นคิวพิเศษที่ได้จากการจับรางวัลผู้โชคดีจากเฟซบุ๊กของ MINISO สิงคโปร์

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด MNISO ในสิงคโปร์ คือ การมอบเซ็ทของขวัญมูลค่า 15 ดอลลาร์ให้กับลูกค้า 100 ท่านแรกไปแบบฟรี ๆ นอกจากนี้ ยังมีการสุ่มมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีเป็นบัตรเงินสดมูลค่า 100 ดอลลาร์อีกด้วย

3

ภาพจาก bit.ly/2CSChM2

MINISO เป็นที่รู้จักในฐานะร้านค้าที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ซึ่งล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งยังมีการร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ จึงทำให้ MINISO ไม่เพียงมอบความสุขและความสนุกให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมอบเครื่องใช้ในบ้านที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าไปพร้อมกันด้วย

ปัจจุบัน MINISO และ Marvel ได้ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ Marvel ซึ่งวางจำหน่ายในสาขา Westgate, Vivo city, NEX, North point city, Plaza Singapura และ Paya Lebar Square โดยมีสินค้าคอลเลกชันดังกล่าวให้เลือกหลายร้อยผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ สมุดโน้ต พวงกุญแจ เคสมือถือ กล่องเก็บอาหาร เครื่องมือเก็บอุปกรณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย

2

ภาพจาก bit.ly/2OoDEYm

ปัจจุบัน MINISO มีร้านค้าอยู่ในสิงคโปร์มากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ และหวังที่จะขยายกิจการไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ในอนาคต ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “จากญี่ปุ่นสู่ทั่วโลก”

ด้วยเหตุนี้ แบรนด์ MINISO จึงมุ่งหน้าพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวสิงคโปร์ด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ในราคาที่เป็นธรรมและเหมาะสม

1

ภาพจาก bit.ly/2rXpcyU

ทั้งนี้ MINISO ยังได้วางแผนขยาย 1,000 สาขาใน 3 ปีที่สิงคโปร์ ซึ่งในสิงคโปร์ถือเป็นตลาดที่ต้องการสินค้าคุณภาพดีแต่ราคาถูก ดังนั้น MINISO จึงเปิดสาขาแรกเป็น Flagship store ที่ HarbourFront Centre สาขาที่สองที่ Plaza Singapura

สำหรับในประเทศไทยนั้น ร้าน MINISO เปิดสาขาแรกที่ซีคอนศรีนครินทร์ ร้าน MINISO ยังคล้ายๆ กับ ร้านชื่อดังอย่าง Daiso ที่มีในไทยเพียบ และยังมีโลโก้คล้ายๆ กับ Uniqlo ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นดังจากญี่ปุ่นอีกด้วย


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
https://bit.ly/3314Wt4

แหล่งข้อมูลบทความจาก https://bit.ly/3qo5dU3

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช